เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์จีน ฮัวหรง ลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด The Romance of Hua RongRayon
รีวิวซีรีส์จีน ฮัวหรง ลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด The Romance of Hua Rong


  • ซีรีส์รักป่วนหัวใจเมื่อหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดนอกกฎหมายเกิดตกหลุมรักลูกคุณหนูจอมห้าว งานนี้ไม่ง่ายเพราะนางเอกของเราใจแข็งซะเหลือเกินเล่นเอาพระเอกเหนื่อยเหงื่อตกกีบ เป็นซีรีส์ที่เรียกเสียงหัวเราะได้บ่อยมากทั้งที่เปิดมาตอนแรกเหมือนจะจริงจัง โดยรวมแล้วมุกเยอะเนื้อเรื่องน่ารักดูไปเรื่อยๆ จะหลงรักตัวละครเอกทั้งสองคนแบบไม่รู้ตัว


    เนื้อเรื่องเปิดฉากด้วยการเปิดตัวฮัวหรงสาวน้อยแก่นแก้วที่ออกท่องโลกกว้างเพื่อผดุงความยุติธรรมให้แก่ผู้คนแม้ฝีมือการต่อสู้ของตัวเองจะไม่ได้เก่งกาจก็ตาม ด้วยเหตุนี้ที่ชอบไปหาเรื่องเดือดร้อนเข้าตัวทำให้ฮัวหรงต้องหนีลงเรือจนติดไปกับกลุ่มโจรสลัดกลุ่มหนึ่ง เธอถูกพาไปที่เกาะโจรสลัดโดยมีฉินชางเชิงหัวหน้าโจรสลัดคอยจับตาดูอย่างใกล้ชิด 


    แม้จะอยู่ในหมู่โจรแต่ฮัวหรงก็ยังห้าวและมั่นหน้าไม่เลิกเป็นเหตุให้ถูกฉินชางเชิงแกล้งสารพัด ฮัวหรงพยายามหนีออกจากเกาะแต่ก็ไม่สำเร็จ จุดเปลี่ยนของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อฮัวหรงถูกชักชวนจากฉินชางเชิงให้ดื่มเหล้าจนเมา ทั้งสองคนเลยเผลอตัวเผลอใจไปในคืนนั้น


    ฉินชางเชิงยืนยันจะรับผิดชอบโดยการแต่งงาน ส่วนฮัวหรงแม้จะไม่เต็มใจแต่ก็ต้องเข้างานแต่งอย่างช่วยไม่ได้ แต่แท้จริงแล้วฮัวหรงเตรียมการไว้แล้วว่าจะหนีออกจากเกาะไปในคืนแต่งงานเลย พระเอกรู้เข้าจึงเสียใจมาก ฉินออกตามหาภรรยาไปถึงแผ่นดินใหญ่จนได้พบฮัวหรงอีกครั้ง เขาต้องการเอาชนะใจฮัวหรงให้ได้แต่มันงานง่ายซะที่ไหน


    เนื้อเรื่องชุลมุนวุ่นวายมากแต่ก็สนุกมากเช่นกัน คาแรคเตอร์ของนางเอกเป็นประเภทหัวดื้อไม่ยอมใคร เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ น่ารักพอๆ กับน่าหมั่นไส้ ส่วนพระเอกต้องปั้นหน้าเก๊กตลอด นึกว่าจะโหดพอดูไปถึงรู้ว่าต๊องนิดๆ ช่วงแรกพระเอกดูน่าสงสารออกแนวรักเขาข้างเดียวแถมยังมาโดนเมียทิ้งอีก ส่วนนางเอกก็กะโปโลมากคิดแต่หนีอย่างเดียวแม้ใจจะแอบชอบพระเอกนิดๆ ก็ตาม


    ซีรีส์เรื่องนี้ความสนุกระดับห้าดาว แรกๆ จะขรึมๆ หน่อยหลังจากนั้นจะทวีความฮาขึ้นเรื่อยๆ ระดับความโรแมนติกไม่ค่อยมากนักเพราะนางเอกห้าวเกิน ออกแนวเป็นคู่รักที่จิกกัดกันน่ารักมากกว่า ดูแล้วยิ้มได้ตลอดเรื่อง


    รับชม ฮัวหรง ลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด The Romance of Hua Rong ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก มีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมมากมายมีพากย์ไทยทุกเรื่องไม่ต้องอ่านซับให้เสียอารมณ์ ที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/103876-the-romance-of-huarong.html










เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in