เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My so songC.YANO
ลาลาลอย - The TOYS
  • “ ฉันจะพาเธอลอย
    ล่องไปในอวกาศที่มีแต่เธอมีแต่เธอแต่ไม่ต้องกลัว
    ฉันจะพาเธอลอยล่องไปในอันตรายจะมีแต่เธอมีแต่เธอแต่ไม่ต้องกลัว “



    เคยไหมที่รู้สึกว่าอยากให้มีแค่เพียงเราสองคน เวลาเรารักใครชอบใครสักคนเราไม่อยากให้ใครได้เห็น ได้มอง ได้เจอ เราอยากจะพาคนคนนั้น ออกไปที่ไหนสักที่ ที่ที่ไม่มีใครจะหาเธอเจอ



    “ I said, dont be a lil' kid just do it like a quiz
    Im gonna let u fly “



    เพลงใหม่ล่าสุด ลาลาลอย - The TOYS แนวเพลงสนุก ที่อยากพาใครสักคนอกไปให้ไกล เพียงแค่อยากให้มีเพียงฉันและเธอ โดยเพลงนี้ The TOYS ก็ยังคงเป็นคนทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ตั้งแต่ขึ้นตอนแต่เนื้อร้องไปจนถึงการมิกซ์


    เนื้อหาเพลงพูดถึงการพาใครสักคนออกไปให้ไกล ขอแค่มีเธอกับฉันอยู่ด้วยกัน และไม่ต้องกลัว เพราะว่าฉันจะดูแลเธอเอง จริง ๆ แล้วความหมายมันก็คงเหมือนกับเนื้อเพลงที่ว่า “ อยากจะกลืนกินเธอทั้งตัว... ” เพียงแต่ปรับให้มันดูน่ารัก ไม่ฟังดูน่ากลัวเท่านั้นเอง


    “ ความรักจะไม่ตกหลุม
    ความรักทำให้หลงรัก
    เหนื่อยไหมอยากให้เธอพัก
    ก่อนและฉันจะพาเธอ fly “



    ด้วยทำนองเพลงที่สนุก และเนื้อเพลงที่น่ารัก ผสานกับลูกเล่นต่าง ๆ ที่ The TOYS ได้ใส่ลงไปในเนื้อเพลง คงทำให้เพลงนี้เป็นที่ติดหูและชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ส่วนใครยังไม่เคยฟัง ลองไปสัมผัสกับผลงานเพลงล่าสุดจาก The TOYS กับเพลง ลาลาลอย (100%)


    “ ฟิ้ว ”




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in