เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Entertainment Vietdavidm32
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Cùng với Bolsonaro, Scioli đã tiếp nhận ở Brazil năm người tị nạn Argentina đến từ Ukraine
  • Đại sứ Argentina và Tổng thống Brazil chứng kiến ​​sự xuất hiện của một chiếc máy bay rời Warsaw

    Cuộc chiến liên quan đến Nga và Ukraine mang lại những hình ảnh tàn khốc và gây sốc mỗi ngày kể từ khi cuộc chiến bắt đầu cách đây hai tuần. Hàng nghìn người đang rời Ukraine và tìm kiếm một nơi ở mới. Chiều nay, Brazil đã nhận được một chiếc máy bay từ thủ đô Warsaw của Ba Lan, với 42 người tị nạn gốc Brazil, 20 người Ukraine khác và 5 người Argentina, những người đã tham gia cuộc sơ tán nhờ nỗ lực của đại sứ Argentina tại Brazil, Daniel Scioli. Cả các bộ ngoại giao và phái đoàn Mũ bảo hiểm trắng của Argentina đã đến châu Âu gần đây cũng tham gia vào hoạt động này.

    Máy bay đến, sau các điểm dừng ở Lisbon (Bồ Đào Nha), trên đảo Cape Verde ở Châu Phi, và ở Recife (nơi Bộ trưởng Ngoại giao Carlos Franca đã tiếp họ), tại Căn cứ Quân sự của sân bay Brasilia, nơi Scioli đang đợi cùng Jair Bolsonaro. . Bất chấp những khác biệt về ý thức hệ đã ngăn cách họ, cả hai đã cố gắng tạo nên một mối quan hệ thân ái và hỗ trợ. Thư ký các vấn đề chiến lược của quốc gia láng giềng, Flavio Viana Rocha , một trong những cố vấn chính của Bolsonaro, là kiến ​​trúc sư vĩ đại của mối quan hệ này kể từ khi Scioli trở thành đại sứ.

    Năm người Argentina đến Brasilia ngày hôm nay sẽ nhận được sự giúp đỡ từ lãnh sự quán và sau đó sẽ đến đất nước của chúng tôi. Họ là Gloria Elizabeth Katich và con trai nhỏ Miroslav (họ đến từ Mar del Plata), Gabriel Santomero, Olga Trunina và Zinovii Frondzei. Ba người cuối cùng là những người lớn tuổi trên 75 tuổi.

    Năm người ở Ukraine và đã tìm cách di cư đến Ba Lan, nơi họ liên lạc với đại sứ quán Argentina, do Ana María Ramírez đứng đầu và trong nhiều ngày cũng là nơi ở của đại sứ nghề nghiệp Elena Mikusinski, người đã phải sơ tán khỏi Kiev, cùng con gái của ông và lãnh sự Yusef Saber. Họ đang ở trong tình thế dễ bị tổn thương, tại Bộ Ngoại giao Argentina, họ nhận được cảnh báo và khi Scioli phát hiện ra rằng một máy bay của Không quân Brazil sẽ đưa những người Brazil hồi hương, ông đã yêu cầu chính phủ Brazil đưa 5 người Argentina đó lên.

    Tại căn cứ quân sự, Scioli thậm chí còn có một đoạn video ngắn quay với nguyên thủ quốc gia Brazil, nơi ông nêu bật tính cách tốt của Bolsonaro. “Cảm ơn bạn rất nhiều vì quyết định của bạn, vì đã tạo điều kiện cho những người từ các vùng khác nhau của đất nước trở về nhà, những người có thể bình tĩnh hơn ngày hôm nay. Bây giờ chúng tôi sẽ chăm sóc họ để họ có thể trở về ” , anh nói với cô trong khi nhận được một cái vỗ lưng trìu mến.

    Đại sứ Argentina đã kể lại hành trình của mình trên mạng xã hội và gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã cộng tác trong công tác quản lý đã thành công tốt đẹp. "Tôi đánh giá cao công lao to lớn của Mũ bảo hiểm trắng, Bộ Ngoại giao của chúng tôi và đại sứ Argentina tại Ba Lan Ana María Ramírez vì những nỗ lực và sự hỗ trợ to lớn mà họ đã cung cấp cho những công dân Ukraine hồi hương", ông viết trong một bài đăng của mình.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in