เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear memoriesNot_at_All
MEx??? (4)
  • (2) วันจบการศึกษา ปัจฉิมนิเทศอะไรแบบนั้น
    เราวนไปรับเกียรติบัตรนักเรียนดีเด่นอยู่สองหรือสามรอบได้ 
    เราแลกกันเขียนเสื้อกับเพื่อนหลายต่อหลายคน เขียนอะไรไปบ้างไม่รู้แฮะ

    ช่วงสุดท้ายของงาน ถ่ายรูปแหละ 
    เราไม่คิดว่าเขาจะเดินมา เนียนๆ 
    สุดท้ายเราก็มีรูปคู่ เอ่อ จริง ๆ มันคือรูปคี่ เพราะมีเรา 
    เพื่อนอีกคน ละก็นายคนนั้นเราไม่รู้ตัวเลยจนกระทั่งกลับมาเปิดรูปดู 
    ยิ้มแปลกมากไอ่เด็กนี่ เกร็งอะไรขนาดนั้น 5555

    และเราไม่รู้ตัวเลยกระทั่งเปิดเจอรูปเขาอีกรอบ 
    ผ่านหน้าฟีดในFacebook ไม่รู้เลยว่าความคิดถึงของเรามันมากมายขนาดไหน 
    ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ไอ่คิ้วแบบนั้น ตาแบบนั้น ทรงผมแบบนั้น 
    รอยยิ้มแบบนั้นจะกลายมาเป็นไทป์ที่เราเห็นกี่ครั้งก็..แพ้ว่ะ

    ไม่อยากยอมรับเลย แต่คนล่าสุดที่เราหลงเขาอยู่ตอนนี้
    คล้ายกับนายคนนี้มาก คล้ายจนน่าตกใจ 
    จริง ๆ ตอนนี้แกก็คงมีความสุขกับ..เอ่อ..แฟน ใช่ รักกันดี

    โชคดีนะป๊อปปี้เลิฟของเรา แบบนี้ดีแล้วแหละ 

    (3) แดดช่วงบ่ายสี่โมง โรงจอดรถจักรยาน 
    อากาศอบอ้าวจนเหงื่อชุ่มแผ่นหลังและกรอบหน้า และเขา

    ความรู้สึกทุกครั้งที่เห็นเขาปั่นจักรยานของเรามันชวนให้ทอดถอนใจอย่างเหนื่อยหน่ายมากกว่า
    อีกแล้ว ขโมยจักรยานเราไปปั่นเล่นอีกแล้ว เรามักจะส่งสายตาคาดโทษไป ส่ายหัวให้
    และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือยิ้มแหยๆนั่น ยิ้มที่ทำให้สองตาโค้งเป็นสระอิ ยิ้มที่เห็นฟันเกือบครบซี่
    แม้แกจะขโมยจักรยานเราไปปั่นเล่นเป็นสิบๆครั้งแล้ว รอยยิ้มนั่นน่าหมั่นไส้ชะมัด 
    แต่ขณะเดียวกันเองก็สว่างสไวและชวนทอดถอนใจจนดุด่าไม่ลงเลยล่ะ 

    แบบนี้เรียกใจอ่อนไหมนะ งั้นแกก็ได้ใจแย่เลยดิ

    เราหน้าแดง เพราะอับอายต่อคำพูดที่ตรงไปตรงมาของเขา ตรงไปตรงมาตลอด
    สองมือรวบคอเสื้อชุดนักเรียนตัวหลวมไว้ สองคิ้วขมวดแน่น ไม่มีคำพูดไหนจะค้าน

    เราพลาด ตอนที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากการก้มๆเงยๆเพื่อปลดล็อกจักรยาน
    สายตาที่ต้องการตำหนิติเตียนนั่นก็ถูกส่งมา เขาพูดราวกับเป็นประโยคธรรมดาอย่างวันนี้จะกินอะไรดี
    ก่อนเสมองไปทางอื่นหลังจากบอกให้เราระวังเรื่องคอเสื้อมากกว่านี้ 

    ในหัวกู่ร้องว่าทำอะไรน่าอายลงไปอีกแล้ว สองขาเกือบจะพาตัวเองวิ่งหนีจากเขาให้ไกลจากระยะสองเมตรนี่แล้วด้วยซ้ำ แต่เราเปล่าทำทั้งหมดนัั่น ทำได้แค่เพียงอ้าปากค้าง อยากจะพูดอะไรสักอย่างออกไปแต่สิ่งที่ทำได้คือ อ้าและหุบปากอยู่แบบนั้น จนสุดท้ายได้แค่ทำเป็นลืมๆเรื่องเมื่อกี้ไป

    ....เขาบอกว่าเขาก็เป็นผู้ชาย

    (2) 

    "อื้ม ชอบ 
    แล้วชอบไหม"
    "555 ชอบ"
    "คบกันไหม"
    "ก็เอาสิ"
    "สรุป เราเป็นแฟนกันแล้วนะ"
    "โอเค"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in