เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
storyinmylifepigyourk1994
My family
  • ครอบครัวของเรามีพ่อแม่มีน้องสาว1คนและตัวเราเป็นลูกคนโตแต่มีลูกพี่ลูกน้องอีก1คนเป็นลูกพี่ชายพ่อเรา(อาเรานั่นเอง) เราโตมาด้วยกันบ้านอยู่ติดต่อแต่ตอนนี้พี่ได้งานทำแล้วที่กทม. ตัวเราเองตอนนี้อยู่กับพ่อที่บ้านของย่ากับน้องแล้วก็พ่อบ้านอยู่ฟรีกับข้าวกับปลาบ้านย่าเป็นคนทำเองทุกมื้อ แม่เราอยู่อีกบ้านหนึ่งเป็นบ้านพี่สาวแม่(ป้าเราเอง)แม่อยู่บ้านป้าดูแลยาย เราตอนนี้เรียนจบมาแล้วกำลังหางานทำเราอยากรับราชการ(เราไม่ได้เรียนจบสายกฎหมายเราจบโลจิสติกส์)เพราะแม่บอกว่างานราชการมันมั่งคงระยะยาว เจ็บป่วยตอนแก่เบิกได้ไม่เหมือนเอกชนที่ชอบบีบคนออกพอทำงานไปนานๆแม่สนับสนุนเราทุกอย่างเราอยากเห็นแม่สบายตอนแก่เราก็ตั้งใจอ่านหนังสือสอบอยู่ เราสอบกพ.มาแล้ว2ครั้งไม่ผ่านปีนี้ก็จะสอบอีกสอบมา2ครั้งรู้จุดอ่อนของตัวเองนำมาแก้ไขปรับปรุงรอบนี้น่าจะสอบผ่านแหละแฮร่ๆ สอบท้องถิ่นครั้งที่ผ่านมาก็ไม่ผ่านอีกนิดเดียวจะผ่านแล้วแหละแต่มันก็ผ่านมาแล้วช่างมันเถอะ เราไม่เคยเก็บความผิดพลาดมาคิดให้ท้อใจแต่เราเอามาคิดให้เป็นแรงผลักดันแก้ไขให้มันดีขึ้นกว่าเดิม มีเพื่อนหลายๆคนถามจบโลจิสติกส์มาทำไมอยากรับราชการเอกชนโคตรต้องการคนเลยนะเราตอบกลับไปว่าเราอยากทำงานรับราชการมากกว่ามันดูมั่นคงมีหลวงคุ้มครองการเข้าไปทำงานยากแข่งขันสูงดีเราชอบอะไรแบบนี้ 555 จริงๆมีแรงบันดาลใจอยากรับราชการจากเพื่อนคนนึงที่ไม่เคยเจอหน้าเจอในกลุ่มติวสอบจบม.เดียวกันแต่คนละวิทยาเขตเราเห็นเค้าสอบติดเราก็เลยอยากสอบแบบเค้าบ้าง อิ๊ แล้วอีกคนนึงคือลุงเคยเป็นอดีตปลัดหรือรองปลัดมท.ตอนนี้เป็นผู้ตรวจการแผ่นดินกับป้าเราเองก็รับราชการตอนนี้เป็นที่ปรึกษาด้านความมั่นคงของคกก.ยุทธศาสตร์20ปีเราเห็น2คนนี้เค้าทำงานแล้วแบบเท่ห์ที่บ้านมีคนขับรถคนสวนแม่บ้านมีรถประจำตำแหน่งมีของหลวงให้ใช้ฟรีเราเลยอยากมีแบบนั้นบ้าง
    ฝันสูงจัง555 เราตัั้งใจมากนะกับการมีงานการดีๆทำ ไม่เคยคิดท้อเลย  ความฝันใหญ่แค่ไหนถ้าใจเราใหญ่มุ่งมั่นตั้งใจ คิดตลอดเวลาว่าสักวันต้องเป็นวันของเรา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in