เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Does love actually hurt ?Booker_Blogger
Does love actually hurt : Thank you
  • แด่ เธอความรักของฉัน


    1 นาฬิกา 1 นาที

    ในขณะที่เธอหลับฝัน ฉันได้เขียนอะไรมากมายไปพร้อมๆกับการฟังเสียงลมหายใจ


    "ครึ่งหนึ่งของฉันคือเธอ ครึ่งหนึ่งเมื่อเธอสำคัญ"

    เนื้อหาบางท่อนจากเพลงที่ไม่เคยรู้จักมากก่อนกลับกลายมาเป็นเรื่องจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราต่างก็ส่งเพลงกันไปมาราวกับมันเป็นกิจวัตร ไม่มีฝ่ายใดเริ่มก่อนอย่างชัดเจน ซึ่งหากจะให้พูดถึงจุดจบมันคงไกลนับปีแสง แต่หารู้ไม่ เพลงเหล่านั้นไม่สามารถแทนความรู้สึกที่ต้องการจะบอกได้ทั้งหมด คำบอกรักและคิดถึงยังคงมีมากมายราวกับไม่เคยเอ่ยถึงกัน...สิ่งเหล่านี้คงไม่มีวันรู้จบสำหรับฉัน

    เราบอกรัก
    เราทะเลาะ 
    เราจับมือ 
    และเราร้องไห้


    อะไรคือความรู้สึกแท้จริงที่ฉันต้องการจะบอกอย่างนั้นหรือ


    นับตั้งแต่เริ่มความสัมพันธ์ มีสิ่งเดียวที่ตัวฉันยังไม่ได้ตั้งใจเอ่ยออกไปอย่างจริงจัง ทั้งที่ควรจะทำมันเป็นลำดับแรก หลังจากตอบรับคำถามที่จะเปลี่ยนสถานะของเราไปตลอด...การขอบคุณ

    "ขอบคุณรอยยิ้ม ขอบคุณเสียงหัวเราะ ขอบคุณอ้อมกอด ขอบคุณรอยจูบ ขอบคุณทุกๆข้อดีและเสีย ขอบคุณที่เกิดมา..."

    ฉัน 'จะรักษาให้เรานิรันดร์' เหมือนกับบทเพลงที่เราต่างก็คุ้นชิน

    นอกจากการเอ่ยราตรีสวัสดิ์เพื่อส่งเธอให้เข้าสู่โลกส่วนตัวที่ฉันไม่อาจเข้าถึง และคำบอกรักมากมาย นั่นคือความหมายเบื้องหลังของคำว่ารักที่ฉันพูดให้ฟังทุกๆวันก่อนที่จะหลับตาลง 
    .
    .
    .
    และเมื่อเธอตื่นขึ้นมา 
    ฉันจะบอกรักเธออีกครั้ง 
    ความรักของฉัน

    11.05.2020
    Y.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in