เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ฮังการี-บูดาเปสต์-ที่พัก >> "โลกภายใน" คนละโลกกับ "โลกภายนอก"
  • บางครั้งดูแค่เปลือก!!!...เราอาจไม่รู้ว่าด้านในก็มีดีแฮะ ^^


    ครอบครัวโลมาขับรถจากบราติสลาวา (Bratislava) เมืองหลวงประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) มาที่เมืองบูดาเปสต์ (Budapest) เมืองหลวงของประเทศฮังการี (Hungary) แล้วจอดรถทิ้งไว้ ระหว่างที่พวกเราเที่ยวที่บูดาเปสต์ก็ใช้บริการรถเมล์ รถราง รถไฟใต้ดินกันจ้า

    จอดรถกันแล้ว พวกเราก็เดินไปที่พัก เพื่อดูห้องกันก่อน ที่พักติดถนน มีป้ายรถเมล์อยู่หน้าที่พักเลย ดีจัง

    พวกเราพักกันที่นี่


    ประตูทางเข้าจ้า


    เจอประตูทางเข้า...ก็ใส่รหัสผ่าน...ที่เจ้าของที่พักให้ไว้ 

    เปิดประตูเข้าไป ก็เจอถังขยะใบใหญ่หลายใบตั้งเรียงรายอยู่ก่อนทางขึ้นที่พัก บรรยากาศไม่ชวนให้ประทับใจเลยอ่ะ

    เดินเข้าไปด้านในมีประตูอีกชั้น ใส่รหัสเดียวกันกับประตูด้านหน้า แล้วก็เดินขึ้นบันไดวนต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้น 3


    ตึกค่อนข้างเก่า บรรยากาศดูวังเวง น่ากลัว 


    พอถึงชั้น 3 ก็จะเจอกล่องสีดำขนาดใหญ่คล้องไว้กับราวกั้นหน้าประตูทางเข้าที่พัก ภายในมีลูกกุญแจสำหรับไขเข้าห้อง โลมารู้สึกตื่นเต้นอารมณ์ประมาณมาค้นหาสมบัติอย่างไงอย่างงั้น 55




    เปิดห้องเข้าไป... ว้าว ว้าว ว้าว!!! เหมือนคนละโลกกับด้านนอกเลย:)

    ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เข้าไปก็จะเจอห้องน้ำ โซนครัว มีโต๊ะกินข้าว นั่งดูทีวี


     







    มี 2 ห้องน้ำ 2 ห้องอาบน้ำ 3 ห้องนอน

    ห้องนอนแต่ละห้องมีตู้เสื้อผ้าที่บานตู้เปิด-ปิดเป็นกระจกขนาดใหญ่  ทางเดินหน้าห้องนอนก็มีกระจกขนาดใหญ่ด้วยอีกเหมือนกัน ถูกใจโลมามากกกกก ^^

    ดูที่พักกันแล้ว พวกเราก็ไปหาอาหารมื้อกลางวันลงท้องกันต่อ 

    ท้องอิ่มแล้ว...ก็มีพลัง...ไปขนสัมภาระมาที่พักก่อน 

    คืนนี้พวกเราจะไปล่องเรือแม่น้ำดานูบ (Danube River) ชมวิวเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ตอน 3 ทุ่ม กว่าจะกลับถึงที่พักก็ดึกแล้ว บรรยากาศที่พักก็ดูวังเวง น่ากลัว ขนของตอนกลางวันน่าจะดีกว่าเนอะ

    จุดจอดรถอยู่ไกลจากที่พักพอควร โลมาแนะนำว่า..."ถ้าใครพักที่นี่อาจแบ่งของใส่กระเป๋าเล็กจะสะดวกกว่านะจ๊ะ"

    ถ้าสนใจพักที่นี่ ก็อาจจะต้องทำใจลืมบรรยากาศของตัวตึกไปเสียก่อน ข้อดีของที่พักที่นี่ก็คือ...อยู่ย่านใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟใต้ดิน หน้าที่พักก็มีรถเมล์มาจอดรับถึงที่เลย แต่คนที่ต้องการความสงบก็อาจจะไม่เหมาะนัก เพราะจะได้ยินเสียงรถราดังรบกวนจ้า


    หาที่พักในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) อยู่รึป่าว???

    ถ้าไม่ได้สนใจว่าเปลือก (ตัวตึก) จะเป็นยังไง??? 
    ขอด้านใน (ห้องพัก) ใช้ได้เป็นพอ... ทีี่นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่!!! ก็ได้นะ ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Üllői út 3. 3rd floor,door 7

    Budapest, 1091

    Hungary


    #เรื่องชวนลุ้น

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวฮังการี

    #เที่ยวบูดาเปสต์

    #Europe

    #Hungary

    #Budapest

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in