เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My storydevilray
G-pen ที่เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ
  • วันนี้ไปรื้อพวกหัว G-pen ที่เก็บไว้ขึ้นมา การดูของเก่าๆ เรียกความทรงจำดีนะ

    อย่างซ้ายสุด เป็นหัวช้อนของ HUNT GLOBE - bowl pointer U.S.A. ใช่อ่านไม่ผิดของอเมริกา มันเป็นหัวที่ไม่กล้าใช้เพราะเป็นของที่เพื่อนให้ตอนที่เธอได้ไปเรียนซัมเมอร์ที่นั่นแล้วซื้อกลับมาพร้อมกับบอกว่านักเขียนการ์ตูนอาชีพที่นั่น (สมัยนั้น) ใช้หัวนี้ตัดเส้นกัน เธอจะได้ลองใช้ดู

    ถัดมา Tachikawa ZEBRA ความพิเศษของมันคือ ผิวด้านไม่ใช่ผิวมัน ทำให้ผิวมันจะออกเป็นสีเงินแทนเป็นสีอลูมิเนียม ซึ่งก็ไม่ได้ใช้อีกเพราะมันสวยมาก (แม้ว่าตอนนี้จะเริ่มมีสนิมเกาะ)

    ตรงกลาง SUPERIOR Tachikawa มันเป็นหัวคัดลายมือ ความพิเศษของมันคือเป็นสีทองแดงและหัวเป็นมุมเหลี่ยมเก็บน้ำหมึก เวลาใช้จะคล้ายหัว Saji (หัวใบโพธิ์, หัวช้อน) แต่จะออกแรงน้อยกว่า เป็นหัวที่ใช้แทนหัว G-pen (ตอนนั้นยังไม่ใครนำหัว G-pen เข้ามา)

    ถัดมาหัว G-pen Tachikawa ZEBRA มาตรฐาน ซึ่งตอนนี้ก็ยังแยกไม่ออกว่า ZEBRA อย่างเดียว, Tachikawa อย่างเดียว กับ Tachikawa ZEBRA มันต่างกันอย่างไร

    ขวาสุด G-pen SUPERIOR Tachikawa No.3 ความพิเศษคือเป็น G-pen หัวแรกที่ซื้อและใช้ ผิวเป็นสีทองแดง และความทนทานมากกว่ารุ่นมาตรฐาน จนถึงตอนนี้ยังสภาพดีแม้ว่าจะผ่านการใช้มาพอสมควร ซึ่งแน่นอนว่าหัวแข็งมากใช้แรงตัดเส้นเยอะ เลยต้องหยุดใช้ไปใช้รุ่นมาตรฐานแทน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in