เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ฮังการี-บูดาเปสต์-ที่กิน >> ฝากท้อง...สไตล์ไทย หรือ สไตล์อิตาเลี่ยนดี???
  • วันที่อากาศร้อนที่สุดของทริปเที่ยวยุโรปครั้งนี้...

    เดินหาร้านอาหารที่จะฝากท้องมื้อกลางวัน ^^


    แวะดูที่พักที่อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามกับย่านโรงแรม MERCURE ในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) เมืองหลวงของประเทศฮังการี (Hungary) แล้ว ก็ข้ามฝากไปฝั่งโรงแรม MERCURE เดินไปหาร้านอาหารที่มีชื่อว่า "PADTHAI WOKBAR" เป็นร้านอาหารที่เจ้าของห้องพักแนะนำมา

    เดินไปเรื่อย ๆ จนเจอร้าน "PADTHAI WOKBAR" เป็นร้านที่ทำเลดีอยู่หัวมุมพอดี



    เข้าไปหาที่นั่งในร้าน "PADTHAI WOKBAR" ร้านตกแต่งน่ารัก น่านั่ง ที่นั่งถูกจับจองไว้เกือบหมดแล้ว แต่รู้สึกว่าร้อนอบอ้าว ก็โซนด้านหน้าร้านเค้าผัดไทยกันให้เห็นจะ ๆ ไอร้อนจากเตาก็เลยเพิ่มดีกรีความร้อนภายในร้าน เลยเดินออกมาหาที่นั่งด้านนอกร้านดีกว่า...

    พวกเราออกมาช้าเกินไป เพิ่งมีคนนั่งจ้า...

    ด้านนอกร้านที่ตอนแรกยังมีที่ว่างอยู่...บัดนี้ก็ถูกจับจองไว้หมดแล้ว ทำให้พวกเราต้องออกเดินหาร้านอาหารใหม่กันต่อ

    เดินได้ไม่ทันไร ร้านใกล้ ๆ กันมีร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ที่ดูแล้วน่าจะ...ฝากท้อง...มื้อกลางวันของพวกเราไว้ได้ รอดแล้วเรา 55 

    ร้านนั้นก็คือ "ร้าน LA COPPOLA" ที่มีโล้โก้สีเขียวเด่นสะดุดตา

    พวกเราสั่ง ซุปสตอเบอรี่กุ้ง ลาซานญ่า (หมู+เนื้อ) พิซซ่าซีฟู้ด และก็ปลากระพงมากินกันจ้า

    กว่าอาหารจะถูกยกมาเสิร์ฟ นานมากกกกก...มารู้ทีหลังว่า...

    ทางร้านถามว่า..."จะให้ยกอาหารมาพร้อมกันมั้ย???" 

    คุณแฟนพี่สาวโลมาตอบไปว่า..."ให้ยกมาพร้อมกัน..." (อืม!!! คราวหน้า...ปรึกษากันสักนิดนะจ๊ะ ^^)


    ซุปสีสวยมั้ย??? ซุปสีชมพูหวานเชียว... แอบเห็นกุ้งโผล่มาด้วยนิดนึง^^

    ทางร้านบอกว่า..."ซุปสตอเบอรี่กุ้ง เป็นซุปเย็น มีเฉพาะช่วงหน้าร้อนนะ"

    รสชาติแปลกดี เปรี้ยว ๆ ของสตอเบอรี่ ไว้ตัดเลี่ยนได้จ้า



    หน้าตาดูดี ดูน่ากินนะเนี่ย!!!


    ถึงลาซ่านญ่า (หมู+เนื้อ) จานนี้จะหน้าตาดูดี แต่แอบเลี่ยนไปสำหรับโลมาอ่ะ



    พิซซ่าจานโต๊ โต หน้าซีฟู้ด...น่าหม่ำมั้ย???


    พิซซ่าอร่อยอยู่นะ



    ปลาจานนี้ก็ดูน่ากินเนอะ

    ปลากระพงโลมาก็ชอบ แต่น้ำซอสที่มาด้วยยังไม่ค่อยถูกใจโลมาจ้า


    เดินหาร้านอาหาร...ฝากท้อง...ในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) กันอยู่ รึป่าว???

    อยาก...ฝากท้อง...สไตล์ไทย  ก็แวะไปที่ร้าน "PADTHAI WOKBAR"

    แต่ถ้าอยาก...ฝากท้อง...สไตล์อิตาเลี่ยน ก็แวะไปที่ "ร้าน LA COPPOLA"

    อยาก...ฝากท้อง...สไตล์ไทย / สไตล์อิตาเลี่ยน เลือกได้ตามใจชอบ 

    ถ้าเลือกไม่ถูกก็...ฝากท้อง...ทั้ง 2 สไตล์ จัดไปเลยจ้า ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    PADTHAI WOKBAR

    ·     Website:      www.padthaiwokbar.com/en

    ·     Facebook:   facebook.com/padthaiwokbar

    LA COPPOLA

    ·     Website:      lacoppola.hu

    ·     Facebook:   facebook.com/TrattoriaLaCoppola


    #ฝากท้องร้านไหนดี???

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวฮังการี

    #เที่ยวบูดาเปสต์

    #ร้านอาหารไทย

    #ผัดไทย

    #ร้านอาหารอิตาเลี่ยน

    #ร้านพิซซ่า

    #Europe

    #Hungary

    #Budapest

    #PADTHAIWOKBAR

    #LACOPPOLA

    #Pizza

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in