เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean FashionChic_C
Girl korean fashion
  • ' แฟชั่นสายเกาของสาวๆ '


              ต้องขอบอกเลยนะคะว่าแฟชัั่นเสื้อผ้าสมัยนี้เนี่ย มีอะไรใหม่ๆเพิ่มมาเพียบเลย โดยเฉพาะ แฟชั่นสไตล์เกาหลี ที่ยังคงฮิตและติดเทรนด์อย่างต่อเนื่อง นั่นก็เป็นเพราะว่าแต่ละชุดได้ดีไซน์ออกมา ทั้งสวย น่ารัก ใส่แล้วดูดี แถมยังทำให้ดูมีเสน่ห์แบบหนุ่มสาวเกาหลีอีกด้วย >///< ที่สำคัญยังสามารถนำมา mix and match ได้อีกหลายแนว จะสายหวาน สายเปรี้ยว สายหล่อ หรือสายเท่ ก็แต่งได้หมดเลยค่ะ และในวันนี้เราจะมานำเสนอแฟชั่นสไตล์เกาหลีของสาวๆกันค่ะ อุ๊บ! ทางเราแอบกระซิบกันมานะคะว่าเราจะขอแอบนำเสนอแฟชั่นสไตล์เกาหลีแบบ unisex ด้วยล่ะคะ! เอ จะแต่งออกมาได้แบบไหนได้บ้างนะ สงสัยกันแล้วใช่มั้ยคะ งั้นไปดูกันเลยค่ะว่าจะเป็นยังไง!!


    [   90's fashion   ]

    เปิดประเดิมกันที่สไตล์สาวหวานกันก่อนเลยนะคะ อีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมานั่นก็คือ เสื้อผ้าลายสก็อต ที่มีีกลิ่นอายยุค 90's แถมยังแมทซ์ลุคสุดแนวให้สาวๆ ได้สวยเท่ห์มีสไตล์อีกด้วย เป็นชุดที่เหมาะสำหรับการใส่ไปถ่ายรูปเก๋ๆ ยิ่งถ้าใส่เป็นเดรสสีเข้มๆอย่างรูปด้านบนนี้ ก็จะยิ่งช่วยขับผิวให้ดูขาวสว่างมากขึ้นด้วย บอกเลยค่ะว่างานนี้ ใส่ไปเที่ยวที่ไหนก็รอดแน่นอน!!


    [   summer fashion   ]

    มาต่อกันที่สาวสายเปรี้ยวกันเลยค่ะ ทางเราได้นำ แฟชั่นในช่วงซัมเมอร์ของเกาหลี มาปรับใช้ให้เหมาะกับการใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ในประเทศไทยค่ะ ด้วยความที่แดดประเทศไทยนั้นสุดแสนจะร้อน แฟชั่นที่เราจะนำเสนอก็ร้อนแรงไม่แพ้แดดประเทศไทยเหมือนกันค่ะ อย่างการใส่กางเกงขาสั้นที่ทำให้รู้สึกไม่อึดอัดเกินไป และเสื้อกล้ามครอป เพิ่มพร็อพโดยหาเสื้อมาผูกเอวหรือจะสวมทับไว้ให้เป็นกิมมิคซักเล็กน้อย แค่นี้เราก็ได้แฟชั่นสุดเปรี้ยวที่สามารถใส่ไปทะเลได้แล้วค่ะ


    [   street fashion I  ]

    ท้าดา!! นี่ก็คือ unisex fashion ชุดแรกของเราที่จะมานำเสนอค่า! เป็นเทรนด์ที่เอาใจ สายสตรีท ทุกคนมากเลยค่ะ เป็นลุคที่หญิงแต่งได้ชายแต่งดี เป็นลุคสาวหล่อแบบอปป้าเกาหลีเลยค่ะ สไตล์ที่ใส่จะเป็นเสื้อโอเวอร์ไซส์และกางเกงแสลค ในที่นี้ลองใส่เป็นกางเกงยีนส์รัดรูปก็เข้ากันนะคะ แน่นอนว่าสำหรับใครหลายๆคนที่ชื่นชอบไอดอลเกาหลี ก็คงเห็นกันบ่อยๆกับเทรนด์นี้ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง เพราะนอกจากจะทำให้คนดูตัวเล็กเพราะใส่เสื้อที่มีขนาดใหญ่กว่าหุ่นตัวเองแล้ว ยังสามารถพรางหุ่นช่วงบนที่เราไม่มั่นใจได้ด้วย


    [   street fashion II   ]

    unisex fashion อีกชุดเราขอนำเสนอเสื้อผ้า สายสตรีท อีกลุคนึงกันนะคะ เหมาะกับสาวสายเท่เป็นอย่างดีเลยค่ะ มาในชุดโทนสีดำที่ทำให้ดูลึกลับ น่าค้นหา หมวกทรงบัคเก็ต เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขาสั้น ทำให้ดูทะมัดทะแมง เสริมด้วยพร็อพเป็นกระเป๋าสีดำที่ดูเข้ากันกับชุด และเสริมด้วยสวมแมสปิดปากสไตล์หนุ่มเกาหลี แถมยังช่วยป้องกันฝุ่นและเชื้อโรคในปัจจุบันด้วยค่ะ หรือคุณอาจจะหาเครื่องประดับต่างๆมาใส่ด้วยก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือ เข็มขัด ต่างหู ถือว่าเป็นอีกลุคที่ดูเท่ สมาร์ท น่าค้นหามากเลยทีเดียว


                   เอาล่ะค่ะ ทีนี้ก็ได้เห็นการแต่งตัวสไตล์เกาหลีของสาวๆในหลากหลายสไตล์ กันไปแบบหอมปากหอมคอแล้ว นี่เป็นเพียงการยกตัวอย่างเท่านั้น คุณสามารถนำเสื้อผ้าต่างๆมา mix and match ได้ตามสไตล์ของคุณเลยนะคะ เสื้อผ้าไม่มีอะไรผิดอะไรถูก การแต่งตัวนั้นไม่จำกัดเพศ เพียงขอแค่ให้คุณมั่นใจในสิ่งที่รัก สิ่งที่เราชอบและสนุกที่เราได้ทำมัน เท่านี้ก็สวย เท่ ได้แบบที่เราต้องการแล้วล่ะค่ะ หวังว่าบล็อกนี้จะช่วยให้คุณมีไอเดียการแต่งตัวที่เพิ่มขึ้น มีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้นนะคะ ยังไงก็ไว้มาเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
somsom (@somsom)
มีประโยชน์มากๆเลยค่า ทริคน่ารักน่าสนใจมากๆ ??
Punika Yamapai (@fb3150827045011)
มินิมอลดีจังเลยค่ะ♡