เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกมมีแรงดึงดูดสูงมาก ความน่ากลัวเปรียบได้กับไฟpokchanymph
Burn Baby Burn
  • บุลจังนัน ? (อะ ไม่ใช่)


    Intro



    แวะมาเปิดบทความนี้ก่อนเพราะดราฟท์ทิ้งไว้ตั้งแต่ปี 2016! กะว่าจะเขียนรีวิวเกม และว่าด้วยเรื่องเกมต่างๆ แต่ว่า life happens เลยไม่ได้มาเขียน แง

    มาถึงช่วงที่ชีวิตมีจังหวะได้เขียน ได้เล่นเกมเยอะขึ้นพอดีก็เลยจะกลับมาเขียน เย่!

    ชื่อบทความมาจากการล้อโพสต์ของหมอคนหนึ่งที่แนะนำวิธีเลี้ยงลูกตอนนั้น ทำนองว่า "เกมทำให้เด็กเสียคน" (พักอ่านไปกลอกตากันก่อนได้) ช่วงนั้นมีประเด็นดราม่าหนักมาก แล้วประโยคที่เขาพูดคือ 'เกมมีแรงดึงดูดสูงมาก ความน่ากลัวเปรียบได้กับไฟ' ซึ่งมัน...ตลกมาก 555555 ตลกจนต้องกดครีเอทบทความในนี้ แต่ผ่านมาจะ 5 ปีก็เพิ่งได้เริ่มแพลนเขียน ฮา


    จริงๆ แล้วเราเป็นคนเล่นเกมช้า และชอบเกมเนื้อเรื่องเป็นหลัก สิ่งที่คาดหวังได้จากอันนี้ก็คือการพูดถึงเนื้อเรื่องกับตัวละคร เทคนิค แทคทิคส์ mechanic ในการเล่นเกม อะไรพวกนั้นคงไม่ใช่แนวเท่าไหร่ (ยกเว้นว่ามีผลกับเนื้อเรื่องมากๆ) แหะๆ

    เกมที่คิดว่าจะพูดถึงน่าจะมีทั้งเก่าและใหม่ อินดี้, rpg เป็นหลัก (เพราะเล่นเป็นอยู่ไม่กี่ genre 5555)

    หัวข้อที่สนใจแล้วคงจะพูดถึงคือการเล่าเรื่อง ความตาย อัตลักษณ์ของตัวละคร เพลง เพศ วัฒนธรรม ต่างๆ



    แล้วเจอกัน หวังว่าบทความนี้จะไม่เป็นหมัน เพี้ยง!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in