เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เอาไงล่ะ ชีวิตWhoYouKnow
เหนื่อย...
  • ทำไมการทำสิ่งที่ตัวเองไม่ได้รัก มันถึงเหนื่อยและทุกข์ใจขนาดนี้

    เบื่อๆ ไม่เข้าใจว่าคนเราเกิดมาเพื่ออะไร

    กิจกรรมอะไรที่จัดมาก็ไม่อยากทำเลย มันน่าเบื่อ เกลียดไปหมดทุกอย่าง

    บางเรื่องที่คนอื่นคิดว่ายาก แต่ตอนนี้ทำไมเรามองว่ามันง่ายขนาดนี้

    เพียงแค่ตัดสินใจแค่วิเดียว ก็เปลี่ยนชีวิตไปได้หมดแล้ว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
byebyemyblue (@byebyemyblue)
สวัสดีค่ะ :)
เราแอบหลงเข้ามาอ่าน ติดตามมาสักพักแล้วล่ะ อ่านแล้วเหนื่อยจังเลยเนอะ
เข้าใจความรู้สึกดีเลยค่ะ เป็นหัวอกเดียวกันเลย แต่ตอนนี้เราเรียนชั้นปีที่สองแล้ว
เรียนวิทย์สุขภาพไม่ใช่เรื่องง่าย, มันหนักหนากว่าคณะอื่นพอสมควร
เราเองก็ทำได้แย่มากๆ และตั้งใจว่าจบไปจะไม่ทำสายนี้ต่อแน่นอน
ที่คอมเมนท์แสดงตัวเนี่ย อยากจะให้กำลังใจเนอะ
อย่าทนกับสิ่งที่เราไม่รักเลย มันทรมานเหมือนจะตายเลยค่ะ
เรื่องซิ่วก็เคยคุยกับที่บ้านแล้วเหมือนกัน แต่ปรากฏว่าบ้านแทบแตก
เคยคิดเรื่องจะย้ายหนีไปแบบเงียบๆ แต่ก็ยากเพราะว่าเราเองก็ไม่ใช่คนจ่ายค่าเทอม55555
เป็นไปได้ก็ขอให้สมความปรารถนานะคะ เอาใจช่วยเสมอ พยายามเพื่อตัวเองเข้าล่ะ
WhoYouKnow (@BigKsmallg)
@byebyemyblue ขอบคุณค่ะ ตอนนี้คุยกับพ่อแม่ได้แล้ว ตอนนี้กลายเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่ตั้งใจว่าถ้าไปแล้วต้องทำให้ดี ทำให้พ่อแม่สบายใจให้ได้ค่ะ ทำให้ดีกว่า ลบคำสบประมาทคนอื่นให้ได้ค่ะ ขอบคุณนะคะ