เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
hydrangea manPimchanok Boonserm
ทำไมไม่ทักมาก่อน
  • การที่ต่างฝ่ายต่างรอให้อีกฝ่ายเป็นคนทักมาก่อนนี่มันเป็นอะไรที่แบบ ... 
    รอให้อีกฝ่ายคิดถึงแล้วทักมาก่อนงั้นหรอ มันไม่ใช่อะ 
    มันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยที่จะเริ่มทักไปเมื่อเราคิดถึงเขา 
    เราว่ามันมีมากกว่านั้น ก็ไม่รู้ว่าควรเรียกกลุ่มก้อนบรรยากาศแปลกๆ ตรงกลางนั่นว่าอะไร 

    "สำหรับบางคนยิ่งสื่อสารกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น แต่สำหรับบางคนยิ่งสื่อสารกันน้อยลงเท่าไหร่กลับเป็นสิ่งที่ดีกว่า"

    ถ้าการสื่อสารไม่ได้ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเวลาที่คุยกัน ง่ายที่สุดก็คงเป็นการหยุดสื่อสารกันไปเลยจะดีกว่า

    ไม่ใช่ไม่อยากคุยแต่มันคงมีเหตุผลอะไรบางอย่างที่ทำให้ไม่อยากคุย


    - กลุ่มก้อนที่ว่านั้น แท้จริงแล้วคือความสัมพันธ์ที่คลุมเครือใช่มั้ย
     
    - เพราะเราเหนื่อยจากความสัมพันธ์ที่คลุมเครือรึเปล่า

    - เราไม่เก่งที่จะต้องตีความว่า คำพูดแบบไหนพูดเล่น คำพูดแบบไหนพูดจริง เราสับสนง่าย

    - หรือเป็นเพราะเราเกิดความรู้สึกกับใครง่ายเกินไป เราจึงเลือกที่จะไม่คุย

    - เพราะทุกการคุยกันทุกครั้งเท่ากับเป็นการเพิ่มความหวังบางอย่างให้กับเรา

    - หรือคงจะมีบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี่มันไม่แฟร์เอาซะเลย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in