เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My so songC.YANO
คนชั่ว 2018 - The Parkinson
  • " แค่เพียงได้มองตาเธอ
    มันเป็นยังไงก็ไม่รู้
    หัวใจฉันมันสั่น Baby
    เพียงแค่อยากให้เธอรู้ "



    หลายคนให้เหตุผลกับรักแรกพบด้วยคำว่าความรู้สึก แต่ในความหมายของคำว่าความรู้สึก มันก็มีความหมายมากมายแฝงอีก ซึ่งในบางครั้ง อาจจะไม่ใช่รักที่หมายถึงคู่ครอง แต่อาจเป็นรักที่หมายถึง 
    "รักสนุก"


    " ติดเพียงแค่ฉัน (อาจจะเหมือนฉัน)
    ทิ้งใครไว้รึเปล่า
    ที่ข้างๆฉัน
    มันเหมือนมีใครคนนึงที่ยืนอยู่
    รู้เขาต้องเสียใจ "



    คนชั่ว 2018 - The Parkinson เพลงที่ถ่ายทองเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นจริงในสังคม โดยมีเหตุผลที่ไม่สามารถหาอะไรมาลบล้างได้ เหตุผลที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ และสุดท้ายเราก็ต้องปล่อยเค้าไปให้เป็นไปตามความต้องการของเขา "เพราะเค้าคือคนที่ใช่ กว่า"

    ในบางครั้งคนที่ใช่ มันอาจจะไม่ใช่ ในเวลานี้ แต่เป็นเพียงคนที่ใช่ในอดีตเท่านั้น เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน ใจก็เปลี่ยน มนุษย์เป็นสิ่งที่ไม่สามารถหาความเที่ยงตรงได้เสมอไป เรื่องของหัวใจก็เช่นกัน


    " แต่ก็ไม่สนจะเป็นยังไง (ก็จะไม่สนมันเป็นยังไง)
    ในนาทีนี้ขอมีเพียงเธอ ผิดในวันนี้ก็ยอมเต็มใจ
    ดีกว่าต้องเสียดายที่ไม่ทำ แค่เพียงต้องหาเวลาดีๆ
    บอกกับคนที่เขายืนข้างฉัน แค่อยากให้สองเรา ได้รักกัน
    กับเขาและฉันมันคงสุดทางแล้ว เพราะหัวใจ ในวันนี้ข้างในนั้นมีแค่เธอ 
    (ถึงเสียใจ  ที่ต้องทิ้งเขาไป ช่างมัน) "



    สุดท้ายคนที่เลือกที่จะไป ก็มักจะมีเหตุผลให้กับตัวเองเสมอ ซึ่งไม่ว่าเหตุผลนั้นจะต้องทำให้ใครเจ็บปวดก็ตาม มันน่าตลกเนอะที่เหตุผลในวันนี้ สามารถลบล้างเรื่องราว คำพูด ในอดีตได้ทั้งหมด มันทำให้เหมือนเวลาที่ผ่านมานั้น ไม่ได้มีความหมายใด


    " ช่วยรอได้ไหมคนดี ที่ทำก็เพื่อเธอเท่านั้น "




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in