เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Book Review #สัปดาห์หนังสือ2559Devilloppod
Security Love #ยามแบบนี้ดีต่อใจ
  • มาถึงรีวิวหนังสือเล่มที่สอง [ที่ซื้อมา] จาก
    มหกรรมหนังสือระดับชาติ 2559
    .
    .
    .
    .
    ยามกับดารา...ดูแล้วไม่น่าคู่กันได้ใช่มั้ย?
    แต่หนุ่มสาวคู่นี้จะทำให้ความคิดคุณเปลี่ยนไป!!!

    "Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก"
    นิยายแจ่มใสแนวโคตรน่ารักจากเซ็ต 9irlfriend
    ซึ่งมี 9 สาว 9 เรื่องชวนให้คุณอมยิ้มได้ทั้งวัน
    และเรื่องนี้มาจากนามปากกาที่มีนิยายชวนหวีด เช่น
    Guilty Eden รักเร้นร้าย...หัวใจซ่อนกล
    Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน
    So Hot Gossip ใส่สีตีไข่กระชากหัวใจนายแบดบอย
    No Kiss No Kill Series 1 หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!
    Romantic Summer ฝ่าฝืนกฎเหล็กหัวใจยัยร้ายเดียงสา!
    Phantom Spy สืบสวนรักไล่ล่าหัวใจนายสุดฮอต
    Handsome Cowboy กำราบหัวใจจอมพยศ

    ค่ะ...เธอคือ Hideko_Sunshine นั่นเองงงง >_<
    .
    .
    .
    [เชื่อมั้ยว่าเราเก็บนิยายของนักเขียนคนนี้เยอะอยู่นะ
    แบบว่า...ชอบพระเอกแนวโหดๆ เลวๆ น่ะ //แว้กกก]

    เอาล่ะ เกริ่นมากพอล่ะ เข้าสู่การรีวิวกันเถอะ
    -----------------------------------------------------------
    ถ้าจะเปรียบเทียบว่า "ไฟกัลป์" พระเอกของเรื่องนี้
    คือด้านตรงข้ามของพระเอกในนิยายเรื่องไหน??
    .
    .
    .
    ค่ะ เป็นด้านตรงข้ามกับ "สิบทิศ" พระเอกจากเรื่อง
    Handsome Cowboy นั่นเอง สาเหตุที่กล่าวแบบนั้น
    เพราะว่าถ้าพูดกันแบบแมวๆ ล่ะก็...หยินกับหยางน่ะ
    [หากอยากรู้ว่ามันตรงกันข้ามแบบสุดขั้วขนาดไหน
    งานหนังสือยังมีอยู่ก็ไปหาอ่านกันได้นะคะ =w= 555]

    เนื้อเรื่องย่อ...
    ชีวิตของ "วิวาห์" หรือ "วิว" เปลี่ยนไป
    เมื่อตอนที่เธอกำลังโดนแฟนคลับโรคจิตลวนลาม
    แล้วมีคนมาช่วยเธอได้ทันเวลา...คนที่มาช่วยนั้น
    คือ "ไฟกัลป์" หรือ "พี่ไฟ" หนุ่มหล่อสูงรูปร่างดี
    ที่ทำงานเป็นยามอยู่ที่หอพักแจ่มจันทร์ที่เธอพักอยู่

    ไฟเป็นคนอัธยาศัยดีมาก ไม่ชอบทำตัวเกินฐานะ
    ขี้เกรงใจ และ...ไม่กล้าที่จะเอื้อมมือไปคว้าดาวอย่างวิวมาไว้ในมือตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว...

    เมื่อไฟได้รู้จักวิวทีละนิด ก็ได้ค้นพบความจริงว่า
    ฐานะของตัวเองในเวลานี้มันช่างไม่เหมาะสมเอาเสียเลย
    พยายามจะตีตัวออกห่างทั้งที่...ในใจของเขามันชอบเธอไปแล้ว
    ------------------------------------------------------------
    จบการเล่าเรื่องย่อ มาต่อกับรีวิวกันเถอะ
    .
    .
    .
    เรื่องอบอุ่นละมุนดีต่อใจมาก =w=
    แค่เราลองจินตนาการว่ายามที่หมู่บ้านคุณเป็นแบบพี่ไฟ
    แล้วมีนิสัยน่ารักเป็นมิตรด้วยนี่...ไม่หลงก็บ้าละ ><

    ความแตกต่างของฐานะอาจทำให้เกิดความน้อยใจ
    มันก็น่าจะเป็นเรื่องธรรมดากับหลายๆ คู่ล่ะนะ
    แต่ถ้าเราเก็บความนอยด์นั้นมาถีบตัวเองให้พัฒนาขึ้นได้ล่ะก็
    ขอให้เชื่อเถอะว่าเราเหมาะสมกับเขาแล้วจริงๆ
    -----------------------------------------------------------
    สรุปนะฮะ

    ถ้าชอบความละมุน ขอแนะนำเล่มนี้ค่ะ
    รับรองอมยิ้มฟินจิกหมอนขาดแน่นอน!!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in