เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storypupadyda
14.50

  •          มู้ดเพลงควันบุหรี่พี่พัทโครตทัช ทัชทุกเพลงที่แกร้องเป็นมู้ดที่รู้ว่าเราต้องจากกันไปไกล ไม่รู้ได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ไม่รู้เป็นครั้งสุดท้ายมั้ย ทำได้แค่กอดไว้นานๆ ให้มีแกอยู่ตรงนี้ด้วยกันอีกนิดให้นาน ถ้ากลับไปตอนนั้นได้ฉันจะทำทุกอย่าง ชั้นจะไม่กลัวอะไร  ไม่เคยรู้ว่ารักแกแค่ไหนจนกระทั่งเสียแกไปนั่นแหละอีเหี้ยร้องไห้ครั้งที่ร้อย เพลงพี่พัททุกรอบ555 ชั้นนั่งพิมแบบนี้ทุกรอบแล้วลบมัน ชั้นเก็บแกไว้หลายเพลงแหละ555 ตุ๊กตาที่ซื้อมาก็เพราะเห็นมันแล้วนึกถึงแก อยากซื้อแหวนละสลักชื่อแก ชั้นมีอนาคตที่มีแก ที่เราจะไม่ห่างกัน ที่ชั้นจะไม่ต้องมาโทษที่ตัวเองอยู่ไกล ให้แกดูแลตัวเองดีๆ อย่าเครียด อย่าเศร้า กินข้าวเยอะๆ ไม่รู้อ่ะมึงสำหรับกูเค้าสำคัญ  เเละกุก็เข้าใจมากๆที่เขาต้องโตต่อไป  ให้รู้ว่าแกสบายดี แกยังเป็นสายลมสำหรับชั้น แค่สายลมนั้นไม่พัดมาทางนี้แล้ว

                แก สำหรับตอนนี้ชั้นว่าชั้นเข้าใจอะไรมากขึ้นนะ ชั้นอาจมีแกในช่วงเวลานึง ช่วงวัยรุ่นที่ไม่ได้มีใครข้างๆแต่มีแกอยู่ตลอด เป็นความสบายใจมากๆ และรับรู้อยู่ลึกๆว่ามันไม่ได้คงอยู่ตลอดไป จนเช้าที่คุยกันว่าหลังจากนี้ไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ได้แต่คิดว่าคงสักวันนึงแหละ แกก็ต้องโตของแก ชั้นก็ต้องโตเหมือนกัน เรื่องราวที่ผ่านมาเราก็เก็บไว้เป็นความทรงจำ เรามีที่ที่ต้องอยู่ ความฝันที่ต้องทำ เราอาจจะได้กลับมาเจอกันสักวัน และชั้นจะยินดีกับทุกๆการเติบโตของแก :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in