เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
When I met......Jasmine S.
MY (YOUNG)BAE CAUSED ME A "WHITE NIGHT"
  • ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว...แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเราในวันนั้น 

    ยังคงทำให้เรารู้สึกราวกับว่าฝันไป....... :)


    30 กันยายน 2560 ที่ผ่านมาศิลปินเกาหลีที่เราติดตามและสนับสนุนเค้ามานานถึง 11 ปีได้กลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งหลังจากที่เค้าเคยมาเปิดคอนเสิร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยครั้งนี้เค้าได้กลับมาพร้อมกับ "WHITE NIGHT TOUR IN BANGKOK"




    ศิลปินที่เรากำลังพูดถึง คือ "ยองเบ" หรือ หลายคนรู้จักกันดีในนาม "แทยัง" 1 ใน สมาชิกของวง BIGBANG ศิลปินวงคุณภาพระดับต้นๆของประเทศเกาหลี ทั้งยังมีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก วงที่มีความเป็นศิลปินจริงๆ ไม่ได้เป็นแค่เพียงไอดอล

    แทยังเป็นอปป้าตัวเล็กๆ(55) นิสัยน่ารัก มีลุคผู้ชายอบอุ่น แบบที่สาวๆหลายคนชอบ (และแน่นอนว่าเราเป็นหนึ่งในนั้น 55) แฟนไทยมักเรียกเค้าด้วยชื่อเล่นน่ารักๆ อย่าง เบ้, เฮียเบ้, หรือพี่ตะวันเพราะ "แทยัง" แปลว่า "ดวงตะวัน" นั้นเอง

    ใครหลายคนๆที่รู้จักเค้า ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แทยังคือคนที่คุณควรไปฟังเค้าร้องสดสักครั้งในชีวิต" นั่นคงเป็นเพราะเสียงร้องคุณภาพของแทยังที่ดีมากๆ มากจนไม่สามารถหาคำบรรยายที่ดีมากกว่าคำว่า "ดีมาก" ได้เลย นอกเสียจากว่า......คุณจะใส่ "ๆ" เพิ่มเข้าไปตามจำนวนที่คุณต้องการ

    และนี้ก็เป็นอีกครั้งที่แทยังไม่ทำให้เราผิดหวัง^^ หรือจะพูดว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆจะดีกว่า การได้ไปคอนเสิร์ตของแทยัง หรือ BIGBANG จะอีกกี่ครั้งมันก็ยังคุ้มราคาบัตรอยู่เสมอ (แต่วอนผู้จัดจะตั้งราคาสูงมากขึ้นไปเรื่อยๆก็ไม่ดีนะคะ 5555) เพราะเสียงของเฮีย คุณภาพ และความสามารถของสมาชิกทั้งวงมันแทบจะเทียบเป็นมูลค่าไม่ได้เลยจริงๆ ฟังอีกกี่ทีๆมันก็ยังสุดทุกครั้ง! ให้ฟังทั้งวันทั้งคืนก็ไม่มีเบื่อ 

    เสียงร้องของแทยังนั้นเพราะจับใจ เพลงเร็วก็สนุกเหลือเกิน เพลงช้าก็ละมุนหูไปหมด อะไรต่างๆนานาๆเกี่ยวกับการจัดการของผู้จัดครั้งนี้ที่แฟนๆเคย complained กันไว้ ถูกลบล้างไปด้วยคุณภาพของแทยังทั้งหมด! เรียกได้ว่าทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเฮียเองมันดีมากกกกกกกก!! ถ้าเราเลือกที่จะโฟกัสที่ตัวแทยังอย่างเดียว ก็จะสามารถพูดได้เต็มปากว่ามันสมบรูณ์แบบมากจริงๆ

    แต่ "ประเด็นหลัก" ที่เราจะมาเล่าวันนี้ ไม่ใช่การรีวิวบรรยากาศคอนเสิร์ต เพราะคุณสามารถหาดูเองได้เพียงแค่เสิร์ชใน Youtube สิ่งที่เราจะมาเล่าจริงๆในวันนี้ คือ "ความน่ารักและความใส่ใจในแฟนคลับของแทยัง" ที่เราได้สัมผัสมันมากับตัวต่างหาก เพราะมันคือมุมที่คุณต้องได้เจอด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะเข้าใจจริงๆ และเราอยากจะเป็นตัวกลางที่จะมาถ่ายทอดความน่ารักนี้ให้ทุกคนได้อ่าน ได้รับรู้ความน่ารักของผู้ชายคนนี้ไปด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะคือ VIP (ชื่อเรียกแฟนคลับวง BIGBANG) เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีวงอื่น หรือเป็นเพียงแค่ผู้อ่านที่สนใจกดเข้ามาอ่านก็ตาม

    /// ข้างบนทั้งหมดนี้อาจจะเป็นการเกริ่นที่ยาวเกินไป แต่เราอยากพิมพ์ไว้เผื่อคนที่อาจจะไม่รู้จักศิลปินเกาหลี หรือวง BIGBANG ให้เค้าได้รู้จักอย่างน้อยคร่าวๆค่ะ :) ///

    (CREDITED : YG ENTERTAINMENT)
    (CREDITED : YG ENTERTAINMENT)
  • ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีสักคนหรือสักวงหนึ่ง คุณคงรู้ว่าการที่จะได้ใกล้ชิด หรือเข้าถึงตัวศิลปินเป็นเรื่องเป็นไปได้ยากมาก โดยเฉพาะกับวงระดับอย่าง "BIGBANG" VIPs แทบจะต้องทำใจว่าไม่มีทางเป็นไปได้ด้วยซ้ำ.....เพราะความYG

    แต่เมื่อวันที่ 30 กันยาที่ผ่านมานี้นับเป็น "วันที่ดีที่สุดในชีวิตของการเป็นแฟนคลับ" เลย......... :)

    ภาพเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อวันนั้นและทุกความรู้สึกยังคงชัดเจนจนถึงตอนนี้!! (และจะยังคงชัดเจนอยู่ในใจเราตลอดไปแน่นอน) เรียกได้ว่า “ที่สุดของชีวิต!!!” 

    จริงๆแล้วตัวเราเองก็เคยผ่านอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตการเป็นแฟนคลับของศิลปินคนนั้นคนนี้ completed มาก็หลายครั้งอยู่ ไม่ว่าจะกับนักร้องสัญชาติแคนนาดา ไต้หวัน เกาหลี (อีกวงที่เราชอบ) หรือแม้กระทั่งไทยเองก็ตาม แต่สิ่งที่ "แทยัง" ให้กับเราและแฟนๆอีกหลายๆคนในวันนั้น ได้ทำลายสถิติศิลปินทุกคนที่เราเคยได้ใกล้ชิดมา???

    สิ่งที่เราได้จากเฮียเบ้เมื่อวันนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าการแค่ได้อยู่ใกล้ๆ ความใกล้ในคอนเสิร์ตที่เรากดได้ที่นั่งแถว B ตรงกลางเวทีมาพอดีนั้น มันก็ถือว่าใกล้ในระดับนึงแล้ว ใกล้พอที่จะสามารถมองเห็นความน่ารักของเบ้ได้ชัดเต็มๆตาอยู่แล้ว ความห่างนั้นก็ห่างกันอยู่แค่ระยะจากขอบเวที ลำโพงและรั้วกั้นอีกที (ฟังดูห่างอยู่เนอะ 55)

    แต่ความโชคดีที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น! ซึ่งนั้นคือการที่เราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้สิทธิ “SEND-OFF” ( SEND-OFF คือการได้สิทธิยืนรอส่งศิลปินออกจากสถานที่จัดคอนเสิร์ตในที่ที่ทางผู้จัดได้จัดไว้ให้) ซึ่ง Send-Off โดยปกติทั่วไปนั้นมักจะแค่ได้ยืนโบกไม้โบกมือส่งศิลปิน สบตาเบาๆ มากขึ้นมาหน่อยก็อาจจะได้จับไม้จับมือ และแน่นอนว่าได้จับไม่ครบทุกคนหรอก55 TvT แต่ของเฮียนี่มาเหนือมาก!!! พอเดินออกมาจากหลังม่านดำมาถึงคนแรกก็เอามือถือของคนที่ได้ยืนเกาะรั้วมาถ่าย selfie เลย??? 

    (บรรยากาศประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้ถ่ายมาเบลอนะคะ 55 ตั้งใจทำเบลอให้ค่ะ)

    ตอนนั้นได้แต่อุทานในใจ...OMG! คือตอนนั้นทั้งตกใจและตื่นเต้นมาก!!!! เฮ้ย! นี่พวกเราจะได้รับสิ่งเดียวกับที่ VIPs อเมริกาได้เหรอ?? บ้าไปแล้วววววว ได้แต่คิดอยู่ในใจแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น(สำหรับประเทศไทย) แต่ที่เมกามันเคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วเวลาที่ BIGBANG มีทัวร์ที่นู้น ซึ่งช่วง Send-off ที่นู้นก็มักจะมีแฟนๆจำนวนมากได้พูดคุย ทักทาย และถ่ายรูปด้วยจนดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

    การ Send-off ที่ WHITE NIGHT TOUR IN BKK นั้น ได้มีการรันคิวไว้แล้วตามลำดับการลงทะเบียนช่วงก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ซึ่งคิวที่เราได้มานั้นก็เป็นเลขกำลังดี ไม่ได้ต้นๆมาก แต่ก็ไม่ได้ปลายๆ แต่เป็นลำดับเลขที่คิดไม่ถึงว่าจะได้เกาะรั้ว เพราะจินตนาการสถานที่ send-off ไว้แคบกว่าความเป็นจริง? 

    หลังจากคอนเสิร์ตจบ ทีมงานก็จัดการรันคิวที่ทางเข้าไปจุด Send-off ทันที พอเริ่มทยอยปล่อยเข้าไปทุกคนก็รีบไปหาที่ปักหลักของตัวเอง ซึ่งจริงๆตัวเราเองก็เกือบจะไม่ได้รั้วแล้วเหมือนกัน คนที่เข้ามาทีหลังเราก็วิ่งนำหน้าเราไปหมดแล้ว ไอ้ตัวเราจะวิ่งก็ไม่ได้เนื่องจากขาเราฟื้นจากการผ่าตัดมา มันยังไม่หายสนิทจึงยังกลับมาวิ่งไม่ได้ ภาพตรงหน้าตอนนั้นคือเหลือ  2 รั้วสุดท้ายละ!! นี่เลยทำได้แค่รวบรวมแรงทั้งหมดที่มีเดินให้ไวที่สุดเท่าที่จะเดินได้ สุดท้ายก็จับรั้วหมับมาได้รูนึงพอนึง เป็นช่วงเวลาที่เกือบไปแล้วจริงๆ เกือบทำคิวดีๆที่ได้มาหมดความหมายไปซะแล้ว 55555

    แต่ตอนนั้นก็ยืนลุ้นอยู่นะคะว่ามันจะถึงเรามั้ย เพราะเรายืนปลายๆรั้ว เฮียออกมาได้แค่แป๊ปเดียว อยู่ดีๆรถก็วาร์ปปปป เข้ามาจอดมาสแตนด์บายรอแบบเทียบท่าเว่อร์!!!! 55 กลัวแบบอยู่ดีๆมาเร่งๆรีบๆแล้วทีมงานให้ขึ้นรถเลยงี้เพราะต้องไปอีกงานนึงต่อ แถวยังต้องบินกลับตอนตี 2 อีก กลัวทุกอย่างมันจะดูรีบไปหมด?

    แต่ปรากฏว่า....!! แต้มบุญยังมีเว้ย! สรุปได้ถ่าย ได้ถ่ายไม่พอ ได้คุยไปอีก! ที่สำคัญ! ได้คุยแบบเป็นบทสนทนาเว่อร์วัง! เว่อร์วังของเราในที่นี้คือยาวมากเว่อร์!!!!? เอาตรงๆเลยนะ เราเคยได้คุยกับศิลปินเกาหลีแบบตอบโต้กลับด้วย คือกับเมนเราอีกวงแค่ครั้งเดียวตอนได้ group photo และเป็น 1 บทสนทนาจนถึงวันนี้55 แต่กับเฮียเบ้ของเรานั้น เราก็กะจะพูดด้วยประโยคเดียวเว้ยตอนแรก เพราะคิดว่าคงไม่ได้มีเวลามากพอให้เรามีโอกาสได้พูดอะไรมากมายหรอก แต่ปรากฎว่าโห้ยยยยยยยยยย เฮียแกตอบโต้กลับมาเองเป็นชุดแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยแกกกกกก ตอนนั้นแบบน้ำตาจะไหล????
  • เริ่มที่ พอเฮียเบ้เดินมาถึงเรา เฮียก็ทำท่าเหมือนจะเอามือถือเราไปถ่ายรูป แล้วเราก็บอกเฮียออกไปว่า

    เรา : “Can be this way?”
    เบ้ : “Sure” 
    (คือระหว่างรอเราได้เทสแสงไว้แล้วว่าอีกด้านมันจะมืด555 ก็เลยบอกให้หันอีกข้างแทน ซึ่งเฮียก็ดูเข้าใจจุดประสงค์ของเรา และตอนแรกกะว่าจะกดถ่ายเองเว้ย......เชี่ยเอ้ยยยย มือสั่นเป็นจ้าวเข้าเลยจ้าาา!!?)

    เรา : “Can you take a photo for me? My hand is shaking”
    เบ้ : “yay” (แล้วเฮียก็ยิ้มๆด้วยนะ คงเห็นมือเราที่สั่นอยู่ เพราะมืออีนี่สั่นจริง ถ้าถ่ายเอง ต้องออกมาแบบแผ่นดินไหวระดับ 8ริกเตอร์ชัวร์ 55555?)

    พอถ่ายเสร็จ วินาทีก่อนที่เฮียจะเดินไปหาคนข้างๆ นึกถึงคำพี่ที่รู้จักกันบอกไว้ก่อนเข้าไป Send-Off ว่า “คุยกับเฮียด้วยนะ” ตอนนั้นเลยแบบเอาวะ โอกาสอยู่ตรงหน้าละ ผู้ชายชื่อ"แทยัง" ที่แกชอบมาตลอด 11 ปีกำลังยืนอยู่ตรงหน้าแกแหละ ผู้ชายที่(ต้นสังกัดทำให้)เข้าถึงตัวยาก กำ ลัง ยืน อยู่ ข้าง หน้า แก นะ โว้ย!!! พอได้สติกลับมาก็รู้สึกละ ฉันต้องพูดอะไรออกไปบ้างแล้วแหละ อย่างน้อยก็ต้องบอกให้เค้ารู้เว้ยว่าเรา support เค้ามาตลอดนะ......

    ก่อนหน้านั้นช่วงระหว่างที่ยืนรอว่างๆก็มีแอบยืนคิดไว้อยู่บ้าง ว่าถ้าเรามีโอกาสได้พูด จะพูดอะไรดีน้าาา เพราะกลัวว่าทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นไวมากจนตอนนั้นอาจจะคิดไม่ทัน หรืออาจจะไม่ได้ทำในสิ่งที่เราตั้งใจไว้ก็ได้

    สิ่งที่คิดในใจตอนนั้นคือ จะพูดยังไงดีวะ อยากบอกให้รู้ว่ารัก แต่ไม่อยากพูดว่า I love you อ่ะ555? สักพักเลยคิดได้ว่าเออ บอกเฮียดีกว่าว่าเราติดตาม support เค้ามานานขนาดไหน เพราะมันคงจะมีความหมายมากพอกับคำว่ารักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารัก ><

    “I’ve been your fans for over 10 years!” คือประโยคเดียวในหัวที่ตั้งใจจะบอกออกไป แต่หลังจากนั้น....มันยาวขึ้นเพราะเฮ้ยเบ้เลยจ้าาาาา TvT

    เรา : “I’ve been your fans for over 10 years!”
    เบ้ : “Over 10 years?!!!” (ขึ้นเสียงสูงพร้อมหน้าตาตกใจแบบน่ารักกรุบกริบ55)
    เรา : Yes, since you debuted.
    เบ้ : Since La la la? ?
    เรา : Yes, since La la la ☺️
    เบ้ : ? (เฮียยิ้มหวานกลับมาให้ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโดนใครยิงตรงหัวใจ55555 >//<) 
    แล้วคนญี่ปุ่นที่ยืนข้างๆเราก็พยายามจะเรียกเฮีย 
    แต่...แต่...ยังไม่จบจ้า เฮียยังไม่ไปไหนก่อนจะขยับตัวไปเบ้หันมาบอกว่า
    เบ้ : “you’re my real fans!! :D”

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ตอนนั้นแบบฮือออออออกูจะตายยยยยยล้าวววววววช่วยด้วยยยยยยย คือตอนนั้นแบบจะยืนไม่ไหวแล้วอ่ะขาแข้งอ่อนไปหมด5555 เกาะรั้วแน่นมากจนคนข้างหลังถามว่าไหวมั้ยค่ะ 55555 แต่ยังพอมีสติอยู่ และดึงสติกลับมาได้ทันว่า ไม่ได้โว้ย!! มันยังไม่สุด!!! 5555555 เลยพูดต่อจากนั้นไปอีกว่า....

    เรา : Oppa! Can you make my dream come true? (พร้อมอ้าแขนเล็กน้อย แค่นั้นแหละเฮียก็รับรู้ได้แล้วว่าความฝันของเราคืออะไร)
    เบ้ : Sure ? (พร้อมเข้ามาโอบกอดแนบชิด???)

    O H  M Y  G O D!!!! MY LIFE!!! ???
    ฮืออออออออออที่สุดของที่สุด เบ้เข้ามากอดแบบกอดจริงจังอ่ะแก!!! มันไม่ใช่แค่การกอดหลวมๆหรือการประคองหลัง มันคือ"สัมผัส"ที่เรารู้สึกได้เลยว่าอ้อมแขนของเบ้อยู่บนแผ่นหลังเรา และอ้อมแขนของเราโอบกอดเข้าอยู่ และหน้าเราที่แอบเนียนซบลงบนเสื้อลายสก็อตเบาๆ >< และกลิ่นหอมๆที่ตัวของเบ้ที่ชัดเจน โอ้โฮ้!! ที่สุดของที่สุดอ่ะ >//< (ตัวหอมมากแกกกกกกก พรมน้ำหอมมาเต็มที่อ่ะ 555555) จุดนี้ต้องขอบคุณส่วนสูงของเราที่ทำให้ตอนกอดมันไปอยู่ระดับไหล่พอดี! มันเลยเหมือนได้เนียนซบไหล่ไปเบาๆ 555555 โคตรดีค่ะมึงเอ้ยยยยยยย 5555555

    ก่อนเบ้จะทิ้งระยะห่างจากเราไป เราต้องไป DINNER ที่ร้านอาหารร้านเดียวกับเบ้ต่อจากนี้ เลยอยากพูดอะไรอีกนิดหน่อยก่อนจะไป พอมีจังหวะ เราเลยพูดต่อออกไปอีกนิดหน่อย...
    เรา : I’ll see you at the restaurant in a few minutes!
    เบ้ : At the restaurant? (ทำหน้านึกแป๊ปนึง แล้วเหมือนนึกได้ละ) Ah! You’ll be there?
    เรา : Yes! I’ll be there!
    เบ้ : I’ll be there too!? I should be there?

    ขำ55555555?? เฮียตอบกลับมาแบบนั้นจริงๆนะ แบบเออฉันควรไปอยู่ที่นั้น (เพราะต้องไปที่นั้นอยู่แล้วไง5555)

                   (TAEYANG TOOK A SELFIE FOR ME)                                     (CREDITED : ぴろんさん)

    ความฟินในส่วนของSend-Off ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้ แต่จนตอนนี้ผ่านมา 7 วัน ยังเป็นบ้าไม่หยุดดูรูปคู่ตัวเองกับแทยังอปป้าเลยจ้าาาาาา บางทีก็รู้สึกกลัวตัวเอง นี่วันนึงมึงจะหยิบขึ้นมาดูกี่รอบห๊ะ?? 555555

    หลังจากนั้นเราก็รีบบึ่งไป DINNER ต่อที่ร้านเดียวกับเบ้ ซึ่งมันเป็นกิจกรรมเสริมที่ทาง YG Republique Bangkok จัดขึ้น และเราได้ซื้อ Ticket ชุด YG VIP DINNER จากทางร้านที่มีจำกัดที่นั่งไว้แล้ว สำหรับทานอาหารร่วมร้านเดียวกันกับ "แทยัง" และ guest พิเศษ "ดาร่า 2NE1" 

  • ทาง YG Republique Bangkok ได้จัดกิจกรรมพิเศษหลังคอนเสิร์ต "SURPRISE APPEARANCE" คือการเปิดโอกาสให้ VIPs จำนวน 50 คนที่ซื้อบัตร YG VIP DINNER กับทางร้านได้มีโอกาสร่วมทานมื้อเย็นกับแทยังและดาร่าที่ร้าน 3 GEORI Butcher's  (แต่ในความเป็นจริงคือมันแค่ร้านเดียวกัน แต่คนละชั้น55 ดีที่เราทำใจและพอจะเดาได้ว่ามันต้องออกมาประมาณนี้แต่แรกอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยเฟลเท่าไร55 เข้าใจได้ เพราะพวกเรารู้ดีว่าความ YG คงจะยากที่จะทำให้พวกเราได้นั่งสบตาอปป้ากับออนนี่ตอนปิ้งย่าง 55555) และคนอีกจำนวนหนึ่งที่ซื้อบัตร Entrance Vocuher สำหรับยืนรับ-ส่งแทยังและดาร่าบริเวณที่จัดไว้ให้หน้าร้าน

    ซึ่งโมเม้นที่ร้านไม่ค่อยมีอะไรเท่าไรเลย 555555 และขอสารภาพตามตรงว่าเราแอบคาดหวังไว้เยอะอยู่เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงไม่ค่อยมีอะไรเลย55 ด้วยความที่เห็นว่ามันเป็น private แบบปิดร้านเลยอ่ะมีเฉพาะคนซื้อบัตร แทยัง ดาร่าและทีมงานทั้งหมดเท่านั้นเอง แม้กระทั่งสื่อยังไม่ได้ย่างก้าวเข้ามาในร้านเลย(นอกจากช่างภาพของ SHOW DC เอง) บัตรก็ขายตามจำนวนจริง ไม่มีเกิน เรื่องความเป็นส่วนตัวเราให้คะแนนเต็มเพราะบอกมีจำนวนเท่าไหนก็เท่านั้น 

    และเพราะที่จำนวนคนมันน้อยมีเพียงแค่ประมาณ 50 คนเนี่ยแหละ มันก็เลยคาดหวังเบาๆที่จะมีโมเม้นอะไรๆกับเฮียบ้าง ไม่ได้มองหน้าเค้าตอนกินข้าวไม่เป็นไร แต่ก็แอบหวังอยู่ลึกๆว่าเฮียอาจจะวาร์ปลงมาทักทายทีละโต๊ะก็ยังดี แต่ point ของคืนนั้นจริงๆ....เอาแบบที่ได้เห็นเต็มๆตาแบบแช่นานๆเลยนะ (ที่ว่านานก็แค่ประมาณ 1 นาทีนะ55 อ้างอิงจากคลิปที่หลายคนถ่ายจากในร้าน) คือ "เฮียแค่ลงมาเซ็นกำแพงที่ร้าน" ข้างๆลายเซ็นเพื่อนรักของเค้า "G-DRAGON"

    ตรงช่องระหว่างโต๊ะที่เรานั่งพอดีเลยด้วย! แต่ขอโทษค่ะ แน่นอนการ์ดให้ลุก55555 เค้าอาจจะกลัวพวกเราสิงเฮีย55555 เซ็นเสร็จฉึบๆแล้วก็เดินออกจากร้านตรงไปสนามบินเลย จบ!! 5555 ทุกอย่างเกิดขึ้นไวไปหมด ถึงแม้จะเฟลเบาๆ แต่ในความเฟล เราก็เข้าใจเฮียนะ เราเลยไม่ได้โกรธอะไรใครเลยแม้แต่ทางร้านเองก็ตาม ก็กลับไปนั่งกินเนื้อย่างต่อ 555555 ส่วนตัวที่เราไม่โทษทางร้าน เพราะเราเข้าใจว่าเฮียต้องกลับแล้วจริงๆ ไฟล์ทบินมันก็ฟิกเวลาอยู่แล้ว และเวลาช่วงก่อนหน้านั้นเราก็ควรปล่อยให้เฮียได้กินอะไรอร่อยๆหลังแสดงคอนจบเหนื่อยๆมา และได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง ถ้าจะโทษขอโทษเวลาที่วันนึงมีแค่ 24 ชม. เพราะเราเชื่อว่าถ้ามันมีเวลาเหลือเยอะกว่านั้นเฮียก็คงจะลงมาทักทายพวกเราอย่างที่เราหวังไว้แน่นอน เพราะนิสัยส่วนตัวของเฮียเบ้เป็นคนที่เซอร์วิสแฟนๆอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนคลับเฮียจริงๆก็น่าจะรู้จุดนี้เนอะ :)

    (CREDITED : @JASMINEWANG852 // HQ LINK : https://i.imgur.com/TbzRsN9.jpg)

    ถ้ามองภาพรวมแล้วตัดเรื่องที่ได้เจอเฮียแป๊ปเดียวออกไป TvT ที่เหลือทุกอย่างมันก็โอเคดีค่ะ อย่างน้อยทางร้านก็ได้พยายามจัดสิ่งที่ดีที่สุดให้เรา เราสัมผัสได้ ตั้งแต่โต๊ะลงทะเบียน ทางเข้างาน พนง.ต้อนรับตรงประตูข้างใน ยันคนปิ้งย่าง ทุกคนดูเต็มที่กับงาน เรื่องดีๆที่จะขอชมคงเป็นเรื่องของอาหารที่จัดมาให้พวกเราได้กิน เซตหมูเป็นยังไงไม่รู้นะคะ เพราะเราสั่งเซตเนื้อ ทางร้านจัดอาหารแบบ Full Course มาให้กินกันเลยทีเดียว มีทุกอย่าง รสชาติดี เอาเนื้อราคาแพงที่ถ้าไปเองจะไม่สั่งกินมาให้กินด้วย 5555 Soft Drink ก็สั่งได้อยู่ในชุด แถมปิดท้ายด้วยของหวานด้วย (ถ้าใครอยู่จนจบเพราะนี่อยู่จนร้านปิด แถมยังไม่กลับด้วยมีต่อร้านข้างๆ55) อย่างน้อยก็ยังรู้สึกดีที่เค้าไม่ได้จัดอาหารไก่กามาให้กินอ่ะนะคะ

    (ประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้ถ่ายละเอียดไว้ เพราะโต๊ะเรามัวแต่กิน 5555555)

  • อีกอย่างที่ชอบคือ กิจกรรมครั้งนี้เหมือนงานกระชับมิตรมาก 55 เพราะอย่างน้อยคุณต้องได้เพื่อน พี่ น้องใหม่ที่รักและสนับสนุนผู้ชายคนเดียวกันเพิ่มขึ้นมาแน่นอน เพราะโต๊ะถูกจัดแบบแรนด้อม ถ้าคุณมากับเพื่อน แล้วไม่บังเอิญขนาดได้ันั่งโต๊ะเดียวกัน ก็เท่ากับว่าคุณได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาตั้ง 3 คนแน่ะ! 

    นอกจากนี้ทางร้านยังมอบบัตรสมาชิก VIP CARD ให้กับ VIPs ที่ซื้อ Ticket ชุด YG VIP DINNER อีกด้วย เป็นบัตรสมาชิกลด 15% แบบ LIFE TIME สามารถใช้ได้ทั้ง 3 ร้านของ YG Republique Bangkok เลยซึ่งเราได้มาทราบจากทางร้านทีหลังว่า บัตรนี้ไม่มีขาย และที่สำคัญคือทาง YG Republique Bangkok ยังไม่มีการเปิดรับสมัครสมาชิก(ในตอนนี้) มีคนขอซื้อก็ไม่มีขายให้นาจาาาาา เราก็เลยรู้สึกประทับใจจุดนี้นิดนึงที่อย่างน้อยทางร้านก็พยายามหาอะไรมามอบให้ลูกค้าได้รู้สึก VIP สมชื่อชุด DINNER ที่เสียไปซะหน่อยนั่นเอง 55


    นอกจากจะมีแทยังแล้วอีกคนที่เรามีโอกาสได้เจอคือ "ดาร่า 2NE1" แทยังกับดาร่าลงมาไม่พร้อมกัน แทยังลงมาก่อน แล้วก็ให้เวลาเรากลับไปกินปิ้งย่างกันต่อสักพักก่อนที่ดาร่าจะลงมาเซ็นที่ผนังอีกคนประกบข้างขวาของลายเซ็น GD

    (CREDITED : @JASMINEWANG852 // HQ LINK : https://i.imgur.com/aQiw17g.jpg)


    (ซ้าย : ลายเซ็นแทยัง    ขวา : ลายเซ็นดาร่า)


    ก่อนดาร่าจะกลับ ดาร่าแจกไซน์ให้แฟนๆด้วยค่ะ แต่ตอนนั้นเราไม่มีปากกาหรือกระดาษอะไรอยู่ที่ตัวเลยแอบเสียดายมากๆแต่ยังดีที่ได้ขอจับมือดาร่าด้วยจังหวะก่อนดาร่าเดินออกจากร้าน ^^ เป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ระยะประชิดขนาดนี้ ตัวจริงแบบมีออร่าแรงและน่ารักมาก แบบโอ้ยยยยยน่ารักไปไหนโว้ย น่ารักมาก!! ???

    (จังหวะที่เราได้จับมือกับดาร่า แคปมาจากคลิปที่ทางร้านรวมลงเพจ เจ้าของคลิปเป็นใครทวงเครดิตได้นะคะ 
    ขอบคุณเจ้าของคลิป ถึงแม้มันจะเป็นการบังเอิญถ่ายติดมือเรามาก็ตาม?)

    หลังจากกินเนื้อกันเสร็จ.....เราและพี่ๆที่ร่วมโต๊ะดินเดอร์โต๊ะเดียวกันที่ร้าน และก็น้องแฟนคลับอีกคนนึงที่เพิ่งรู้จักกัน(มาจากเชียงใหม่เพื่อเฮียเบ้) ก็ไปต่อกันที่ K-PUB! เดินออกแล้วเลี้ยวเข้าเลย ไหนๆก็มาแล้ว DJ เปิดเพลง BIGBANG ทีนี่ ร้องประสานเสียงดังกันทั้งร้าน ไม่รู้เลยเนี่ยว่าร้านนี้เด็กใคร 555555 ??


    สุดท้ายนี้.....หากคุณเป็นคนที่อ่านยาวมาจนถึงตรงนี้!! เราขอขอบคุณมากๆค่ะ ที่สละเวลาอ่านเรื่องราววันดีๆของเรา หวังว่าความรู้สึกที่เรากลั่นกรองออกมาเป็นตัวหนังสือในวันนี้ จะทำให้คุณรู้สึกแบบเดียวกับเราในวันนั้นได้ 

    เราเชื่อว่าเราไม่ใช่คนเดียวที่นึกถึงความรู้สึกดีๆในวันนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากแบ่งปันเรื่องราว โมเม้นตอนเจอเฮียเบ้ไม่ว่าจะเป็นในคอนเสิร์ต ช่วง Send-off ที่ร้านอาหาร หรือครั้งไหนก็ตาม เรายินดีให้พื้นที่นี่เป็นที่รวมรวบความน่ารักของเฮียเบ้ให้โลกรู้ค่ะ ??? 

    - JASMINE -
    7 OCT 2017

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in