เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
-ยังไม่มีชื่อเรื่อง-E_choom
7
  • ผมไม่ได้ไปหาคุณอีก หยุดทุกอย่างลงตั้งแต่วันนั้น

     

    คุณไม่ได้ชี้แจงอะไรให้ฟัง เพียงแต่ดูแล้วการหายไปของผมก็ไม่ได้ทำให้คุณทุกข์ร้อนเสียเท่าไร

     

    ผมนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงของตัวเองมาสองวันได้แล้ว ไม่ได้ทำอะไร 

     

    มึงว่านอนอยู่แบบนั้นมันมีประโยชน์ปะ

     

    โอเค ที่ผมยังไม่ได้ฟูมฟายอย่างที่ควรเป็นได้เพราะว่ามีฮันซล เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวที่มี คอยเอาข้าวเอาน้ำมาให้หลังจากรู้เรื่องของผม

     

    พูดเหมือนกูทำอย่างอื่นได้

     

    แม้จะนอนหันหลังให้ แต่เสียงถอนหายใจของเพื่อนตัวดีก็ดังลั่น

     

    มึงจำภาพที่มึงแคปส่งมาให้กูดูเมื่อสองสามวันก่อนได้ไหม ?

     

    “...ภาพจากไอจีพี่เขาอะเหรอ ?

     

    มึงรู้ปะว่าพี่เขาพูดถูกจริงๆ

     

    ผมเงียบ รอฟังมันพูดต่อ

     

    วันนั้นมาแล้ว วันที่มึงจะหายไปจากพี่เขาจริงๆ

     

    ผมนึกย้อนไปวันนั้น วันที่ผมถามเขาว่าแคปชั่นที่ว่าหมายความว่าอย่างไร นึกถึงคำตอบของพี่

     

    เชื่อพี่สิ

     

    ทุกอย่างในหัวปลดล็อกด้วยตัวเองทั้งหมด

     

    ที่พี่มากับเขาในวันนั้น พี่ตั้งใจ พี่รู้ว่าผมจะมองหาพี่ พี่รู้อย่างแน่นอนว่าผมจะต้องเห็นมัน

     

    และพี่รู้แน่ ว่าหลังจากนั้นผมจะจากพี่ไป

     

    และพี่ตั้งใจให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้น 


    "...แม่ง"

     

    ผมสบถเสียงแผ่ว ขยับตัวขึ้นมานั่งชันเข่า น้ำตาไหลออกมาอย่างช้าๆ

     

    เข้าใจแล้ว

     

    เข้าใจแล้วจริงๆ.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
duckyaronz_ (@duckyaronz_)
คือยังไงก็ใจร้ายอะ สุดท้ายแล้วมันก็คือความต้องการของซชชอยู่คนเดียว เคยถามั้ยว่าน้องอยากหายไปหรือเปล่า ถ้ามันเป็นความต้องการของน้องพี่ไม่จำเป็นต้องลงทุนขนาดนั้นอะ นี่มันคือการบังคับอะ ใจร้ายมาก โอ้ยอิน!!!!
liuyiliuba (@liuyiliuba)
ไม่ใช่พี่เค้าที่จะจาก แต่พี่เค้าทำให้เราจากต่างหากอะ คนบ้า พิบ้า ;;----;; ช่บการเล่าไปเรื่อยๆ(มั้ย) แบบนี้นะคะ ดูมีอะไรซ่อนอยู่เต็มไปหมด (สารภาพว่าเพิ่งรู้ว่าต่อกัน พี่เลยไปอ่านเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น)