เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160619 : ผู้หญิงที่ใส่หมวก
  • #iwriteyoualot #bangkokcitycity
    ภายใน. บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ - กลางวัน.
    .
    .
    .
    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก เดินเข้ามาในห้องเป็นกลุ่มแรกของวัน พร้อมกับ #กลุ่มมนุษย์9-10คน นั้น ^^

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก ได้ยินเสียงหัวเราะของคนในห้อง เธอเงยหน้าไปดูบนผนัง แล้วเห็นสิ่งนี้ ^^

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก รู้ตัวแล้ว แต่ขอเลือกสีปากกาก่อนนะ หยิบปากกาสีม่วงขึ้นมา อ่าา แหม ขอถ่ายรูปแป๊บนึงสิ...

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก เดินมาดูสิ่งที่ปรินท์เตอร์พิมพ์ออกมา ... แล้วบันทึกไว้

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก กำลังดูภาพถ่ายจากดาว M7

    #สาวใส่หมวก และ #ผู้หญิงที่ใส่หมวก คือคนคนเดียวกัน...

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก เดินกลับมาเขียนเพิ่มเติมหลังจากเดินดูทุกภาพแล้ว //นี่เธอใช้เวลาแค่ 20 นาทีเองเรอะ !!

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก หันกลับมาถ่ายภาพนี้ #iwriteyoualot #bangkokcitycity แล้วเดินออกไป...

    #ผู้หญิงที่ใส่หมวก เดินมาดูงานอีกห้อง แต่ยังดูไม่ครบ เพราะมีธุระต้องรีบไป //แล้วจะกลับมาดูอีกครั้ง งานเค้ามีถึงวันที่ 7 สิงหาแน่ะ !!! ไม่ต้องรีบ //แล้วเจอกันอีกรอบ #iwriteyoualot #bangkokcitycity

    วันนี้หนุกหนานจัง
    อ่อ ตอนเดินกลับมาเขียนสมุดอีกรอบนี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าอิชั้นโดน write you อีกแล้ว //จนมีคนเดินเข้ามาสะกิดแล้วบอกว่า "โดนแซวอีกแล้วค่ะ" 555
    คือ ข้าพเจ้าแทบไม่ค่อยได้อ่านอะไรบนจอหรอก เพราะสายตาสั้น ขี้เกียจหยิบแว่นมาใส่ 55555 //ส่วนใหญ่อ่านที่ปรินท์ออกมาแล้ว ^^
    เป็นงานที่หนุกดีนะ #iwriteyoualot เนี่ย //และนวพลถึกมากข่ะ //ชาบู

    .
    .
    .

    ป.ล. ข้างล่างนี้เป็นเฉลย ...

    งานเปิดไปเมื่อวาน (18/06) แต่เราไปดูวันนี้ (19/06) ซึ่งคิดว่าก็ดีแล้ว... จริงๆตั้งใจจะไปดูวันเปิดวันแรก แต่ติดงานพอดี ซึ่ง (ย้ำว่า) ไปดูวันนี้ดีแล้วจริงๆ เพราะคนไม่น่าจะเยอะเท่าวันแรก และนอกเหนือจากนั้น ยังพอได้รู้คอนเซปงานคร่าวๆจากคนที่ไปดูมาแล้วเมื่อวาน
    สิ่งที่ทำลงไปวันนี้เป็นความ"ตั้งใจ"ทั้งหมด .. ค่ะ นี่ตั้งใจไปทดลอง ..นวพลทดลอง เราก็ทดลอง ^^ //คิดว่ากับนวพลเราคงไม่ต้องเฉลยเนาะ

    ตั้งใจไปตั้งแต่งานเปิดตอนบ่ายสองเลย อยากเปิดห้องเข้าไปแล้วเจอคนน้อยๆ เพราะวันนี้มีเวลาน้อย ใช้เวลาอยู่ที่นั่นได้แค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น เพราะต้องไปที่อื่นต่อ

    เนื่องจากรู้คร่าวๆว่าคอนเซป write you เป็นยังไง (ซึ่งก็เดาๆเอาจากที่คนมารีวิวนี่แหละ) นี่ก็เลือกเสื้อเลือก prop ไปนะ 555 เอาจริงๆ นี่ตั้งใจทั้งเสื้อ ทั้งหมวก ทั้งกระเป๋า (คิดว่ามันต้องมีอะไรให้สังเกตโดนซักอย่าง) .. แต่ทั้งนี้ก็ไม่คิดว่าตัวเราเองจะโดดเด่นขนาดนั้นอยู่แล้ว เพียงแค่หาอะไรให้มันเป็นสัญลักษณ์ของตัวเองถ้าโดนเขียนถึงจะได้รู้ตัวเท่านั้นเอง อิ อิ
    ถึงจะตั้งใจและเตรียมตัวไป และก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้ถูกเขียนถึงนะ ไม่ได้มีความคาดหวังขนาดนั้น

    ไม่ได้พยายามทำอะไรทั้งนั้น ไม่พยายาม แค่ลอง...
    ความพยายามอย่างเดียวมีแค่ไปถึงงานให้ได้ตอนบ่ายสองโมงพอดี .. ทีนี้ ไปถึงก่อนเวลาค่ะ เดินขึ้นมาจาก MRT แล้วยังเหลือเวลาอีกตั้งครึ่งชั่วโมง เลยโต๋เต๋อยู่ตาบั๊คแถวนั้น .. ค่ะ เราจะไปถึงหน้างานแบบพอดีๆ ตรงเวลา จะไม่ไปยืนรอ 55555 เลยนั่งดูดกาแฟรออยู่ตาบั๊ค ^^ (เคยมา gallery นี้แล้ว กะเวลาเดินได้เจ้าค่ะ อิ อิ)

    การเข้าถึงภาพในแต่ละ light box กับการอ่าน text สั้นๆประกอบภาพนั้น แม้ในงานจะมีคนอยู่ไม่มาก แต่ก็ยังต้องรอ ข้าพเจ้าเลยดูได้แค่ 3 ภาพแรก แล้วตัดสินใจเปลี่ยนแผน จะเดินไปดูภาพสุดท้ายที่ฝั่งตรงข้ามก่อน แต่พอเดินข้ามห้องไปมันก็มีโต๊ะขวางไว้ พร้อมสมุดและสคริปท์ของเมื่อวานปึกนึง ... มีคนเปิดๆดูสมุดอยู่ อ่ะ เดินผ่านไปก่อนละกัน แต่สคริปท์ปึกนั้นว่างอยู่ เปิดดูแล้ว มี 45 แผ่นมั๊ง ถ้าจำไม่ผิด เออ ไม่เยอะ ไม่เยอะ มั่นใจว่าเป็นคนอ่านเร็ว อ่านนี่แหละ อ่านก่อนเลย ^^ 

    อ่านไปได้เกินครึ่งแล้ว (มีบางอันขำมาก เลยหยิบโทสับขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ขำต่อ) ก็ได้ยินเสียงหัวเราะดังขึ้นในห้อง ... ได้ยินแล้วนะ แต่ไม่สนใจค่ะ นี่อิชั้นสมาธิดีมาก หรือไม่สนใจโลกกันแน่ฟระ 555 แต่เสียงหัวเราะที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ต่อมอยากรู้อยากเห็น alert ขึ้นมา ... ละสายตาจากกระดาษปึกนั้น แล้วเงยหน้าขึ้น ภาพที่เห็นคือทุกคนมองไปที่ผนังที่โปรเจคเตอร์ฉายอยู่ //มองตามสิคะ

    สิ่งที่เห็นคือ คุณเจ้าของงานกำลังเขียนถึงตัวข้าพเจ้าอยู่ ^^ 

    บอกไปแล้วว่าเป็นคนอ่านเร็ว เพราะงั้น แค่กวาดตาแป๊บเดียวนี่ก็อ่านจบแล้วล่ะ .. แต่ เราจะยืนนิ่งๆงงๆไปก่อน นวพลจะเขียนบทให้เล่นตามใช่มั๊ย อ่ะ ลองซิ ขอชั้นลองบ้าง ...
    ขยับตัวนิดนึง อ่ะ มี edit แฮะ มีลบพิมพ์แก้ด้วย สนุกค่ะ สนุกๆ เล่นอีก เล่นอีก

    แล้วนี่ก็แอคชั่นไปต่างๆให้นวพลพิมพ์ตามไป ไม่รู้ใครเกทใครแล้วล่ะตอนนี้ บอกแล้วว่าทดลองเฉยๆค่ะ เหะๆ 
    เลือกปากกา .. จับหมวกด้วย .. กริยาอาการช้าๆเนิบๆชัดๆ เออ ยังดูอยู่แฮะ 555 ขอถ่ายรูปนิดนึงละกัน ก่อนอีกฝ่ายจะเบื่อซะก่อน .. แล้วก็ทำตามสคริปท์นางไป เป็นอันจบพิธีค่ะ ^_^ //เขียนบางอย่างลงไปในสมุด

    หมดเรื่องสนุกตรงโต๊ะกลางนั่นแล้ว คนก็เริ่มมาเยอะขึ้นแล้ว ไปเดินดูงานแบบ random สักเล็กน้อย คือมันดูเรียงภาพไปตามทางเดินไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะขี้เกียจรออ่ะนะ อันไหนว่างๆก็เข้าไปดู skip ๆๆ แล้วกลับมาเก็บทีหลังจนครบในห้องนั้นแหละ

    ตอนเขียนลงสมุดรอบแรกนี่ตั้งใจว่าจะกลับมาเขียนเพิ่มอยู่แล้วนะ เพราะยังไม่ได้ดูอะไรจริงๆ จะให้อิชั้นเขียนอารายยยย กะว่าดูเสร็จจะมาเขียน แต่ก็อย่างที่เห็นค่ะ จบ. //กั่กๆๆ

    รอบนี้โดนเขียนถึงอีกรอบ แน่นอนว่าไม่รู้ตัวเหมือนเดิม จนมีคนมาสะกิดบอกนั่นแหละ ก๊ากกกก แต่คราวนี้ขี้เกียจเล่นแร้นนนน 555

    บันเทิงและเพลิดเพลินมาก ไว้มีเวลาจะไปดูอีก //คราวนี้จะไปแบบเฉยๆ

    *

    ป.ล. 2 //ชายหนุ่มเสื้อน้ำเงินและคุณภรรยาไปดูงานวันเปิดด้วยนะคะ ^__^

    *photo by @moremayy


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in