Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
My Story
–
RestTime
Sky Castle
Sky Castle
เรื่องราวของ 4 ครอบครัวที่อาศัยในย่านหรูที่เรียกว่า SKY Castle พวกแม่ๆทั้ง 4 ครอบครัว พยายามผลักดันสามีให้มีหน้าที่การงานที่ดีเลิศและลูกตัวเองให้เข้ามหาวิทยาลัยดีๆเพื่อชีวิตที่ประสบความสำเร็จ
เป็นซีรีส์เสียดสีสังคมเกาหลี เกี่ยวกับ การศึกษา หน้าตาในสังคม ความสำเร็จในชีวิต ซึ่งหากคุณสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล มหาวิทยาลัยเกาหลี หรือมหาวิทยาลัยยอนเซ (เรียกรวมกันว่า SKY ตามอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของชื่อสถาบันเหล่านั้น)ได้ละก็
ปริญญาจาก SKY ถือเป็นใบผ่านทางไปสู่โอกาสในหน้าที่การงานที่ดีที่สุด เครือข่ายสังคมชั้นเลิศ และคู่ครองที่ทุกคนหมายปอง ดังนั้นพ่อแม่ทุกคนจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกๆของพวกเขาสอบเข้า SKY ให้ได้
อ้างอิงจากหนังสือ Korea The impossible country มหัศจรรย์เกาหลี
คนที่เล่นเป็นคิมจูยองซอนแซงนิม(โค้ช) เล่นดีมากตีบทแตก
ตอนนี้ดังมากๆที่เกาหลี สมควรแล้วอยากให้ได้รางวัลมากเลย
ชอบทุกบ้านใน SKY Castle เลยยยยย การสอนของแต่ละบ้านก็จะมีสไตล์ที่ต่างกันออกไป รวมถึงนิสัยของเด็กๆด้วย
ยกให้เป็นสุดยอดซีรีส์เกาหลีปี2018 สนุกมากกกกกกกกดำเนินเรื่องได้ดี ค่อยๆเพิ่มความเข้มข้นไปจนถึงตอนสุดท้าย
และจบได้ดีเกินคาด ปรบมือให้เลยสมกับเรตติ้ง23%จริงๆ
#รีวิว
#review
#รีวิวซีรีส์
#รีวิวซีรีส์เกาหลี
#ซีรีส์เกาหลี
#skycastle
#รีวิวไปเรื่อย
RestTime
Report
Views
My Story
–
RestTime
View Story
subscribe
Next
Comments
()
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in