เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mirror, mirror on the wall, who's an intern of them allintegeringaller
บันทึกครั้งที่ 3
  • อาทิตย์ที่สี่ของการฝึกงาน

    อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ฉันและเพื่อนๆ ได้เข้าไปทำงานที่หอศิลป์กันเป็นครั้งแรก โดยวันที่พวกฉันได้เข้าไปทำงานคือวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ในวันนั้นหอศิลป์ยังไม่ได้เปิดให้ใช้บริการตามปกติจึงมีแต่พี่ๆ ที่ทำงานอยู่ที่หอศิลป์ด้วยกันทั้งนั้น บรรยากาศในวันนั้นเงียบเหงาเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่มีคนอื่นเลย วันนั้นพี่ผึ้งได้นัดกับพี่ตากล้องที่ชื่อว่าพี่รันให้มาช่วยพวกฉันถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อที่จะได้นำมาตัดต่อและลงทางช่องYouTube ในขณะที่รอเจอพี่รันพวกฉันก็ได้เข้าไปนั่งข้างในออฟฟิศ ฉันและเพื่อน ๆ รู้สึกเกร็งมากเนื่องจากในห้องนั้นเงียบมากแค่ขยับตัวเพียงนิดเดียวก็มีเสียงดังไปทั่วห้อง พวกฉันจึงนั่งนิ่ง ๆ และรอพี่รันมา ในระหว่างที่รอฉันก็คิดไปต่าง ๆ นา ๆว่าพี่รันจะเป็นคนอย่างไร จะดุหรือไม่ แต่เมื่อพี่รันปรากฏตัวก็ทำให้พวกฉันถึงกับตะลึง เนื่องจากลุคในวันนั้นของพี่รันดูสบาย ๆ มาก จากตอนแรกที่กลัวว่าพี่รันจะดุไหมก็กลายเป็นว่าพี่รันนั้นไม่ดุเลยอีกทั้งยังใจดีมากๆ  อีกด้วย เพราะมีพี่รันและพี่ผึ้งคอยช่วยเหลืองานวันนั้นจึงผ่านไปได้ด้วยดี ในวันนั้นฉันได้ถามพี่ผึ้งเกี่ยวกับPodcastและได้คำตอบมาว่าจะไม่ได้ทำต่อแล้วเนื่องจากเมื่อฟัังDemoแล้วจังหวะการพูดของฉันยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก ซึ่งฉันก็เห็นด้วยเนื่องจากการพูดของฉันนั้นยังมีจุดบกพร่องอยู่มาก หลังจากเลิกงานวันนั้นฉันก็ได้แวะไปช่วยงานเพื่อนที่ฝึกงานที่ YELO House อีกด้วย วันนั้นฉันได้เจอกับเพื่อน ๆมากมายจึงทำให้เป็นวันที่มีความสุขมาก ๆอีกวันหนึ่ง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in