เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์ สวัสดีโรบอตที่รัก A Robot in the orange orchardRayon
รีวิวซีรีส์จีน สวัสดีโรบอตที่รัก A Robot in the orange orchard



  • เป็นซีรีส์ที่เรียกรอยยิ้มได้เกือบตลอดทั้งเรื่อง หนึ่งในซีรีส์ที่น่ารักและดูง่ายที่สุดเรื่องหนึ่ง ในด้านคะแนนความโรแมนติกก็ล้นหลาม โลเคชั่นสถานที่ถ่ายทำสวยงามมากสดใสและสว่างเจิดจ้าสมกับธีมแนวโรแมนติกคอมเมดี้ 


    เนื้อเรื่องเล่าถึง ลู่เซิน หนุ่มจอมเอาแต่ใจเขาเป็นประธานบริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง เขาเป็นโรคประหลาดแพ้การสัมผัสมนุษย์ด้วยกันเอง ถ้าไปสัมผัสแล้วผื่นแดงจะขึ้นผิวเต็มไปหมดนี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่เขาไม่ค่อยเข้าสังคมหมกมุ่นอยู่แต่กับตัวเอง ส่วน หยางซ่านซ่าน สาวที่ดูซื่อๆ บ้านๆ เธอเคยไปทำงานกับทีมวิจัยหุ่นยนต์และถูกเอารูปร่างหน้าตาไปใช้เป็นแบบให้หุ่นที่สร้างโดยที่เธอไม่รู้


    งานมาเข้าทีมวิจัยเมื่อกำลังจะส่งมอบหุ่นตัวนี้ให้ลู่เซินไว้ใช้งานแต่หุ่นดันมาพังเพราะความซุ่มซ่าม ซ่านซ่านเลยถูกว่าจ้างเรียกตัวมาปลอมเป็นหุ่นตัวนี้ หวังแก้ขัดส่งให้ลู่เซินไปก่อน งานหนักเลยตกอยู่กับซ่านซ่านหรือในชื่อหุ่นยนต์ฟรายเดย์ที่พยายามแอ็กติ้งเนียนๆ ให้ดูเหมือนโรบ็อทไว้แต่จะเก็บความลับไม่ให้ลู่เซิ่นรู้ได้นานแค่ไหน เพราะง่วงก็ต้องนอน หิวก็ต้องกินและเข้าห้องน้ำเหมือนมนุษย์ทั่วไป


    คนเขียนบทออกแบบเรื่องมาให้ดูสนุก ความพยายามกลบเกลื่อนของซ่านซ่านทำให้ขำได้ตลอด ส่วนลู่เซินนั้นติดสงสัยอยู่บ้างแต่เชื่อสนิทใจเพราะเมื่อสัมผัสซ่านซ่านแล้วดันไม่เกิดภูมิแพ้เขาเลยคิดว่าซ่านซ่านเป็นโรบ็อทจริงๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงแรกเหมือเจ้านายกับลูกน้อง ก่อนจะพัฒนามาแบบเพื่อนและที่สุดกลายเป็นรักกันไปแบบงงๆ ในระหว่างที่ความจริงกำลังรอการเปิดเผยด้วย ใส่ชื่อนักแสดง


    รับชม ซีรีส์จีน สวัสดีโรบอตที่รัก A Robot in the orange orchard ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่ามีพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก>https://www.monomax.me/title/104198-a-robot-in-the-orange-orchard.html

    แพ็กเกจราคาพิเศษ เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ?

    ? 59 บาท/เดือน กด *678*4# โทรออก

    ? 499 บาท/ปี กด *678*6# โทรออก 

    หรือสมัครได้ที่ลิงก์ ? https://bit.ly/3g1cNmL

    #MONOMAX #AIS




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in