“อื้ม”
เขิน เขินจะตายแล้ว
รู้สึกได้เลยว่าแก้มจะระเบิดไปทุกที
เครื่องมือสื่อสารที่ถูกโยนทิ้งไว้ที่ข้างล่างเตียงสั่นอีกครั้งเมื่อมีข้อความเข้า คนตัวเล็กเด้งตัวจากเตียงขึ้นมาหยิบมันมาดู
juunyung♡: พรุ่งนี้ไปเดทกันนะ
ไปเดท
ไปเดทกัน
“โอย ไม่ไหวแล้ว” หน้าแดงจนถึงหูแน่ๆเขาเชื่อเลย ให้ตายสิปกติตอนเป็นเพื่อนก็ไปเที่ยวกันบ่อยเหมือนกัน แต่พอเปลี่ยนสถานะ
จะไปเที่ยวก็กลายเป็นไปเดท
จะไม่ให้เขินได้ไงเล่า
juunyung♡:ไม่ตอบบบ ทำไรหน่ะ
geekwangie♡:เขินอยู่
แอบยิ้มขำให้กับข้อความ น่ารักยันข้อความแบบนี้ได้ยังไงกันนะ จุนฮยองที่ปกติไม่ยอมหลุดฟอร์มให้เพื่อนได้ล้อแต่วันนี้เขาคงต้องยอมแล้วละ
ทำไมอีกีกวังถึงน่ารักขนาดนี้
ไม่ใช่ว่าจู่ๆพวกเขาจะเป็นแฟนกันเลยแต่มันก็ผ่านการพูดคุยทั้งในรูปแบบเพื่อน คนคุย จีบกันมันไม่เหมือนเลยจริงๆ
ตอนเป็นแฟนแล้วดูตื่นเต้นไปหมด
ก็ไม่ใช่แฟนคนแรกแต่ก็ตื่นเต้นอยู่ดี
geekwangie♡: นอนยัง?
เวลาเกือบตีหนึ่งแล้วข้อความเข้ามาถึงปกติเขาจะนอนไปแล้วหากไม่มีอะไรทำแต่พรุ่งนี้มันออกจะพิเศษจนมันนอนไม่หลับแบบนี้
juunyung♡: ยังเลย กีกวังละ
geekwangie♡:นอนไม่หลับอ่ะ ทำไงดีๆ
juunyung♡:คอลมั้ย
ไม่ต้องได้รับคำตอบเขาก็กดโทรหาอีกคนเลยทันที นานพอสมควรกว่าอีกคนจะรับ
/ฮะโหล/
“....”
/เงียบทำไมอ่ะ/
“ก็เขินอยู่” ถ้าจุนฮยองอยู่ข้างๆเขาตอนนี้กีกวังเองก็ไม่รู้จะทำตัวแบบไหน อ่ะจะโดนขำไปแล้วที่เผลอทำไรเก้งๆก้างๆแบบนี้ แค่ตอนนี้พวกเขาพูดกันผ่านเจ้าเครื่องตัวจิ๋วนี้มันยังทำให้เขายิ้มไม่หุบเลย
/ตื่นเต้นอ่ะ/
“อื้มเหมือนกัน”
/.../
“จะไปเดทกับแฟนครั้งแรกนี่เนอะ” จุนฮยอง วิน
ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะได้ดูหนังแบบที่วางไว้มั้ย จะได้ไปเลือกกินร้านอาหารร้านไหน หรือจะได้ไปในที่ที่อยากไปรึป่าว บางทีทุกอย่างอาจจะไม่เป็นไปตามแพลนแต่เชื่อเถอะ สุดท้ายเขาก็ต้องมีความสุขแน่ๆแค่มีอีกคนไปด้วยกัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in