เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกไว้muslininthesky
ฮอลิเดย์
  • ความรู้สึกว่าเหมือนจะมีอะไรสักอย่างกวนใจเริ่มมาตั้งแต่เย็นวันพุธ เพราะไม่ได้ดีใจในวันหยุดเท่าไหร่เหมือนยังกังวลอะไรสักอย่างที่ตัวเองนั้นยังไม่รู้ว่ากังวลเรื่องอะไร 

    อาการแบบนี้ไม่ค่อยเกิดนะ
    ปกติถ้าถึงวันพุธ ฉันจะดีใจเป็นพิเศษดีใจที่ได้กลับบ้าน
    แต่พอกลับบ้านก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม เอ้้้ ฉันต้องทำอะไรรึเปล่านะ
    ลืมทำอะไรไปรึเปล่า
    อืมมม

    วันนี้ตื่นเช้ามาไม่ได้เฮฮาอย่างสัปดาห์อื่นๆ ปกติจะตื่นแต่เช้าไปกอดงุ้งงิ้งน้องหมา ส่วนวันนี้ไม่รู้สิไม่อยากทำอะไรมาก กินกาแฟ 
    เหม่อหน่อยๆ 
    ดูข่าว

    แล้วก็ชวนน้องสาวดู parasite อีก 
    ดูจบก็วิเคราะห์ไปมาเลยเครียดละมั้ง ก็เลยรู้สึกอยากทำอะไรสักอย่างคันไม้คันมือ 
    เลยคว้าตะกร้าจักรยานเก่าๆ มาใส่ดิน เด็ดดอกสาวน้อยเชียงใหม่ คุณนายตื่นสาย ปลูกให้เต็มตระกร้า 
    ตัดกิ่งต้นชบาหนูที่เอนหาแสงมาปักตรงมีแสง 
    ถ้าชบาหนูติด ทางเดินเข้าบ้านสองข้างจะเต็มไปด้วยชบาหนู ฉันชื่นใจและภูมิใจในตัวเองจัง 
    อยากเห็นเจ้าดอกไม้แล้ว

    ดอกไม้มันน่ารัก มีความชื่นใจอยู่ในตัวเสมอ 
    อย่างดอกเข็มที่ขยันแย่งกันบาน จนผีเสื้อมาจุ้บเต็มไปหมดพอมองไปเหมือนเติมเรื่องราวชื่นใจเลยอะ ซึ่งชอบมาก ชอบมองผีเสื้อ
    น่ารัก
    อยากให้มาบินอยู่ในท้อง

    แต่อาการนั้นก็ยังไม่หายไปอีกนะ ไม่เข้าใจเลยหรือนี่คืออาการของลางสังหรณ์รึเปล่านะ 
    อืมมมมมมม คืออะไรนะ
    แต่ช่างเหอะ 
    สนุกกับวันนี้ดีกว่า วันนี้อยากดื่มด่ำและมีความสุขกับทุกช่วงเวลาของคืนนี้จัง 
    เลยลองเปิดเพลงคุณแสตมป์อัลบั้ม Stampsth ชอบอัลบั้มนี้มากเลย น่ารักไปทั้งบั้มฟังแล้วมีความสุข
    ขอให้คืนนี้เป้นคืนน่ารักนะคะ
    อยากจะมอบพลังน่ารักของตัวเองตอนนี้แต่ก็ยังสับสนระหว่างอารมณ์อยุ่ว่า เราโอเคแล้วใช่มั้ยยยย5555555 
    เห้อออออออ
    มอบเป็นเพลงก็พอเนอะ
    เพลง The devil-stamp ค่ะ :')

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in