เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฺBook depository หนังสือจากเมืองผู้ดีmalibu
Book depository หนังสือจาก UK
  •                     สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวหนังสือที่เราสั่งจาก bookdepository.com นะคะ 
    ด้วยความที่เห็นรีวิวมาค่อนข้างเยอะแล้วหนังสือก็ราคาไม่แพงค่ะ ถือว่าถูกกว่าร้านในไทยพอควรเนื่องจากไม่บวกค่าภาษีและไม่เสียค่าส่งด้วยค่ะ หนังสือก็มีให้เลือกเยอะเลยด้วยเพราะยังไงก็เลือกจากเว็บ คลังก็เลยค่อนข้างเยอะ ลายตากันไปข้างเลยค่ะสำหรับหนอนหนังสือแบบเรา แถมแค่คิดว่าหนังสือส่งผ่านจากหลายประเทศก่อนจะมาถึงมือคนอ่าน เราก็รู้สึกว่าเป็นเสน่ห์แบบนึง ฮ่าๆๆๆ

                        เราสั่งหนังสือจากเว็บไปเมื่อวันที่ 8/7/18 ค่ะ แล้วก็โอนตอนนั้นเลยเราตัดจากบัตรเคดิตรค่ะเลยไว จากนั้นเราก็ทำพลาดค่ะ เราดันใส่ที่อยู่ภาษาไทยไปแล้วพึ่งนึกได้เลยต้องรีบส่งเมลล์ไปแก้ พนักงานตอบดีมากๆค่ะอาจจะเป็นงานเขาอยู่แล้วแต่เราค่อนข้างประทับใจในส่วนนี้ เขาตามให้เราตลอดว่าที่อยู่เปลี่ยนรึยัง เรารับแจ้งรึยังอะไรแบบนี้ค่ะ ถือว่าดีมากๆ
                        หนังสือที่เราสั่งมีทั้งหมด 4 เล่ม แต่ส่งออกจากอังกฤษไม่พร้อมกันนะคะ เล่มแรกส่งเมื่อวัน 10/7/18 ส่วนอีก 3 เล่มที่เหลือส่งวันที่ 12/7/18 จากนั้นเราก็นับวันรอเลยค่ะว่าหนังสือเราจะมาถึงประมาณวันที่เท่าไร ก็คิดไว้ตามที่อ่านรีวิวมา 10-15 วัน แต่ด้วยความที่เราไม่ใช่คนภาคกลางค่ะเราเลยบวกเพิ่มอีกเป็น 20 วัน คือน่าจะมาถึงก่อนสิ้นเดือนแน่ๆ แต่หนังสือก็มาถึงไวกว่าที่เราคิดไว้ 3 วันค่ะ คือใช้เวลาประมาณ 15-17 วันโดยประมาณ ส่งห่างกันสองวันแต่มาถึงพร้อมกันเลยค่ะ 
     

                       สภาพการห่อค่ะ เนื่องจากการส่งรอบแรกเขาส่งมาเล่มเดียวจึงเป็นการห่อแบบถุงกระดาษค่ะ มีห่อกันกระแทกให้ด้วย ส่วนอันที่สองเป็นกล่องค่ะไม่มีตัวห่อกันกระแทกแต่หนังสือสภาพดีมากๆแบบไม่น่าเชื่อ 

                         หนังสือมีรอยบิ่นที่ปกเล่มเดียวค่ะ ที่เหลือสภาพดีมาก (ขอเสริมว่ามากจริงๆ)

                     และนี่คือหน้าตาหนังสือที่เราสั่งทั้งหมดจากเว็บ book depository เราหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์นะคะเราพึ่งเคยเขียนครั้งแรกอาจจะมีจุดผิดบ้าง ยังไงต้องขอโทษด้วยถ้าเขียนงงๆ


                      สุดท้ายเขามีของแถมเป็นที่คั่นหนังสือด้วยนะคะ ถ้าใครสนใจอยากลองสั่งหนังสือจากนอกเราแนะนำเว็บนี้ให้ไปพิจารณาเลยค่ะ 


                                                             ขอบคุณที่อ่านกันนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in