เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อ่านภาพวาด ฟังจดหมาย ที่นิทรรศการ “A little letter from someone somewhere” จาก SUNTURliqitpr
อ่านภาพวาด ฟังจดหมาย ที่นิทรรศการ “A little letter from someone somewhere” จาก SUNTUR
  • กรุงเทพฯ 24 ตุลาคม 2563 - นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะครั้งที่ 2 ของศิลปิน SUNTUR เปิดโอกาสให้คุณไปสัมผัสงานศิลป์มากกว่าที่ตาเห็น โดยการถ่ายทอดผลงาน ที่รวบรวมจาก เรื่องราว อารมณ์ ความรู้สึก ความสัมพันธ์ ภาพจำจากประสบการณ์ ทั้งความจริงและภาพฝัน ทั้งผ่านเสียงสนทนาของผู้คนรอบตัวหรือความคิดที่ผุดขึ้นมาในความเงียบงันของศิลปิน นำมาถ่ายทอดเป็นผลงานจัดแสดงในนิทรรศการศิลปะชุดA little letter from someone somewhere ที่พร้อมส่งจดหมายฉบับเล็กๆ ผ่านการมองเห็นและการรับฟังจากมุมมองของศิลปินถึงผู้ร่วมชมงาน 


    ขยายพื้นที่สร้างประสบการณ์ศิลปะ ด้วยความร่วมมือจากหลากหลายศิลปินและตัวคุณเอง
    Collaborate to Create ด้วยความร่วมมือจาก 26 ศิลปินในหลากหลายวงการทั้ง นักร้อง นักแต่งเพลง และผู้กำกับ โดยให้แต่ละคนเลือกภาพวาดของ SUNTUR 1 ภาพ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในทางถนัดที่โดดเด่น และนำมาจัดแสดงร่วมกับภาพวาดในนิทรรศการครั้งนี้ เพื่อต่อขยายพื้นที่ในการสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าชมงาน ได้ซึมซับเรื่องราวของแต่ละภาพ ผ่านเสียงเพลง บทหนังสั้น ฯลฯ โดยแต่ละรูปมี QR Code ลิงค์ เพื่อเชื่อมต่อให้ผู้ชมสามารถเข้าไปฟังผลงานที่เปิด Public อยู่ในช่องทางโซเชียลมีเดีย

    รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วม : ปู พงษ์สิทธิ์, ป๊อด ธนชัย, คิว ฟลัวร์, แสตมป์ อภิวัชร์, ลุลา, สิงโต นำโชค, Polycat, อิ้งค์ วรันธร, อะตอม ชนกันต์, เขียนไขและวานิช, เต๋อ นวพล, Wanyai, Mon Monik, Stoondio, Funky wah wah, Salaporr Whal & Dolph, Boss kuno, Somkiat, Zweed n’ Roll, The 10th Saturday, Mints, Safeplanet, The Darkest Romance, NAP A LEAN, Gongkan & brother, Another Day Another Render

    Letter to Future จะเป็นอย่างไรถ้าในอีก 10 ปี คุณได้รับจดหมายจากใครสักคนซึ่งอาจหมายถึงตัวคุณเอง ส่วนหนึ่งในนิทรรศการ ศิลปินได้สร้างสรรค์ห้องจัดแสดงผลงานพิเศษ Projection Mapping จาก Another Day Another Render presented by Epson ภายในห้องจัดแสดงศิลปินได้จัดเตรียมตู้จดหมายที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมเขียนจดหมายส่งถึงตัวเองหรือใครที่คุณอยากสื่อสารไปในอนาคต


    SUNTUR STORE’S Pop-up
    เดินชมงานศิลป์ พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึก ที่จุด Pop-up store จากแบรนด์ SUNTUR STORE ภายในบริเวณนิทรรศการจัดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อาทิ ภาพพิมพ์, โปสการ์ด, เข็มกลัด, กระเป๋า, เทียนหอม พร้อมเตรียมพบกับสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ในความร่วมมือระหว่างแบรนด์ SUNTUR STORE และหลากหลายแบรนด์ไลฟ์สไตล์

    • SUNTUR STORE X Everyday kmkm แบรนด์เครื่องหอมและไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ได้ร่วมคิดค้นกลิ่นใหม่จาก 3 ภาพผลงานที่จัดแสดงในนิทรรศการออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ เทียนหอม และ Room spray

    • SUNTUR STORE X Madmatter Studio กระเป๋าผ้า Patchwork จากแบรนด์ไลฟ์สไตล์
      สุดครีเอทีฟ 

    • SUNTUR STORE X Arty & Fern Eyewear  ผ้าเช็ดแว่น Premium Quality พิมพ์ลาย
      ภาพวาดจากนิทรรศการ การันตีคุณภาพด้วยความเชี่ยวชาญจากแบรนด์ร้านแว่น Customize
      ที่เท่ที่สุดของยุค

    • SUNTUR STORE X Pixcera จานเซรามิกพิมพ์ภาพผลงานจากนิทรรศการ พร้อมให้คุณ
      ได้เก็บสะสมผลงาน Masterpiece ของ SUNTUR โดยข้ามเงื่อนไขของเวลา


    สำหรับ A little letter from someone somewhere เป็นการรวบรวมงานที่เราเริ่มวาดตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเราตั้งใจมากๆ เพราะเป็นการบันทึกความรู้สึก และส่งต่อข้อความที่เราอยากสื่อสารผ่านภาพวาดในช่วงเวลานั้นๆ ความพิเศษคือโปรเจคนี้เราได้ร่วมงานกับ 26 ศิลปินที่มาร่วมสร้างเสียงประกอบภาพ จึงอยากชวนทุกๆคน มาชมงานครั้งนี้ของพวกเรา แล้วอย่าลืมพกหูฟังและโทรศัพท์ส่วนตัวมาด้วยนะครับ” SUNTUR กล่าว

    ไปอ่านข้อความจากงานศิลป์ พร้อมฟังเสียงของจดหมาย ที่นิทรรศการ “A little letter from someone somewhere” จาก SUNTUR ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม - 24 พฤศจิกายน 2563
    สามารถเข้าชมนิทรรศการได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ JWD Art Space .จุฬาลงกรณ์ 16

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Event และ Facebook Page SUNTUR

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in