เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20161216 : SOLD !!!
  • .

    #SOLDOUT 

    จริงๆซื้อไปแล้วเมื่อวันพรีเซล แต่วันนี้มาซื้อทางออนไลน์ให้คุณเพื่อนค่ะ
    แล้วมาขายวันเวลาเดียวกันกะ coldplay เลยนะคะเธอวว์ แต่ก็โชคดีอีกเช่นกันที่ได้บัตรไปแล้วตั้งแต่รอบพรีเซล ^^
    แล้วพอวันที่ต้องทำอะไรแบบนี้ คือเนทจะกากคอมพ์จะช้าไปหมดเลย ลุ้นมากกก
    ก่อนหน้านั้นแตม live ที่ FB ของนันยางจบไปแล้ว นี่เลยมานั่งดูย้อนหลังรอเวลาสิบโมง แต่ยังไม่ทันจบดี อ่าว ใกล้จะสิบโมงแล้ว อีกประมาณหนึ่งนาที เลยออกจากไลฟ์มาก่อน ปรากฏว่าที่หน้าเพจเค้าโพสให้เริ่มจองกันได้แล้ว !!!!! 
    กรี๊ดสิคะงานนี้ >_< จะทันกับเค้ามั๊ยเนี่ยยยย โอ่ยยยย
    คือตอนเราเข้าไปโพสคอมเมนต์จองนี่ก็ปาเข้าไป 270 คอมเมนต์แล้ว
    //ในเพจนี่โพสให้จองก่อนเวลาตั้งสามนาที >_<
    แต่เท่าที่ไล่ๆดูก็ไม่ค่อยมีคนจองไซส์ที่เราจองไปเท่าไหร่ ค่อนข้างมีลุ้นอยู่
    (แต่ในเพจนี่ก็แอบมีดราม่าหน่อยๆนะ)
    แค่ไม่กี่นาทีคนก็จองกันล้นแล้ว คือ sold out แน่นอนอ่ะ ขายแค่ 500 คู่ แต่คนจองกันแปดร้อยกว่าภายในครึ่งชั่วโมง //และขนาดบอกว่า sold out แล้วก็ยังมีคนมาโพสจองอีกเรื่อยๆนะ -_-'
    รอซักพักก็ได้ inbox "ขอแสดงความยินดีด้วย คุณได้สิทธิ์ซื้อรองเท้า" 555555 เย้ๆๆ จองได้ค่าาาาา ^o^ //yatta !!!


    .

    นันยางรุ่นแตมนี่น่าจะทำพื้นรองเท้าข้างใต้เป็นหน้าแตมนะ เวลาไปเหยียบพื้นทรายจะได้ "Stamp" รอยเท้าได้ด้วย ^^
    แต่ใครจะใส่ผ้าใบไปทะเลฟระ 55555
    รุ่นต่อไปขอเป็นแตะช้างดาวนะแตมนะ แล้วมีหน้าเธอใต้ฝ่าเท้า //จะได้เอาไปทะเลได้ //เป็นคอลเลคชั่นหน้าร้อนไรงี้ //summer ๆ ^o^
    //จริงๆถ้าเป็นรองเท้าแตะจะฮา //เอาไปขายที่ญี่ปุ่นได้ด้วย //เมษานี่ summer พอดี 555
    เออ #nanyangxstamp สีตกจริงๆด้วยแฮะ ^^ #ทีมถุงเท้าขาว
    รองเท้าแตม soldout หมดแล้ว แม้แต่ที่ shop A.sap ก็หมดแร้นนน //ว่าจะไปสอยอีกซักคู่ซะหน่อย
    นี่ก็อยากเอารองเท้าไปให้อภิฯเจิมมั่กๆ แต่อิชั้นใส่ไปหลายรอบแร้นนน เกรงจายยย 555
    .
    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in