เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไร้สาระไปวันๆNT Naituey
มันจะไม่แย่ขนาดนี้ ถ้าวันนั้นเราไม่คาดหวังมากเกินไป
  • เต้ยเชื่อว่าคุณที่กำลังอ่านบทความนี้ คือคนที่เคยผิดหวังมาแล้ว ไม่มากก็น้อยครั้ง (เอ้า แล้วใครแม่งไม่เคยผิดหวังว่ะ?) มีนะ คนที่ไม่คาดหวังอะไรเลย...

    ทุกคนเคยคาดหวังและผิดหวัง การที่เราคาดหวังมันทำให้เรามีแรงสู้ต่อเพื่อบรรลุตามฝันที่เราอยากเห็น อยากไปให้ถึง และคุณอาจเคยได้ยินประโยคๆ นึงที่บอกกล่าวไว้ว่า "การผิดหวังในช่วงแรกจะเป็นบทเรียนและแรงพลักดันให้กับคุณ" แต่คุณรู้ไหมว่ามันไม่ได้เสมอไปหรอกนะ เพราะสำหรับบางคนแล้วเมื่อผิดหวังไปแล้ว ความผิดหวังนั้นสามารถพรากชีวิตของคนๆ นึงจากโลกนี้ไปอย่างง่ายดาย

    และการที่มันผิดหวัง ซ้ำๆ ซากๆ ทั้งที่ทุกอย่างทุกกระบวนการเหมือนกันหรืออาจจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่การที่มันผิดหวังอยู่แบบนี้ คุณเคยตระหนักบ้างหรือเปล่า ว่านี่อาจ "ไม่ใช่มีเพื่อสำหรับคุณ แต่เพื่อคนอื่น"

    แต่ก็อย่าน้อยใจไป อะไรที่มันไม่ใช่สำหรับคุณก็คือไม่ใช่ แต่ถ้าใช่เมื่อไหร่ สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่สวยงามและน่าอิจฉาสำหรับคนอื่น

    #ntnaituey #คาดหวัง #ผิดหวัง #บทเรียนชีวิต #ประสบการณ์ #สิ่งสวยงาม #ความรัก #การงาน #ชีวิต
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in