เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไร้สาระไปวันๆNT Naituey
จังหวะตกหลุมรัก ”AT THE MOMENT I FALLING IN LOVE”
  • ตั้งแต่เล็กจนโต ถูกสอนให้วางสเปกคู่ชีวิตของตัวเอง…

    เคยคิดเหมือนกันนะ ว่าเป็นผู้หญิงต้องคบหาชายที่มีอายุเยอะกว่า คอยเป็นที่ปรึกษา ที่พักพิงให้กับเรา แต่เมื่อโตขึ้นจึงรู้ว่าต่อให้เราจะพบรักในแบบที่ต้องการแล้ว เมื่อถึงจุดที่ต้องอำลาจากกัน เมื่อนั้นแหละสเปกหรืออายุที่วางไว้จึงไม่ใช่ปัจจัยสำคัญหลักของความรักอีกต่อไป


     “ความรัก” แท้จริงไม่ได้มีเพียงแต่เรื่องของอายุเท่านั้น รักต่างวัยสามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน เนื่องจากความสัมพันธ์ที่แท้จริงมีมากกว่าแค่ตัวเลข การเข้าใจและการสื่อสารที่ดี ความเข้ากันได้ทางอารมณ์ต่อให้เราไม่พูดอะไรอีกฝ่ายก็รับรู้ถึงความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างท่องแท้ และความรับผิดชอบร่วมกันมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของความรักไม่ว่าจะต่างวัยก็ตาม  


    "จังหวะตกหลุมรัก" เป็นปรากฎการณ์ที่ผู้คนพบเจอความรักในช่วงเวลาที่ไม่คาดคิด มักเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้นหรือภูมิใจ ตั้งแต่การพบปะครั้งแรกที่ทำให้ความรู้สึกพัฒนาไปถึงระดับที่คุณหลงไหลหรือตกหลุมรักกับคนหรือสถานการณ์นั้นๆ การเล่าเรื่องราวในบทความนี้อาจเน้นทั้งประสบการณ์และความรู้สึกที่เกิดขึ้นใน


    การได้ตกหลุมรักใครสักคน หรือสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง เป็นความรู้สึกทั้งฟินและท้าทายไปพร้อมกัน มีความตื่นเต้นและกังวลในเวลาเดียวกัน เป็นสิ่งธรรมดาที่เกิดขึ้นเมื่อมีความสุขและต่อสู้กับความไม่แน่นอนในความสัมพันธ์นี้ 



    #บทความ #บทความสอนใจ #ntnaituey #คาดหวัง #ผิดหวัง #บทเรียนชีวิต #ประสบการณ์ #สิ่งสวยงาม #ความรัก #การงาน #ชีวิต #คิดมาก #nt_mental.rejuvenation #ฟื้นฟูจิตใจ  #ariticleblog


    #tarakaffeeandpatisserie #coffeehouse #coffeeshop #coffee #drink #rest #holidays #wheretogonext #tak #thailand #villagelife #ntnaituey #lifestyle 

    #ธรรมชาติสวยงามเสมอ #ชัดเตอร์เปลี่ยนอารมณ์ #ชัดเตอร์ปล่อยทุกข์ #บำบัดความเครียด #บำบัดทุกข์บำรุงสุข #รักต่างวัย 


    #nttthoughts #ntpeaceinlife #ntttjourney

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in