เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryJusmin Ketprasit
เเค่อยากระบาย
  • ฉันเเละครอบครัวของฉันอยู่ในซอยๆหนึ่งซึ่งมีพี่น้องเเละปู่ ย่า ตา ยาย ของฉันอยู่ในซอยนั้นด้วยฉันเเละครอบครัวของฉันไม่เคยทะเลาะกันเรื่องใหญ่โตเลยสักครั้งมีเเต่ทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อยเท่านั้นเองเเต่ก็อยู่มาในช่วงหนึ่งมี ลูกพี่ลูกน้องของฉันเขาก็ได้ออกไปอยู่ที่อื่นที่ไม่ได้อยู่ซอยเดียวกับบ้านของฉัน (ก่อนหน้านั้นฉันเเละเขาดีกันเป็นมิตรกันมาก)เเละอยุ่มาวันหนึ่งที่บอกไปคือเขาไปอยู๋ที่อื่นก่อนหน้านี้ก่อนที่เขาจะออกไปเขาไม่เคยมีเรื่องกับที่บ้านของฉัน เเต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้โพสว่าเเรงๆว่าน้าสาวของฉันฉันก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรฉันก็เลยบอกน้าสาวของฉันไปว่าอย่าไปสนใจเลยปล่อยเขาไป น้าสาวฉันก็ไม่ใช่เด็กเเล้วเขาก็บอกว่าชั่งเถอะ ก่อนหน้านี้เขาเป็นโควิดเขานั่งร้องไห้ไม่มีคนพาไปส่งโรงพยาบาลฉันโทรไปถามเขาด้วยความเป็นห่วงเขาร้องไห้เราก็เเค่ปลอบใจเขาบอกว่าสู้ๆไม่เป้นไรน้ะเดี๋ยวก็หาย พอนั้นเขาก็หายไปจากฉัน เเละอยู่มาวันหนึ่งข้างๆบ้านฉันก็จัดงานเเต่ง เขาก็มา ฉันก็ได้ช่วยที่งานนั้นอยู่ พอฉันกลับบ้านมาเขาก้ทักมาในเฟสเเบบอยากพูดให้กระทบจิตใจกันฉันก็ได้เเต่พูดกับเขาดีๆเเต่เขากับว่าอย่างนู้นอย่างนี่ฉันก็เลยปล่อยเเละนอกจากวันนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย
    #ทำดีเเทบตาย สุดท้ายไม่มีค่าอะไรเลย

    #นางสาว ศราสิณี เกตุประสิทธิ์ เลขที่ 11 ม.6/2    สาย คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in