เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ประกาศแต่งงานของโฮชิโนะ เก็นgenhoshithfan
(1)modelpress
  • ADVERTISEMENT

    Ref: https://mdpr.jp/news/detail/2585643

    นักร้องและนักแสดง โฮชิโนะ เก็น (40) และนักแสดง อารางากิ ยุย (32) ประกาศแต่งงานเป็นลายลักษณ์อักษร 


    ในประกาศนั้นเขียนไว้ว่า “พวกเรา โฮชิโนะ เก็น และอารางากิ ยุย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่าพวกเราจะแต่งงานกัน” “พวกเราคิดว่าจะดูแลกันและกันตลอดไป ในตอนนี้พวกเรายังไม่มีประสบการณ์ หวังว่าทุกท่านจะคอยเป็นกำลังใจให้ และสนับสนุนเราต่อไป “


    อ้างอิงจากสัมภาษณ์ของ modelpress กับต้นสังกัดของอารางากิ หลังจากถ่ายละคร We married as a job ทั้งคู่ก็เริ่มคบกันด้วยเป้าหมายที่ต้องการแต่งงาน


    เหตุผลที่ประกาศตอนนี้ “ก็เพราะคบกันหวังแต่งตั้งแต่แรก ก็เลยตัดสินใจเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น และต่อจากนี้ก็จะช่วยเหลือกัน ปรับตัวเข้ากับโลกสมัยใหม่และงานของทั้งสองฝ่าย หลังจากที่พูดคุยกันก็ได้ข้อสรุปว่าจะประกาศแต่งงานตอนนี้”


    ส่วนอารางากิไม่ได้ตั้งครรภ์ และจะทำงานต่อไปในฐานะนักแสดงอิสระ


    นอกเหนือจากนี้ โฮชิโนะและอารางากิยังไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน และจะไม่จัดงานแถลงข่าว ส่วนกำหนดการแต่งงานยังไม่ได้วางแผนไว้


    (เนื้อหาประกาศจากแฟกซ์)

    พวกเราขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้เข้าสู่ฤดูใหม่อันเขียวขจี* (ญี่ปุ่นตอนนี้ฤดูใบไม้ผลิ) และขอขอบคุณกับการสนับสนุนตลอดมา

    พวกเรา โฮชิโนะ เก็น และอารางากิ ยุย ขอประกาศว่าจะแต่งงานกัน

    พวกเราคิดว่าจะดูแลกันและกันตลอดไป ในตอนนี้พวกเรายังไม่มีประสบการณ์ หวังว่าทุกท่านจะคอยเป็นกำลังใจให้ และสนับสนุนเราต่อไป 

    ท้ายที่สุดนี้ พวกเราหวังว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่จะสิ้นสุดโดยเร็ว

    19 พฤษภาคม 2021

    โฮชิโนะ เก็น อารางากิ ยุย


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in