เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Film: Doctor Sleep (2019)
  • ก่อนไปดูก็เพิ่งดู The Shining ไป บอกตามตรงเลยค่ะ เราดูเรื่องนี้อย่างตื่นตาตื่นใจและสนุกอย่างมาก แบบไชนิ่งว่าสนุกแล้ว อันนี้ก็ยังสนุกต่อ แต่ถ้าให้เทียบกันก็แน่นอน เราชอบไชนิ่งมากกว่า

    ยังไม่ได้อ่านหนังสืออีกเช่นกันสำหรับเรื่องนี้ แต่กำลังเล็งว่าจะอ่านอยู่สักพักละ แต่เล่มมันเบ้อเร่อเบ้อเท่อเห็นแล้วก็ท้อ เลยปล่อยไว้บนชั้นต่อไป เห็นแล้วไม่อยากแบกไปไหนอะบอกตรงๆ แถมที่เรามีก็เป็นแบบแปลไทยอีก กระดาษอย่างหนัก ไม่ได้เบาๆ เหมือนหนังสือภาษาอังกฤษที่จะยัดใส่กระเป๋าพกไปกับเราได้ทุกที่อันนี้ไม่ได้นะจ๊ะ หมดวันมา หลังพังไหล่พังกันไปเน้อ

    ทาดาาาา... อ่าว ผิดเรื่อง

    ต่อไปนี้จะมีสปอยล์...นิดหน่อย แต่ไม่เยอะ

    นักแสดงเล่นดี เราชอบ ทุกคนถือว่าสลับกันโดดเด้งออกมาเด่นๆ ได้ดีเลย แม้ว่าด๊อคตอนเด็กจะไม่น่ารักน่าชังเท่าในไชนิ่งก็ตามที แต่หาคนที่เล่นเป็นแม่ได้หูโคตรกางและทรงผมเหมือนมาก มองด้านข้างหรือด้านหลังนี่แบบใช่เลย หน้าไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่ แต่คล้ายอยู่ ยอมมมม -- แม้ว่าจะแอบรำคาญแก๊งค์ยิปซีปีศาจแต่ก็ต้องยอมรับว่าโรซี่นางร้องเพลงเพราะ เอ้ย ไม่ใช่ ตัวเด่นๆ เล่นดีกันอยู่ (พี่ผู้ชายแอบหน้าเหมือนพี่เควินใน Backstreet boy อะ ดูแล้วแบบ นี่เควินป่าววะ ทำไมเหมือนขนาดนี้ เพลงลอยมาในหัวตลอดเวลา แอบหลอน 

    พูดถึงความหลอน มันก็มีความเละเทะเน่าเฟะแหละ แต่มันไม่สะดุ้งสะเทือนแบบไชนิ่ง อันนี้มาแบบซอฟท์ๆ เอาจริงๆ มีหลายฉากที่ขำออกมา อย่างอีผีในอ่างอาบน้ำอะ ในไชนิ่งคือหลอนเลย มาเรื่องนี้นางมาสายตลกอะ ยิ่งออกมาบ่อยคือยิ่งตลก แทนที่จะกลัวกลายเป็นขำเฉย -- ฉากที่น่ากลัวสุดสำหรับเราคือฉากเบสบอลบอย แบบ เชี่ยยยยยยยยยยยยยยย นั่งเกร็งเลย เจ็บแทนน้อง -- อีกฉากที่ร้องเชี่ยอีฉากคือ จุดจบของยัยผมบลอนด์ในป่า อีบ้า อีโรคจิต อีเวร เกลียดดดดดดดดดด

    เพลงเจ๋งเหมือนเดิมค่ะ ภาพก็สวย ดูเพลินไปอีก ชอบบบ นี่จะพูดว่าชอบอีกกี่รอบ -- ละก็ชอบความพยายามก๊อปวางจากไชนิ่งมาเรื่องนี้ แม้จะไม่เหมือนเป๊ะๆ แต่ตอนมันโทรมนี่ดูหลอนหนักกว่าเดิม

    เหมือนไปปะเธอ

    และที่ขาดไม่ได้จ๊ะ อีเด็กผีคู่นี้

    ไม่อยากจะเทียบอีผีอ่างอาบน้ำ ใครสงสัยใคร่รู้รบกวนไปเทียบเอาเอง จะอ้วก เราขอผ่านเด้อ

    ...พูดถึงไชนิ่ง ประตูต้องมาแล้วปะ
    *ฉีกยิ้ม*

    ใครชอบไชนิ่ง ไปดูเพลินๆ ค่ะ แต่อย่าสร้างความคาดหวังว่าจะได้ดูอะไรแบบไชนิ่ง มันไม่เหมือนกันเลย คนละอารมณ์ สำหรับเรามันเหมือนเอาไชนิ่งมาอ้างอิงเฉยๆ 

    ปล แมวน่ารัก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in