เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30daymarknodiaryofmyboys
DAY - 5 Ambiguous 3rd : Moonlight
  • Title: Ambiguous 3rd : Moonlight

    Author: DiaryOfMyboys

    Warning: 3 Chapters


    ภายใต้แสงจันทร์นวลคู่รักมากมายคงกำลังโอบกอดกันอยู่

    .

    .

    .


    " มาทำเรื่องที่จะเป็นความลับของเราสองคนตลอดไปกันดีกว่า ..."

    ผ่านมาแล้วหนึ่งเดือนหลังจากประโยคนั้น

    " ถ้าไม่อยากให้พูดถึงก็ต้องมีค่าปิดปากไงเจโน่ลี จำไม่ได้เหรอ"

    นั่นก็ผ่านมาแล้วครึ่งเดือนใต้ร่มสีดำคันนั้น


    ประโยคเหล่านี้กับเหตุการณ์ต่าง ๆ ยังวนเวียนอยู่ในหัวเจโน่ไม่เลือนลางไป ทีแรกเค้ารู้สึกเป็นกังวลว่าใครจะมารู้เห็นความสัมพันธ์ลับ ๆ นี้เข้า แต่ก็ไม่มีใครได้ระแคะระคายเรื่องนี้เลย เพราะทั้งเจโน่และมาร์คต่างทำตัวเป็นปกติ

    เอาเข้าจริงเจโน่รู้สึกว่ามันน่าหงุดหงิดอยู่นิดหน่อยนะที่มันดูปกติได้ขนาดนี้

    เค้ากับมาร์คเรียนคลาสเต้นคลาสเดียวกัน แต่ไม่ค่อยจะได้คุยกันนัก เพราะเค้าเป็นเด็กใหม่และฝ่ายนั้นดูเหมือนจะเป็นที่ต้องการในหมู่เด็กเทรนผู้หญิง เห็นจบคลาสทีไรต้องมาขอคำแนะนำจากพ่อหนุ่มอันดับหนึ่งของคลาสทุกที

    ดูอย่างตอนนี้สิเดินตามกันเป็นขบวนแห่กลับบ้านเชียว หึ !


    " เจโน่วันนี้อยู่ซ้อมต่อรึป่าว" เหรินจวิ้นเพื่อนเทรนนี่ที่สนิทที่สุดเข้ามาถาม คงเห็นว่าเค้ายังยืนบืิ้ัออยู่จนคนอื่นออกห้องไปจะหมดแล้ว

    " อื้อ คงอยู่ต่อน่ะวันนี้คนที่บ้านไม่มีใครอยู่ด้วยต้องกลับเอง เลยกะจะซ้อมต่ออีกนิดดีกว่า"

    " โอเค แต่วันนี้เราอยู่ด้วยไม่ได้นะ ต้องรีบไปทำธุระน่ะ อยู่คนเดียวก็อย่ากลับดึกล่ะ ถึงบ้านแล้วทักมาบอกด้วย " คนเป็นห่วงรัวมาเป็นชุด เพราะช่วงหลังนี้เหรินจวิ้นก็มาอยู่ซ้อมด้วยบ่อย ๆ

    " ครับ คุณพ่ออินจุน"

    " ไปละ บาย"

    " บาย เจอกัน"


    หลังจากเหรินจวิ้นบอกลาไปก็เหลือเจโน่เพียงคนเดียวอีกครั้ง หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดเพลงที่ต้องการ แล้วจึงขยับตามจังหวะดนตรีไปเรื่อย ๆ ระหว่างนั้นก็ยังมีเรื่องราวมากมายอยู่ในหัว


    เจโน่ไม่สามารถบอกได้ว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกอย่างไร มันสับสน ยิ่งคิดยิ่งวกวนอยู่ในหัว เรื่องระหว่างเค้ากับมาร์คลีเหมือนเป็นแค่ความเผลอไผล แต่เจโน่ก็ไม่สามารถหลอกตัวเองได้อีกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย

    ยกตัวอย่างง่าย ๆอาการสดๆร้อนๆก็คือ เมื่อครู่ตอนเลิกคลาสที่สาวๆกลุ่มนั้นรุมล้อมมาร์ค จะให้ยอมรับตรง ๆเค้าคงรู้สึก 'หึง' ละมั้ง ต่อจากนั้นก็ตามมาด้วย 'น้อยใจ'


    เจโน่หยุดชะงักลงไม่สามารถเต้นต่อได้อีก อยู่ดีๆก็รู้สึกจี๊ดขึ้นมาในอก มองไปในกระจกก็เห็นคนตาแดงๆคนหนึ่งในนั้น


    เมื่อสมาธิไม่มีแล้วเจโน่จึงล้มเลิกการฝึกวันนี้ลง เก็บข้าวของแล้วรีบไปอาบน้ำกลับบ้านจะดีกว่า


    เดินไปตามทางเดินเก่าจนมาถึงห้องห้องนั้นที่เค้าเคยแอบฟังคนซ้อมแร็พ แต่วันนี้ไม่มีแสงไฟและเสียงใดรอดออกมา หยุดยืนมองบานประตูนั้นนิ่ง ๆ ในหัวมีแต่คำถามที่ว่าอีกคนไม่มีความคิดวุ่นวายในหัวเหมือนเค้าบ้างหรือ มีแต่เจโน่รึป่าวที่เจ็บในอกกับความไม่ชัดเจนนี้


    น้ำใสๆร่วงลงมาหนึ่งหยด เค้าเช็ดมันออกลวกๆ แล้วตัดสินใจเดินเข้าห้องอาบน้ำไป


    วันนี้ท้องฟ้าปรอดโปร่งมองเห็นพระจันทร์เต็มดวงสวย เจโน่ตัดสินใจเดินเล่นอาบแสงจันทร์ไปเรื่อย ๆ ดีที่ทางเดินกลับบ้านเค้าเป็นทางเลียบแม่น้ำฮันมีสวนหย่อมน้อย ๆไปตลอดทาง จึงมีผู้คนอยู่ทำให้ไม่เปลี่ยวแต่ก็ไม่พลุกพล่านจนเกินไป อากาศดี ๆทำให้อารมณ์ขุ่นมัวของเจโน่สลายไป เค้าเดินฮัมเพลงไปเรื่อย


    แต่แล้วก้าวเดินต้องหยุดชะงักลง


    " เจโน่ลี "


    คนที่อยู่ๆกัาวเข้ามายืนขวางหน้าเค้าไว้เอ่ยเรียกด้วยชื่อที่ฟังแปลกหู


    "มันอาจจะดูเร็วไปสำหรับเรื่องของเรา"


    น้ำเสียงนั้นดูจริงจังกว่าทุกครั้งที่เจโน่เคยได้ยิน


    "แต่ความคลุมเครือแบบที่เราเป็นอยู่มันทำให้ปวดใจกันทั้งคู่"


    หัวใจของเจโน่ก็เหมือนปวดหนึบขึ้นมาตามคำพูดนั้น


    "เพราะฉะนั้น..."


    คนตรงหน้าก้าวเดินเข้ามาใกล้


    " ให้แสงพระจันทร์ตอนนี้... "


    ขยับเข้ามาใกล้อีกหนึ่งกัาวจนปลายเท้าชิดกัน


    " ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันชัดเจนทีเถอะนะ.."


    มือคู่นั้นเอื้อมมาเกาะกุมมือทั้งสองของเค้าไว้


    " ได้โปรด..."


    ใบหน้าหล่อเหลาที่เจโน่พึ่งจะระลึกได้ว่าแอบมองอยู่เสมอโน้มใกล้เข้ามา


    " เป็นแฟนมาร์คลีคนนี้ได้รึป่าว"


    เสียงหวานกระซิบแผ่วเบาแต่กลับดังก้องในหัวกระตุ้นให้หัวใจเต้นหนัก


    ทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่งไปชั่วขณะ


    แล้วอยู่ ๆคนพึ่งถูกขอเป็นแฟนก็โถมตัวเข้ากอดจนมาร์คลีต้องรับไว้เต็มอ้อมแขน


    เจโน่ตอบกลับเสียงกระซิบนั้นด้วยเสียงตะโกนลั่น



    " กว่าจะขอได้นะมาร์คลี!!!"




                                   -THE END-


                                #ABGmarkno









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nniika97 (@nniika97)
นึกว่าพี่มาร์คจะไม่ชัดเจนกับน้องซะแล้ว กว่าจะขอได้นะมาร์คลี! 5555555555555