เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ETC스웩짱기
20190802 2019 Jang Kiyong Japan Fanmeeting ‘First Contact’
  •                     สวัสดีค่ะทุกๆคน แฮะๆ ผ่านมาใกล้จะครบปีแล้วก็ว่าได้กับงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น มีใครยังรออ่านอยู่อีกมั้ยคะ? 555555 ไม่เป็นไรค่ะ เราอยากเขียน ถ้าใครยังรออ่านอยู่ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ และขอโทษในความล่าช้าของเราด้วย มาเริ่มกันเลยดีกว่าเน้ออออ
                        ว่ากันถึงบริเวณหน้างาน ก็ยังคงไม่มีอะไรมากคล้ายๆ กับที่ไต้หวันค่ะ คือก็จะมีกล่องรับของขวัญและจดหมายจากแฟนคลับเช่นกัน แล้วก็มี...เอิ่ม...ซุ้มดอกไม้แสดงความยินดี และกระเช่าดอกไม้ด้วย ทั้งจากแฟนคลับญี่ปุ่นเอง และแฟนคลับจากเกาหลีด้วย (ตามรูปในทวิตด้านล่างเลยค่ะ) อ่อ...ลืมเล่าไปว่า ครั้งนี้มีแฟนคลับจากเกาหลีท่านหนึ่งทำพัดมาแจกที่หน้างานด้วยค่ะ น่ารักมากเลย เหมาะกับบรรยากาศวันนั้นพอดี ญี่ปุ่นร้อนมากกกกกก พี่ไทยแบบอย่างเราคือแบบไม่เคยรู้สึกร้อนขนาดนี้ ฮือออออ (หรือเราเป็นคนไทยคนเดียวรึเปล่าที่รู้สึกว่าญี่ปุ่นร้อนกว่าไทย 555555)
                      จากนั้นเราก็รีบเข้าไปในฮอลล์ค่ะ เพราะรู้สึกผิดจากตอนไต้หวัน ครั้งนั้นคือเข้าไปยังไม่ทันไร งานก็เริ่มเลย งานที่ญี่ปุ่นเลยรีบเข้าไปแต่เนิ่นๆ 5555555 มีแฟนๆทวีตมาถามหลังจากที่เราลงรูปไป ขอมาตอบในนี้เลยละกันเนอะเกี่ยวกับที่จัดงานในวันนั้น เมื่อเทียบกับที่ไต้หวันแล้ว ที่ญี่ปุ่นนี้ ใหญ่กว่าอยู่พอสมควรเลยค่ะ ในรูปอาจจะดูไกล แต่สำหรับเราที่ครั้งนี้เจอระบบแรนด้อมที่นั่งไปซะไกลเวที แถมชิดมุมอีก คือเลยรู้สึกชัดเลยว่า ฮอลล์กว้างและจำนวนแฟนๆ ก็มากพอสมควรเลย ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้ ทั้งยังเห็นบนเว็บไซต์ที่จำหน่ายบัตร ขึ้น Sold Out ด้วยอีก ใจยิ่งว้าววววว ยินดีกับเขาจริงๆ อูรีจางแบอูนิม (คุณนักแสดงจางของเรา)
                       ก่อนจะเข้าสู่การเล่าเกี่ยวกับภายในงานมีตครั้งนี้ ขอบอกกับทุกคนนิดหนึ่งนะคะ (สารภาพบาปแหละค่ะ) อาจจะมีการลำดับเหตุการณ์ผิด หรือสลับไปมา แล้วก็อาจจะมีที่แปลผิด หรือเราเข้าใจผิดเองด้วย อ่านแล้วอาจจะมีงงๆบ้าง ต้องขอโทษด้วยนะคะ แล้วก็ที่งานแฟนมีตครั้งนี้ รู้มาด้วยว่ามีแฟนไทยท่านอื่นมาดูด้วย ดีใจเลยยยยยย ถ้ามีขาดหายช่วงไหนไป ช่วยคอมเม้นมาแชร์เสริมกันได้นะคะ
                       งานเริ่มด้วยการร้องเพลง I Love You - Position ของจางกียงค่ะ จากนั้นก็พูดคุยแนะนำตัวกันเล็กน้อย กียงบอกว่า ถึงงานนี้จะเป็นงานแฟนมีตครั้งที่ 2 แต่เขาก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิมเลยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นกว่าครั้งแรก แล้วก็เข้าสู่ช่วงตอบคำถามซึ่งเป็นเกี่ยวกับตัวจางกียงนะคะ ช่วงนี้เราขอสารภาพบาปกับผู้ที่รออ่านตรงๆเลยว่า ไม่ค่อยได้ตั้งใจฟังเท่าไร แถมแปลไม่ทันอีกด้วย 555555555555 คร่าวๆ เกี่ยวกับคำถามในช่วงนี้ ที่เราแปลได้ และยังไม่เคยรู้มาก่อนนะคะ คือ อีกความฝันหนึ่งนอกเหนือจากการเป็นนายแบบ หรือนักแสดงแล้ว จางกียงก็ยังอยากเป็นนักแสดงละครเวทีค่ะ ก่อนหน้านี้รู้มาแค่ว่า เขาเคยเข้าเทรนสำหรับการเป็นนักแสดงละครเวที ถ้ามีโอกาสได้ดูเขาแสดงละครเวทีก็คงจะดีเนอะ ทั้งร้องทั้งแอคติ้งได้อยู่แล้ว สบายแหละ 55555555 แล้วก็ๆ กียงของเรานั้น กลัวตั๊กแตนตำข้าวนะคะ 555555 ในงานเหมือนจะบอกจริงๆ ไม่ได้กลัว แต่ไม่ชอบ ซึ่งจริงๆเขาก็ว่ากลัวนั้นแหละ คิคิ เหมือนบอกว่าเพราะเคยเห็นมันบินตอนเด็กๆ แล้วตัวที่เห็นตอนนั้นมันใหญ่มาก โธ่ พ่อหนุ่มน้อย 
                      แล้วก็เข้าสู่พาร์ทของละครค่ะ ก็มีการพูดคุยถึงผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา อาทิ Go Back Couple,  My Mister, Come and Hug Me, Kill It และเรื่องล่าสุดก็คือ Search:WWW แต่ยังไม่หมดค่ะ มีพูดถึง The Boy Next Door เว็บดราม่าที่แสดงเรื่องล่าสุดด้วย เพอร์ไพรส์ติ่งมากค่ะ 555555 เพราะว่า ตั้งแต่ช่วงปี 2017 หลังเรื่อง Go Back Couple เป็นต้นมา เท่าที่เราตาม เขาไม่ได้ค่อยได้พูดถึงเรื่องราวหรือผลงานก่อนหน้านั้นสักเท่าไร ดีใจมากที่งานนี้มีพูดถึงเรื่องนี้ด้วย ว้าวไปเลยค่ะ (ส่วนพูดว่าอะไรบ้างนั้น...แปลไม่ออกแปลไม่ทันค่ะ 55555555)
                      และแน่นอนว่าเมื่อเข้าช่วงพูดถึงผลงานละครต่างๆ ก็ต้องมีเกมส์ค่ะ 5555555 เกมส์พาโรดี้ละครมาแน่นอนค่ะ โดยเริ่มจากการสุ่มเลือกลัคกี้แฟนขึ้นมาเล่นบนเวที ผลที่ออกก็คือ.... คือ..... เด็กหญิงน้องน้อยคนหนึ่งที่มาร่วมงานพร้อมกับคุณแม่ และคุณยายค่ะ ความน่ารักก็บังเกิด เพราะบทที่ต้องเล่นคือ บทของแชโดจิน หรือยูนนามู เอามือมาปิดหูฮันแจอี หรือคิลนักวอน แล้วพูดว่า "มองมาแค่ที่ฉันพอ" และแน่นอนว่าพ่อหนุ่มนักแสดงของเรานั้น ก็เขอะเขินแย่เลยจ้าาาา จะเล่นซีนนี้กับเด็กหญิงต่อหน้าแม่ของเธอได้อย่างไร 555555555555 ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว คุณยายของเด็กหญิงก็เลยได้เล่นเกมนี้แทนค่ะ เป็นโมเมนต์สนุกสนานที่สร้างเสียงหัวเราะปนความอิจฉาของแฟนที่อยู่ด้านล่างเวทีได้ไม่น้อยเลย และก็จบพาร์ทนี้ไปด้วยการร้องเพลง 오래전 그날 ของ Yoon Jong Shin ค่ะ

                       หลังนั้นก็มียังมีเกมให้กียงเล่นต่อเข้ามาอีกค่ะ เป็นการตอบคำถามจับผิดคำโกหก โดยมีเครื่องจับผิดยกมาบนเวทีเลยค่ะ ซึ่งคุณกียงตอนเห็นก็มีท่าทางกลัวๆ ไม่รู้ว่ากลัวแฟนๆ รู้ว่าตัวเองโกหกอยู่ หรือเอ๊ะ กลัวเครื่องมันหลอก ไม่เที่ยงตรง 5555555555 เลยขอให้คุณพิธีกรทดสอบก่อนค่ะ ซึ่งเมื่อลองทดสอบแล้ว เครื่องก็มีความเที่ยงตรงอยู่พอตัวค่ะ คุณนักแสดงของเราก็เหมือนกันเบาใจโอเคให้ความร่วมมือกับการเล่นเกมนี้ค่ะ เป็นการตอบคำถามต่างๆ ทั้งหมดด้วยกัน 3 ข้อ (ถามว่าอะไรบ้างนะ...สารภาพเลยค่ะว่าลืมแล้ว 5555) ผลจากการเล่นคือ กียงรอดทุกข้อค่าาาาาา ตอบตามจริงหมด ไม่โดนเครื่องลงโทษว่าเป็นเท็จ 5555555 พอตอนรู้ว่าตัวเองรอดแล้วนะคะ รีแอคมันช่าง... หึหึ น่าหมั่นไส้ค่ะ น่าจะจัดคำถามให้โดนเครื่องทำโทษสักหน่อย 555555555555555555 คือตอนลุ้นว่าจะโดนไม่โดน ก็คือรีแอคแบบ "อย่าเลยนะครับ...ผมกลัว" พอผลของเครื่องแจ้งว่ารอดก็รีแอคแบบ..."ก็แน่ละ ผมพูดจริงหนิ" มั่นอกมั่นใจละเกินจ้าาาา พ่อคุณทูนหัวของบ่าว 
                         หลังจากนั้นก็มีสุ่มลัคกี้ดรอว์ของขวัญให้แฟนๆ อีกค่ะ ซึ่งของที่จะมอบให้แฟนๆคือ เป็นตัวบทละครของแต่ละเรื่องมีทั้ง Go Back Couple, Kill It และ Search:WWW ค่ะ ซึ่งในตอนแรกนะนั้น เมื่อจับลัคกี้ดรอว์ได้ ตัวของขวัญสตาฟในงานจะเป็นคนนำไปมอบให้แฟนๆเอง แต่คือ คนแรกที่ได้ คุณกียงของเราก็เลยขอเปลี่ยนเป็นให้แฟนมารับบนเวทีกับเขาเองดีกว่า เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้เลยค่ะแบบนี้ เท่านั้นไม่พอ มันยังมีมากกว่านี้อีก คือพอคนถัดๆไป อยู่ด้านหลังฮอลล์ไปอีกกียงเลยบอกว่า ผมจะขอเอาไปให้เองเลยดีกว่า แล้วก็เดินลงเวทีมาพร้อมถุงของขวัญต้องไปหาแฟนๆทีละคนที่ถูกสุ่มขึ้นมา แล้วค่อยนำไปมอบให้ เรียกได้ว่าเขาเดินไปทั่วฮอลล์เลยค่ะ ได้ใจแฟนๆอย่างทั่วถึง และเรียยกไฟอิจฉาเรามากกกกก เพราะตรงโซนเราคนที่ได้ สตาฟพาตัวออกไปตรงทางเดินกลางฮอลล์ซึ่งไกลกับเรามา สุดท้ายคือไม่ได้เจอใกล้ๆเลย ฮือออออออ
                                 หลังจากนั้นเมื่อให้ของขวัญที่ระลึกกับแฟนๆ จนครบแล้ว ก็ถึงตาแฟนคลับมอบของขวัญให้บ้างแล้ว แน่นอนช่วงนั้นใกล้วันเกิดของจางกียงด้วย เลยมีเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ คือการชูสโลแกน 생일 축하해 태어나줘서 고마워 (สุขสันต์วันเกิด ขอบคุณที่เกิดมานะ) แล้วร้องเพลง Happy Birthday ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์ และมีเค้กขึ้นมาบนเวทีมอบให้คุณกียงด้วยค่ะ แล้วก็มีผู้ชายบนเวทีคนนั้นแอบน้ำตาคลอๆ เลย ซาบซึ้งงง ฮืออออออออ แล้วกียงก็ขอถ่ายรูปรวมหมู่กับทุกคนในงานวันนี้ แล้วต่อจากนี้ก็เป็นช่วงปิดท้ายของงานมีตแล้วแหละค่ะ เวลาเดินไปไวจริงๆ เพลงสุดท้ายที่ร้องในงานมีตครั้งนี้ ก็คือ Paradise Tree - OST Come and Hug Me ค่ะ
                                เมื่อร้องจบก็เข้าสู่ช่วงไฮทัชและถ่ายรูปกลุ่มค่ะ ขอเล่าถึงโมเมนท์ของตัวเองซักเล็กน้อยนะคะ 55555 งานมีตที่โตเกียวนี้ เราตั้งใจมาบอกสุขสันต์วันเกิดโดยเฉพาะ แล้วได้มีโอกาสบอกตอนไฮทัช และกียงก็ต้องมากลับมาว่า โกมาวอ ฮือออออออออ มิชชั่นคอมพลีท น้ำตาใจไหล รูปกลุ่มห่างไกลขอบเฟรมก็ไม่เป็นไร ขอมาแค่บอกสุขสันต์วันเกิดพอเพียงพอแล้ว ถึงมันจะล่วงหน้า ไม่ตรงวันก็เถอะ แล้วก็แค่นี้แหละโมเมนท์ ณ แดนปลาดิบของเรา
                                ขอขอบคุณสำหรับคนที่รออ่าน และทนอ่านมาจนถึงย่อหน้าสุดท้ายนี้ ขอโทษด้วยที่มันรากยาวมาจนจะครบ 5555555 จริงๆ ก็อยากเขียนอยากแชร์ให้กับทุกคนได้อ่าน ตั้งแต่ช่วงจบงานมีตใหม่ๆ แต่ก็คิดว่าทุกคนก็คงรู้ว่าพอหลังงานที่ญี่ปุ่นไม่นาน งานมีตที่ไทยก็มา แล้วต่อด้วยเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ต่ออีก ซึ่งจะว่ากียงไม่มีเวลาแล้ว เราที่เรียนและทำงานกัน ก็แทบจะไม่มีเวลามาเขียนเรียบเรียงความคิดความรู้สึกเลยเหมือนกัน 555555555555555555 
                               กำลังคิดต่อว่า เอิ่ม...ควรเขียนถึงงานมีตที่ไทย ฟิลิปปินส์ และเกาหลี ต่อด้วยดีมั้ย 555555 เพราะเห็นว่ามีหลายรีวิวในโลกทวิตภพลงกันไปแล้ว เราควรจะย้อนอดีตถึงมันอีกมั้ย มีใครอยากอ่านของเก่าเก็บแบบเราอีกมั้ยหนอ.....
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in