เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS, SF takaruoneo1o95p
[SF] Not Mine #1
  •             

    Pairing : Takaru

    Rate : PG

    Warning : เหตุการณ์ทั้งเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากตชจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบุคคลที่มีตัวตนอย่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด



    หลังจบงานเลี้ยงฉลองหลังจบโดมทัวร์รอบสุดท้ายเหล่าเมมเบอร์และทีมงานต่างเมามายทั้งด้วยความเหนื่อยล้าและดีใจ เมื่อถึงโรงแรมทุกคนต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามห้องที่ได้จัดไว้ทิ้งนักร้องนำของวงที่เมาจนแทบเดินเองไม่ได้ไว้ให้โทรุจัดการเพราะถ้าให้เดินกลับเองคงสะดุดลมล้มตั้งแต่หน้าโรงแรม ทั้งๆ ที่ทากะก็ไม่ได้ดื่มอะไรมากมายถ้าเทียบกับตอนปกติแต่ทำไมถึงเมาขนาดนี้ก็ไม่รู้ อาจจะเหนื่อยเพราะใช้พลังไปกับไลฟ์จนหมดหรือเพราะแก่แล้วจริงๆ กันแน่



    โทรุประคองทากะเดินไปตามทางเดินของโรงแรมด้วยความทุลักทุเล ด้วยความสูงที่ต่างกันค่อนข้างมากถ้าจะดึงแขนอีกคนมาพาดไหล่ดีๆ จะกลายเป็นว่าขาทากะจะลอยจากพื้นแทนหรือจะตัดปัญหาด้วยการอุ้มทากะขึ้นมาเลยก็กลัวคนจะมองแปลกๆ แต่ในเวลาแบบนี้คงไม่มีใครมาเดินผ่านพวกเขาหรอกมั้ง ถึงจะไม่มีใครเห็นแต่ถ้าจะอุ้มจริงๆ ก็กลัวจะพาทากะล้มแล้วเปลี่ยนจากนอนโรงแรมไปนอนที่โรงพยาบาลแทนเพราะสติเขาตอนนี้ก็ใช่ว่าจะมีมากมายและเรี่ยวแรงก็หายไปพร้อมกับสตินั่นแหละ



    พอถึงหน้าห้องของทากะโทรุดันตัวอีกฝ่ายพิงผนังเอาไว้แล้วพยายามควานหาคีย์การ์ดตามตัวของทากะ




    “คิคิ ลวนลามฉันหรอโทรุ๊~”




    เสียงใสแหบพร่าด้วยฤทธิ์ของเครื่องดื่มมึนเมาที่ดื่มเข้าไปเอ่ยถามเขา




    “หนวกหูน่าทากะ”


    “เน่ๆ โทรุซัง”


    “อะไร”


    “เมื่อวันก่อนฉันไปซื้อชั้นในตัวใหม่มาล่ะ”


    “แล้วยังไง”




    โทรุยังคงก้มหน้าก้มตาล้วงหาคีย์การ์ดตามตัวทากะอยู่แต่ก็ยังไม่เจอ ทั้งกระเป๋ากางเกงข้างหน้าข้างหลังหรือแม้แต่ในกระเป๋าตังค์ก็ไม่เจอ



    ทำหายไปแล้วรึยังไง แต่ทากะไม่น่าเป็นคนสะเพร่าขนาดนั้น



    แล้วมันอยู่ไหนล่ะ หรืออาจจะตกอยู่ในรถที่นั่งมาขากลับ




    “รู้รึเปล่าว่าชั้นในมันมีกระเป๋าอยู่ข้างหน้าด้วยแหละ”


    “จะไปรู้ได้ไงล่ะ”




    โทรุเริ่มหงุดหงิดกับคนที่พูดกวนไม่เลิก ง่วงก็ง่วง เหนื่อยก็เหนื่อย ทั้งๆ ที่คิดว่าพอส่งหมอนี่เสร็จจะรีบกลับไปอาบน้ำนอนให้หายเพลียแท้ๆ




    “เน่~ โทรุ บางทีของที่นายหามันอาจจะอยู่ในกระเป๋านั่นก็ได้นะ”


    “หา?”


    “ลองล้วงดูสิ”




    พูดเสร็จอีกฝ่ายก็หัวเราะคิกคักพร้อมส่งสายตาประกายขี้เล่นที่ไม่บ่งบอกว่าเรื่องที่พูดไปนั้นพูดจริงหรือล้อเล่นกันแน่




    “บ้าไปแล้วรึไง ฉันจะลงไปหาที่รถแล้วกัน”




    โทรุเตรียมจะผละออกไปหาของที่รถตามที่ตนว่าก่อนจะโดนอีกคว้าข้อมือไว้




    “ล้อเล่นน่า อยู่นี่ต่างหาก”




    ทากะถลกเสื้อขึ้นเผยให้เห็นขอบกางเกงทั้งชั้นนอกชั้นในถัดขึ้นไปเป็นหน้าท้องขาวเนียน



    และ



    คีย์การ์ดที่เหน็บอยู่ที่ขอบกางเกง



    เจ้าบ้านี่ทำเขาเสียเวลาอยู่ตั้งนานเพื่อหาของที่เจ้าตัวจงใจซ่อนไว้ตั้งแต่แรก



    โทรุคว้าเอาคีย์การ์ดจากคนที่ยืนหัวเราะเขาจนท้องขัดท้องแข็งมาเปิดห้องทันทีและหิ้วเอาเจ้าของห้องเข้ามาในห้องด้วย จัดการถอดรองเท้าไว้หน้าห้องแล้วอุ้มคนที่พยายามก่อกวนเขาทุกขั้นตอน แม้แต่ตอนเดินหมอนี่ยังไม่ยอมก้าวขา



    เมื่อเข้ามาถึงในส่วนของห้องนอนแล้วโทรุจึงจัดการเหวี่ยงทากะลงบนเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางห้อง แต่เพราะไม่ทันได้ตั้งตัวเมื่อโดนมือปลาหมึกดึงคอเสื้อเขาไปด้วยจึงทำให้เสียหลักล้มลงทับร่างทากะที่นอนอยู่ก่อนแล้ว



    ทันทีที่ล้มลงทากะก็ยกขาขึ้นมาเกี่ยวเอวโทรุไว้ทันทีแขนทั้งสองข้างเอื้อมมาโอบคอไว้แน่น




    “ทากะไม่เอาน่า”


    “คิดถึงจัง”


    “คิดถึงอะไรก็อยู่ด้วยกันตลอด”


    “ไม่ได้กอดตั้งนานแล้ว”


    “ก็กอดอยู่นี่ไง”


    “อย่ามาทำใสซื่อหน่อยเลยน่ารีด้า”



        

    ทากะพลิกตัวขึ้นคร่อมโทรุแล้วแทรกตัวลงไประหว่างขาของอีกฝ่าย



    ทำไมมันไม่เหมือนคนเมาเข้าไปทุกทีเลยวะ




    “ขอกอดหน่อยสิโทรุ”




    ทากะก้มลงใช้จมูกซุกไซร้ไปตามข้างแก้มและลำคออีกฝ่ายสูดดมกลิ่นกายตอกย้ำคำว่าคิดถึง



        

    “ไม่เอา ฉันเหนื่อยจนไม่มีแรงจะเถียงกับนายแล้ว”


    “กลิ่นนายหอมจัง”


    “หอมบ้าอะไรน้ำก็ยังไม่อาบ”




    สัมผัสเปียกชื้นจากปลายลิ้นไล่ชิมไปตั้งแต่ช่วงลาดไหล่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามลามขึ้นไปลำคอขาวเนียนที่เหมือนกำลังยั่วยวนให้เขาลองฝังคมเขี้ยวลงไป




    “ทะ ทากะอย่ากัด”


    “นาย รสชาติดีจัง อยากกินจะแย่แล้ว”


    “เลิกพูดจาโรคจิตซักที”




    โทรุพยายามดันตัวของทากะออกแต่ก็โดนมือเล็กๆ นั่นคว้าข้อมือไว้




    “ไม่ใช่ว่ามือของนายควรกอดฉันไว้หรอกหรอ”


    “ทากะวันนี้ฉันไม่ไหวหรอก”


    “แค่นิดเดียวเอง”




    ทากะเปลี่ยนโหมดเป็นลูกหมาตาใส ทำปากทำเสียงออดอ้อนโทรุทันที มือสองข้างพยายามดึงแขนโทรุไปโอบเอวของตนไว้




    “นิดเดียวก็ไม่ไหว อายุขนาดนี้แล้วไม่ใช่วัยที่จะมาหักโหมทำอะไรแบบนี้หรอกนะ”


    “พูดเป็นตาแก่ไปได้ ยังไม่ทันจะสามสิบเลยแท้ๆ”


    “นายเองไม่ใช่รึไงที่กลัวอายุสามสิบนักหนา”


    “โทรุซัง ขอของขวัญหน่อยสิ”


    “ฟังที่พูดรึเปล่า”


    “ขอจูบได้มั้ย”


    “เฮ้ออออ......แค่จูบนะ”




    ทันทีที่พูดจบทากะก็ประกบริมฝีปากลงมาทันที ปลายลิ้นซุกซนแทรกผ่านกลีบปากสวยไล่สำรวจไปทั่วโพรงปาก ขบกัดปลายลิ้นอีกฝ่ายที่พยายามรุกกลับมาก่อนบดขยี้ลงบนริมฝีปากอิ่มตึงได้รูปที่เขาหลงใหล ทั้งกัดและดึงทึ้งริมฝีปากล่างจนได้กลิ่นสนิมคลุ้งไปทั่วทั้งโพรงจมูกแล้วจึงเริ่มผ่อนแรงลงเป็นกดจูบซับเบาๆ เพื่อขอโทษ ลิ้นเล็กๆ เลียไปตามรอยแตกบนริมฝีปาก




    “เกินไปแล้ว”

       



    โทรุเอ่ยปากดุ ริมฝีปากบวมช้ำจากการกระทำรุนแรงของทากะเผยอขึ้นหอบหายใจเล็กน้อย




    “คิดถึง”


    “ต่อไปเลิกคิดถึงเลยนะ”


    “เลือดนายอร่อยมากเลย”


    “เป็นบ้าไปแล้วรึไง”




    ทากะซุกหน้าลงไปที่ลำคอของโทรุ ใช้ปลายจมูกเขี่ยไปตามผิวเนียนที่ขึ้นสีระเรื่อ สูดดมกลิ่นกายอีกฝ่าย




    “กลิ่นตัวนายทำฉันแทบคลั่งตายอยู่แล้ว”


    “อย่ามาคลั่งใส่ฉันสิ”


    “นี่โทรุรู้รึเปล่า ผู้ชายเวลาได้กลิ่นที่คุ้นเคยจะตื่นตัวง่ายกว่าปกตินะ”


    “รู้นานแล้ว”


    “แล้วตอนนี้น่ะ มันตื่นเต็มที่แล้วอ่ะ”


    “ฉันคงไม่รู้เลยมั้งถ้าจะเบียดเข้ามาขนาดนี้”


    “เมตตาลูกหมาน้อยตัวนี้ได้มั้ย”


    “…”




    ทากะซุกแก้มลงบนอกโทรุแล้วใช้นิ้วชี้เขี่ยไปมาบนเนินอกอีกข้าง




    “ไม่ได้ไม่เป็นไรนะ ขอแค่อย่าถีบฉันออกแบบเมื่อก่อนก็พอ ไม่งั้นคงได้เผาแน่ๆ”


    “...”




    ทากะแกล้งทำเสียงสลดเพื่อล่อลวงอีกฝ่าย




    “นะ น้าาา”


    “...”




    เฮ้อออออ



    ทากะยกยิ้มในใจทันทีหลังจากได้ยินเสียงถอนหายใจยาวเหยียดของโทรุ




    “รอบเดียวนะ”




    เสร็จโก๋!!








    TBC.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in