เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNunchavit Chaiyapaksopon
รีวิว เคสมือถือ เคสใสกันกระแทก Spigen - Galaxy S22 Ultra Hybrid : Crystal Clear
  • เคสมือถือ เคสใสกันกระแทก Spigen สำหรับ Galaxy S22 / S22+ / S22 Ultra รุ่น Ultra Hybrid : Crystal Clear ปกป้องมือถือในราคาไม่ถึงพัน



    ถ้าหากคุณอยากหาเคสใส แบบที่กันกระแทกได้ ราคาไม่ถึงพัน ผมใช้มาประมาณ 3 เดือนกว่าๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม เมษายน พฤษภาคม และมิถุนายน เคยหล่นกระแทก จอแตก (กระจกกันรอยหน้าจอแตก) ถือว่าเคสช่วยชีวิตได้เยอะเลยครับ



    ข้อดีของเคสรุ่นนี้คือ ราคาประหยัดกว่ารุ่นยอดนิยมกว่าครึ่ง เป็นเคสใสกันกระแทกที่ยังเผยให้เห็นสีเครื่องสวยๆ ลดความหนาของขอบเคส แต่ยังคงความแข็งแกร่งด้วยเทคโนโลยี Air Cushion ที่กันกระแทกได้ดีเยี่ยม หล่นมาแล้ว เซฟได้จริง คือหล่นมุมซ้ายล่างเลย

    สามารถใช้งานการชาร์จไร้สาย (wireless charging) และการชาร์จแบบประกบหลังเครื่อง (reverse charging) ได้ อันนี้ลองแล้ว สะดวกดี 



    แต่มีข้อเสียตรง ถ้าเสียบ USB OTG หรือ OSMO Pocket ต้องถอดเคสออก แต่สายชาร์จทั่วไปไม่มีปัญหาเลยครับ เทคโนโลยี Air Cushion กันกระแทกได้ดีเยี่ยม ถ้าใครมองหาเคสใส แล้วปกป้อง ในงบไม่เกิน 1,000 บาท ผมยก (นิ้ว) ให้ตัวนี้เลยครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in