เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ว่าด้วย Story แรกของฉันMayuu Miiaru
ว่าด้วย... ฉันนี่แหละ ตัวปัญหา
  • เหนื่อยกับชีวิต
    เบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่

    ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน 
    ใครก็ตามที่ทุ่มเทพลังกายและใจให้กับสิ่งที่หวัง ให้กับความฝันที่ใกล้จะเอื้อมถึง
    เพียงแต่ตอนนี้คุณแค่โดนเหนี่ยวรั้งไว้ด้วยความสิ่งที่คุณคิดว่าเป็น 'ปัญหา'

    ถ้าคุณเอากาต้มน้ำที่มีน้ำอยู่เต็มกามาแบกไว้บนศีรษะเป็นเวลานาน...แน่นอนคุณจะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกว่ากาต้มน้ำหนักมาก น้ำในกาต้มน้ำเยอะเกินกว่าที่คุณจะแบกไหว คุณอาจคิดที่จะหาทางแก้ไขโดยแอบเทน้ำทิ้ง
    นั่นคือคุณคิดว่า 'น้ำ' เป็น 'ปัญหา'

    แต่ถ้าคุณกำลังยืนอยู่บนหาดทรายขาว ท้องทะเลกว้างใหญ่อยู่เบื้องหน้า คุณเดินเอาเท้าจุ่มน้ำ สัมผัสคลื่นที่กระทบฝั่ง คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย
    ดังนั้น น้ำจึง ไม่ใช่ปัญหา สำหรับคุณ

    วิธีที่คุณยอมรับและมุมมองที่มีต่อปัญหาเหล่านั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

    กว่า 90% ของคน ต้องการที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้และมีความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข


    แต่ 'ชีวิต' เป็นสิ่งที่คุณมีอยู่ใน 'วันนี้' ไม่ใช่พรุ่งนี้ 
    ความสุขหรือความทุกข์ที่เกิดขึ้นนั้นล้วนแต่เป็นประสบการณ์ในชีวิต
    นี่คือโอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เหล่านั้น
    จงสนุกไปกับมันซะ

    มีสติและเปิดใจให้กว้าง...พิจารณาอย่างถี่ถ้วน

    ทุกคนมีปัญหากันทั้งนั้น
    บางคนก็กำลังมีปัญหาเช่นเดียวกับคุณ หรืออาจมีมากกว่าคุณเสียอีก
    การที่คุณยอมรับและค่อยๆหาทางจัดการกับมันจะให้คุณค้นพบทางออกที่ดีได้ในที่สุด


    วันนี้ขอมอบเพลง Cool world ของ Red velvet เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนโคเรีย
    ให้กับผู้ที่กำลังจะก้าวผ่านเรื่องยากๆในชีวิต 


    เพราะฉันรักตัวเอง ดังนั้นฉันจึง...
    ทำให้ทุกเวลามีแต่ความงดงามเสมอ
    Cool world โลกที่สวยงามของฉัน



    I mean well.
    19.11.17  13.23

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in