เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ETC스웩짱기
20180627 이리와 안아줘 '쓰단쓰단' 이벤트
  •            อันยองฮาเซโยนะคะทุกคน 

               ไม่ได้อัพเดต หรือแปลอะไรเลยทั้งในเว็บและบนทวิตเตอร์นานมาพอสมควรแล้ว ต้องขอโทษด้วยถ้าใครติดตามอยู่

               ดังนั้นวันนี้จึงมีความพิเศษมาฝากกันเล็กๆ น้อยๆ นะคะ (เป็นเล็กน้อยที่ยืดยาวมาก ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย)

               อย่างที่ทุกคนๆ ก็เห็นกันไปแล้วเนอะว่าเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นักแสดงจางกียงของเรา (เรียกงี้แหละเนอะ) และนักแสดงท่านอื่นๆ จากเรื่อง "이리와 안아줘" (Come and Hug Me) ได้จัดกิจกรรมอีเวนต์เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและรอคอยดูละครกันอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะงดฉายเนื่องจากติดถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก

               อันตัวเราเองนั้น ก็ได้ไปที่งานอีเวนต์ในวันนั้นด้วยเช่นกัน เลยเอาภาพบรรยายกาศมาฝากทุกคนนะคะ แล้วก็อยากเล่าโมเมนต์ให้ทุกคนด้วย อิอิ 

               ตามที่ประกาศอย่างเป็นทางการนั้น อีเวนต์จะเริ่มเวลา 12.00 น. (เวลาเกาหลี) ด้วยความเง้อะง้ะ และงงงวย เราก็ไปถึงสถานที่จัดอีเวนต์ประมาณเกือบ 11.30 น. เมื่อถึงบริเวณงานก็มีการต่อแถวรันคิวยาวแล้วค่ะ 2 แถวคดเป็นงูเลย เห็นเองแล้วแอบตกใจไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะเท่านี้ จากนั้นเมื่อใกล้เวลาเริ่มงานซัก 11.45 น. บรรดาเหล่านักแสดงก็มาถึงบริเวณงานค่ะ แถวที่เรียงต่อกันเป็นงูอยู่ก็แตกกระเจิงเลย ฮ่าาาาาา 

               และแน่นอนว่า เราก็โฟกัสที่จางกียง อนลี่วัน ฮือออออ หน้าตายิ้มแย้มรับแสงแดดมาแต่ไกลเลย และวันนี้มาในลุค...เอิ่ม ไม่รู้ว่าจะเรียกยังไง เอาเป็นข้ามไป ทุกคนคงเห็นในรูปกันไปบ้างแล้ว แต่...ในสถานการณ์ตอนนั้น ดีมากกกกกกกกก พูดได้แค่นี้ค่ะ

                เมื่อนักแสดงมากันครบแล้ว สตาฟก็เข้ามาบลีฟ และก่อนเริ่มอีเวนต์จะมีการไลฟ์ผ่านทาง V App ก่อน แล้วก็ในอีเวนต์นี้จะมีทีมนักแสดงร่วมอีเวนต์ทั้งหมด 5 คน ค่ะ โดยนักแสดงทั้ง 5 คน จะคอยแจกกาแฟและไอศกรีมให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมอีเวนต์ ซึ่งจะให้แฟนๆ ทะยอยเข้ามารับจากมือของนักแสดงทีละ 5 คน


               เวลา 11.50 น. ทีมนักแสดงก็เริ่มทำการไลฟ์ค่ะ ติ่งต่างด้าวอย่างเราก็ไม่รู้เรื่องว่าเขาพูดไรกัน ขำไรกัน ก็ไม่รู้หรอก แต่ ณ จุดๆ นั้น ถ่ายรูปละกัน ออกจากแถวก็ไม่ได้เพราะมาคนเดียว ดังนั้นมีแค่ภาพมุมข้างๆ มา แอบเสียดายอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร แค่ได้เจอก็ดีใจแล้ว จากนั้นเมื่อเริ่มอีเวนต์แล้ว คิวก็รันกันไปค่ะ แถวก็เลื่อนเข้าใกล้ไปเรื่อยๆ โมเมนต์ตอนนั้นตื่นเต้น มือไม้เย็นเฉียบ ใจเต้นรัวววววววว แต่ยังหายใจได้อยู่

               และแล้วในที่สุดก็ได้รับ...กาแฟ 1 แก้ว จากมือของ...จางกียง ค่ะ ฮือออออออออออ น้ำตาคลอ มือสั่น ตัวสั่นเลย เรื่องของหัวใจนั้น รัวไม่ยั้ง เต้นได้มากเท่าไรก็เต้นรัววนไปเท่านั้น ตอนรับจากมือมานั้น ดีใจมาก แต่อยากจะตีตัวเอง เราไม่กล้ามองเขานาน รีบมองรีบก้มหนี รับมาแล้วก็รีบออก เหมือนกับว่าถ้าเราอยู่ตรงนั้นนานแล้วเราจะต้องตายแน่ๆ ฮ่าาาาาาาาาาาา

               แต่ในความรีบมองรีบรับนั้น ก็ยังได้สบตากับกียงนะคะ หายห่วงได้ คิคิ แต่ก็พูดอะไรไม่ออก ใบ้กิน แค่มองหน้าแล้วยิ้มให้เขา แล้วเขาก็ยิ้มตอบมาพร้อมกับพูดว่า อันยองฮาเซโย
               ฮือออออออออออ ไม่คิดว่าจะได้เจอใกล้ๆ แบบนี้ ในใจได้แต่พูดกับตัวเองว่า รักเขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนโดนสตาฟไล่ต้อนออกมา เพื่อรันให้คนอื่นได้เขามาต่อ เราถึงมีสติกับมา แล้วเมื่อออกมาห่างๆ หน่อยแล้วถึงได้เห็นว่า จางกียงในตอนนั้นใส่ใจกับแฟนคลับที่มาต่อแถว แทบทุกคนเลย แม้ว่าบางคนจะไม่ได้รับกาแฟหรือไอศกรีมจากเขาก็ตาม เมื่อแฟนคลับทักทายหรือขอถ่ายรูป หรือจะให้ขอก็ยิ้มรับและให้เวลากับทุกๆ คน ดีกับใจติ่งมากกกกกกกก

               พิมพ์ๆ อยู่นี้ก็คิดถึงเขาขึ้นมาเลยยย รักค่ะ รักเขา ฮ่าาาาาาาาาา (อย่าเพิ่งเกลียดกันนะ คิคิ)



               ในส่วนของนักแสดงท่านอื่นๆ แล้ว เราขอน้อมรับผิดในความไร้สติของตัวเองว่า วาปหายไปหมดเลยค่ะ มีแต่ที่จะติดตาอยู่หน่อยหนึ่ง คือ ฮอจุนโฮ ผู้แสดงเป็น ยูนฮีแจ คุณพ่อฆาตกรโรคจิตปมหลักสำคัญของเรื่องนั้นเอง... ตัวจริงๆ ของเขาในวันนั้นที่เราเจอนะ ไม่มีความน่ากลัวใดๆ เลย ยิ้มแย้ม เป็นกันเองสุดๆ คนละขั้วกับในละครเลย

               แต่สุดท้ายงานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลาฉันใด งานอีเวนต์ก็ย่อมต้องมีวันจบลงฉันนั้น แต่มันช่างรวดเร็วเกินใจของติ่งคนนี้เหลือเกิน จากเวลาเริ่มจนถึงเวลาจบอีเวนต์ น่าจะประมาณ 30-40 นาทีได้มั้งนะคะ

               เมื่ออีเวนต์จบลง เราก็ต้องจากลาจางกียงเขาแล้ว...ก็ได้แต่หวังว่า หลังจากละครเรื่องนี้จบลง น่าจะเห็นอีเวนต์อื่นๆ ของเขาเพิ่มขึ้นบ้าง หวังไว้แต่เพียงเท่านี้ เพราะอยากเจอเขาอีก

               ทั้งนี้ทั้งนั้น "이리와 안아줘" (Come and Hug Me) ก็ดำเนินมาจนใกล้จะจบลงแล้ว พอเห็นงานอีเวนต์ในวันนั้นแล้วก็ได้แต่อยากฝากให้ทุกคนที่ติดตามกันมา เอาใจช่วยและติดตามดูกันไปจนถึงจุดจบสุดท้ายของละคร และเป็นกำลังใจให้จางกียงในผลงานอื่นๆ ต่อๆ ไปด้วยนะคะ

               รักน้อยๆได้ แต่ช่วยรักเขานานๆ เน้อออ 

               และขอขอบคุณทุกๆ คน ที่ทนอ่านความน่าหมั่นไส้นี้มาจนถึงบรรทัดสุดท้าย 

               ขอบคุณค่ะ แล้วเจอกันใหม่ 
               
               เมื่อ...เมื่อไรก็ไม่รู้ 55555555555555555555555555555



    ป.ล. รูปอื่นๆ ตามไปดูกันเพิ่มเติมได้ใน Moment บนทวิตเตอร์นะคะ :) -> 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in