เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนัง & ซีรีส์น่าดู by green leafgreen leaf
หนัง & ซีรีส์น่าดู by green leaf ep.1
  • ขอบคุณรูปภาพจาก: https://www.imdb.com/title/tt10638036/


    ซีรีส์เรื่อง Heartstopper ผลิตโดย Netflix  เป็นเรื่องที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ในช่วงเวลานี้ เป็นการนำเสนอเรื่องราวความรักของวัยรุ่นฉบับใสใส กุ๊กกิ๊กหัวใจตามประสาความรักในวัยมัธยม ภายในเรื่องนำเสนอหลากหลายประเด็นในสังคมได้อย่างกลมกล่อม ยกตัวอย่างเช่น การค้นหาและการทำความเข้าใจในตัวเอง, bullying, การ come out กับคนในสังคมและครอบครัว, ความธรรมดาของคู่รัก LGBTQA+ ที่เหมือนกับคนทั่วไป ไม่ได้แตกต่างแต่อย่างใด, ความสัมพันธ์ของเพื่อน และอื่นๆ 



    แม้ว่าพล็อตของเรื่องจะเดาได้ค่อนข้างง่ายแต่ความพิเศษของเรื่องนี้คือการไม่ยัดเยียดพฤติกรรมหรือนิสัยที่ดู steryotype กัน และทำให้ความสัมพันธ์ของคนหรือคู่รัก LGBTQA+ เป็นเรื่องที่ปกติทั่วไป ไม่มีซีนดราม่าเรื่องความผิดหวังในตัวละครที่ไม่ใช่ straight หรือต้องพิสูจน์ตัวเองถึงจะถูกยอมรับในสายตาสังคมและครอบครัว รวมถึงองค์ประกอบภาพ การเล่นสีและมุมกล้องก็ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ high school ที่แนะนำให้ไปดูกันจริงๆ เราจะเห็นเรื่องราวความน่ารักทั้งจากพระเอก นายเอก และตัวละครอื่นๆ ให้ยิ้มตามกัน เป็นซีรีส์อบอุ่นหัวใจที่ห้ามพลาด! แอบกระซิบด้วยว่า SS2 is coming จ้าาา 


    by green leaf

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in