เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160529 : Live Addict
  • Q : "อยากถามว่าเวลาดูเค้าเล่นเพลงซ้ำๆบ่อยๆ ไม่เบื่อเหรอ แฟนคลับนี่ตามไปทำไมอ่ะ จริงๆแล้ว ไปให้กำลังใจ หรือไปเสพงาน เอาตรงๆ"

    A : "คนอื่นไม่รู้ แต่ข้าน้อยเสพติดการแสดงสดค่ะ ^^ //ศิลปินไม่น่าจะต้องการกำลังใจอะไรมากมั๊ง 55555 //ดูหลายรอบไม่เบื่อนะ เหมือนฟังเพลงจากแผ่นจากอะไรหลายๆรอบวนๆนี่ฟังได้สบายมาก เพียงแต่เพลงที่ฟังนี่เป็นแบบ live version ^_^ "

    .

    เป็นคำถามที่โดนถามมาตลอดนะ แต่วันก่อนแค่เจอคำถามนี้จากคนมากกว่าหนึ่งคนในวันเดียว และเพิ่งเคยตอบเป็นลายลักษณ์อักษรกะเค้านี่แหละ (คิดว่านะ ^^) 
    จะถามมากี่ครั้ง กี่ปี นี่ข้าน้อยก็ยังตอบแบบเดิมนะ ใจความมันเหมือนเดิมแบบไม่เคยเปลี่ยนเลยแฮะ เออ คนเรามันก็มีความคิดที่ไม่เปลี่ยนเลยบ้างเหมือนกันนะ .. แม้อาจจะมีบางอย่างเปลี่ยนไปก็เหอะ

    บางทีมันฟังดูไร้สาระมากเลย และอาจดูแปลกสำหรับบางคนมากเลย แต่นี่มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรามากเลย

    อย่างที่บอกมาเสมอ และก็ยังทำเป็นกิจวัตรอยู่เสมอ คือ ชอบไปดูการแสดงสดค่ะ ไม่แต่เฉพาะคอนเสิร์ตนะ การแสดงสดแทบทุกประเภทนี่คือสิ่งโปรดปรานมาตั้งแต่เด็ก อาจจะถูกปลูกฝังมาแบบนั้นมั๊ง ^^

    และในการที่จะเป็นแฟนเพลงศิลปินซักคน(หรือวง) สำหรับข้าน้อยนี่บอกได้เลยว่านอกจากเพลงเพราะถูกจริตแล้ว การแสดงสดของศิลปินนี่เป็นปัจจัยหลักอันดับต้นๆในการที่จะเป็นติ่งนะ 555 ชีวิตนี้เสพ Live เป็นอาหารบำรุงจิตใจค่ะ

    สามารถฟังเพลงๆนึงได้ซ้ำๆ
    สามารถอ่านหนังสือเล่มนึงได้หลายๆครั้ง
    สามารถดูหนังเรื่องนึงทุกวันได้เป็นปีๆ
    สามารถดูคอนเสิร์ตได้หลายๆรอบ (ถ้าสามารถซื้อบัตรได้ทุกรอบ) / แน่นอนว่า ดูบันทึกคอนเสิร์ตได้หลายๆรอบอีกเช่นกัน
    สิ่งเหล่านี้ เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องปกติของข้าพเจ้า ...

    ส่วนเรื่องกำลังใจอะไรต่างๆนั้น เราว่า แค่คนไปดูไลฟ์ ไปดูการแสดงอะไรต่างๆนี่ ศิลปินก็ได้รับกำลังใจนั้นแล้วนะ ... แม้บางเวลาที่ศิลปินที่มีความนอยด์พิเศษ อาจจะต้องการกำลังใจพิเศษ นี่ก็มีให้กำลังใจคุณศิลปินอยู่บ้างเหมือนกัน .. แน่ล่ะ ว่ามันเพื่อตัวเราเองทั้งนั้น (นี่บอกกันตรงๆ 55555) เพราะความนอยด์ความไม่พร้อมของศิลปินมันมีผลกับการแสดงสดไง ข้างในเป็นยังไงมันก็จะแสดงออกมาภายนอกแบบนั้น .. ซึ่ง เราก็อยากดูไลฟ์ที่มันสนุกสนานดีงามอ่ะนะ ^_^ 

    ทั้งนี้ก็ รวมไปถึงการทำงานต่างๆด้วย (แต่เวลาเพลงออกมาจากดาร์กไซด์นี่ชั้นโคตรชอบเลยแฮะ รู้สึกมันมีความลุ่มลึกงดงาม)
    เวลาศิลปินป่วยใจป่วยกายนี่ ก็เลยต้องมีการให้กำลังใจมีความเป็นห่วงเป็นใยกันบ้าง .. ป่วยใจนี่อาจจะหนักหน่อย ไม่มีใครช่วยอะไรได้นอกจากตัวเธอเอง ป่วยกายนี่ก็ต้องทำตัวเองเหมือนกัน แฟนเพลงนี่ก็ทำได้แค่ให้กำลังใจเท่านั้นเอง 
    //อ่อ แต่เวลาแตมป่วยแตมไม่สบาย นางจะนิ่มๆย้วยๆ ซึ่งมันก็น่ารักดีไปอีกแบบนะ (นี่ชั้นหาข้อดีมามุ้งมิ้งได้เสมอ 5555)
    .

    .

    ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบๆ
    แต่ดาวไหนๆ มันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
    ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
    กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

    - เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ / เฉลียง -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in