เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Manga Seriesmasharajabova
Boruto: Naruto Naruto Next Generations : โบลท์ สีน้ำตาล พี มือ r 65
  • ในที่สุดหลังจากรอมาหนึ่งเดือน มังงะ Boruto: Naruto Naruto Next Generations ตอนที่ 65 จะออกในเร็วๆ นี้

    Boruto บทที่ 65 จะมีชื่อว่า "The Power of Karma" โดยมี Naruto Mode Sennin ครอบคลุมในเดือนนี้

    ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โลกเสมือนจริงเต็มไปด้วยสปอยเลอร์มากมายสำหรับ Boruto ตอนที่ 65



    อย่างไรก็ตาม การอ่าน Boruto manga ตอนที่ 65 อย่างถูกกฎหมายนั้นสนุกกว่าแน่นอน เพราะมันจะบอกรายละเอียดที่สำคัญมากมายให้คุณทราบ

    นอกจากนี้ สปอยเลอร์บางส่วนที่ออกมาแสดงเฉพาะฉากคัทบางฉากในมังงะ Boruto ตอนที่ 65

    Boruto ตอนที่ 65 เองมีกำหนดออกในคืนวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564 เริ่มเวลา 22.00 น. WIB บนเว็บไซต์ Manga Plus

    ก่อนที่จะอ่านอย่างเป็นทางการ ต่อไปนี้คือรายละเอียดของบทสรุปของมังงะเรื่อง Boruto ตอนที่ 65 ที่ยกมาโดย  จากแหล่งต่างๆ

    Boruto ตอนที่ 65 สปอยเลอร์:



    ในตอนต้นของบท เราจะเห็นโบรูโตะที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เลย

    จากนั้นโมโมชิกิก็สามารถควบคุมจิตสำนึกของโบรูโตะได้ตามคำร้องขอของโมโมชิกิเองที่ขอให้โบรูโตะแลกเปลี่ยนเพื่อฆ่าโค้ด

    ไม่เหมือนเมื่อก่อน ครั้งนี้ไม่ใช่เพราะโบรูโตะหมดสติและหมดจักระ แต่โบรูโตะยอมให้มันเกิดขึ้นเอง

    หลังจากนั้น ในที่สุดก็มีการต่อสู้กันระหว่าง Borushiki กับ Code

    คาวากิกำลังจะถูกโคดหายไป แต่ถูกโบรุชิกิขัดขวางด้วย Rasendan ซึ่งเป็นยุทโธใหม่ที่คล้ายกับปืนฉีดน้ำของมิซูคาเงะรุ่นที่สอง แต่เป็นรุ่น Rasengan

    ดังนั้นทั้งสองคนคือ Momoshiki และ Code จึงต่อสู้เพื่อ Kawaki เพื่อเป้าหมายของตน

    โมโมชิกิจะต้องถูกสังเวย ส่วนโคดจะมอบให้เออิดะ

    ย้อนกลับไปที่โคโนฮะ มีการสนทนาที่น่าสงสัยอย่างมากระหว่างไซกับอามาโดะ

    Amado พูดในใจ: "ฉันเชื่อใจคุณ Kawaki ฉันมาด้วยความลำบากอย่างมากดังนั้นอย่าทำอะไรให้วุ่นวาย!"

    เป็นไปได้ว่าคาวากิหนีจากหมู่บ้านไปพบกับโค้ดเป็นความคิดของอามาโดะ

    เมื่อกลับมาที่สนามรบ นารูโตะและชิกามารุก็มาช่วยคาวากิจากเงื้อมมือของโบรุชิกิ

    แต่จู่ๆ โค้ดก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลังชิกามารุด้วยเข็มขัดหนังสีดำของเขา และชิกามารุก็ถูกจับเป็นตัวประกัน

    ชิกามารุถูกคุกคามด้วยความตายถ้านารูโตะกล้าที่จะโจมตีเขา

    เพราะมีนารูโตะ โบรุชิกิที่เคยตั้งใจจะฆ่าโค้ด เลยเปลี่ยนใจไปช่วยโค้ดด้วยการฆ่านารูโตะ

    นอกจากจะเคยพ่ายแพ้ในการแก้แค้นแล้ว นารูโตะยังถูกมองว่าขัดขวางแผนการของเขาอีกด้วย

    นี่คือจุดที่ตำแหน่งของนารูโตะผิดไป

    เมื่อโบรุชิกิเปิดตัวโช โอดามะ ราเซนกัน คาวากิก็กระโดดไปด้านหน้านารูโตะและดูดซับมันทันทีเพื่อช่วยนารูโตะ

    ทันใดนั้น รูปแบบของกรรมก็แผ่ขยาย เขาที่ดูเหมือนเขาของอิชิกิเติบโตขึ้น และตาซ้ายของเขาคือโดจุทสึ

    เป็นไปได้ว่าโดจุสึของอิชิกิคือ "ชูคุนาฮิโคนะ" แต่จำนวนสามเหลี่ยมในดวงตาของคาวากินั้นมีเพียง 1 รูป ในขณะที่ในดวงตาของอิชิกิมีรูปสามเหลี่ยม 8 รูป

    ก่อนหน้านั้น มีการย้อนอดีตสั้น ๆ เกี่ยวกับ Amado ที่กล่าวว่าแม้ว่าวิญญาณของ Ishiki จะตายไปแล้ว แต่ความแข็งแกร่งของเขา 80% ยังคงอยู่ในร่างของ Kawaki

    และพลังนั้นสามารถเข้าถึงได้ผ่านผนึกกรรมและมีเพียง Amado เท่านั้นที่สามารถทำได้

    บทจบลงด้วยการแสดง Eida, Code, Naruto, Borushiki และ Shikamaru ที่ตกตะลึงอย่างไม่เชื่อสายตาเมื่อเห็นร่างใหม่ของ Kawaki ที่ถูกผนึกกรรมไว้

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in