เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170330 : Give & Share Together
  • Give & Share Together 2017
     @ ลานปรีดี พนมยงค์ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์


    หนุกจัง 555
    ขอบคุณแตมที่มีงานแถวนี้วันนี้ ^o^ ทำให้เราได้มาแถวนี้พอดี //เย้ๆ


    7:00 PM - 30 Mar 2017
    #nightsky @ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ม.ธ.ท่าพระจันทร์ (Thammasat University) https://www.instagram.com/p/BSQvFiUBNJh/ 
    อภิฯยังมาไม่ถึงใช่ม้ายยยย
    อ่ะ เห็นกีตาร์นางมาแระ?

    7:32 PM - 30 Mar 2017
    อิมเมจร้องโคลด์เพลย์อีกแล้นนน //เหย่

    7:47 PM - 30 Mar 2017
    อภิฯเป็นป๋าดันอีกแล้วค่าาา //สมเป็นผู้บริหารนะคะ @StampApiwat //เพลงอิมเมจเพราะเนาะ ^o^

    10:19 PM - 30 Mar 2017
    นี่ยังออนเดอะเวย์นะครัช ยังไม่ได้ดูหน้ากากอัลลัยทั้งนั้นนน 555 //ไม่เป็นไร เราเป็น #ทีมย้อนหลัง

    10:54 PM - 30 Mar 2017
    จริงๆวันนี้สามารถเม้าท์โชว์อภิฯได้เลยนะ เพราะมันจะหายไปกับ TL ที่เต็มไปด้วย the mask ตอนนี้เรยยย 555
    แต่ไว้ก่อนนะ ขอไปดูหน้ากากก่อน แพร๊พพพ
    เรื่องโชว์วันนี้เด๋วมันต้องดึกๆ //เพราะดึกแล้วเราจะทวิตอะไรก็ด้ายยยยย เหอๆๆ

    2:27 AM - 31 Mar 2017
    การดู live ย้อนหลังคือ เราสามารถ fwd รัวๆได้ตอนโฆษณาฮะ //โฆษณาพี่เค้ากินเวลาเนิ่นนานจริงๆนะ
    และ นี่ก็ดึก(มาก)แล้ว !!!


    #มหรสพวันนี้ #giveandsharetogether2017 @ ลานปรีดีพนมยงค์ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ https://www.instagram.com/p/BSRjPXVheuE/ 

    มาค่ะ มาเวิ่น //ก่อนที่จะขี้เกียจพิมพ์ 555
    โชว์แสตมป์สนุกเสมอนะ นี่ต้องบอกไว้ก่อน ว่ามันสนุกเสมอสำหรับเราจริงๆ
    สิ่งที่กำลังจะทวิตต่อไปนี้ก็แค่สิ่งที่รู้สึกมานานแล้วนะ เพียงแต่ทุกครั้งเราข้ามๆมันไปอ่ะ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่
    อ่าาา แต่ครั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่ดี 5555 //แล้วแกรจะพิมพ์วกวนเวิ่นเว้อทำไมเนี่ย
    เข้าเรื่องนะเจ้าคะ (เอ่...เราควรใช้อักษรย่อมั๊ย? หรือไม่จำเป็น?)
    มนุษย์บีทบ็อกส์ล้นเกินพอดีอีกแล้วอ่ะวันนี้ และเรารู้สึกว่า มันเกินรับได้ในวันนี้สำหรับเรา จังหวะนรกมากจริงๆนะที่โพล่งขึ้นมาแบบนั้น
    จริงๆความสามารถเค้าเป็นอะไรที่เท่และเทพมากเลยนะ แต่สิ่งที่ขัดตาและขัดหูอยู่เสมอ คือการแสดงออกบนเวทีที่ล้นเกินพอดีไปนิดนึงอ่ะ
    บางครั้งมันแย่งซีน มันขโมยซีนไปทั้งโชว์เลย บางโชว์มาสวยๆ กำลังดี แล้วต้องมากร่อยมากริบกับอะไรแบบนี้มันเป็นอะไรที่น่าเสียดาย
    เอาจริงๆคุณบีทบ็อกส์เท่มากนะ บทบาทมันเท่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว ไม่ต้องทำให้มันโดดและเด่นขึ้นมา
    อย่างที่บอกคือ หลายงานแล้วที่เจอ
    คนอื่นอาจจะไม่รู้สึกก็ได้นะ 555 แต่เรารู้สึกอ่ะ
    ไม่รู้คนบนเวทีรู้สึกไหม แล้วที่แก้เก้อนั่นจากความรู้สึกแบบเดียวกับเราหรือสคริปต์ (555 นี่ก็ยังระแวงว่าจะเป็นสคริปต์อยู่)
    แต่ถึงเป็นสคริปต์และคนคิดสคริปต์เป็นคุณศิลปินเจ้าของโชว์ เราก็ยังจะรู้สึกแบบที่ทวิตนี่อยู่ดีนะ ^^
    ทั้งหมดนี่สำหรับ #สักวินาที ตอนท้ายนั่นเลยนะ //ล่มสลายค่ะ บอกเลย 555
    ง่วงแล้วอาจพิมพ์วนๆไม่รู้เรื่อง ถ้าเด๋วพรุ่งนี้ตื่นมาอ่านเองอีกรอบแล้วยังไม่รู้เรื่องอยู่ เด๋ยวเก็บไป edit ดีๆรวมๆกันอีกที่ละกันเนะ
    ส่วนตอนที่ชอบก็มีนะ ชอบตอนแตมขึ้นมาเล่นกีตาร์ให้อิมเมจร้องมาก
    จากตะกี้ที่เล่นที่ร้องกันแบนๆนี่ดูบรรยากาศฟูฟ่องขึ้นมาเลย
    เวลาแตมชอบอะไรชอบใครชอบเพลงไหน นางดันจริงๆนะ //นี่แหละส่วนนึงที่ชอบนางค่ะ
    ความเจนเวทีของอภิวัชร์ทำให้การอยู่บนนั้น ไม่ว่าจะกับใคร นางพาไปได้ตลอดรอดฝั่งนะ
    เออๆ มีความฮาตอนเลิกนี่แหละ จบโชว์ปุ๊บจะรีบออกกไปเก็บไอเท่มลาร์ค (กินนมมนต์ด้วย) เลยหาทางออกแบบเร็วสุด นั่นคือ... เดินไปหลังเวทีค่ะ 555
    คือนี่ก็เดินแทบจะเฉียดคุณศิลปินอยู่แล้วนะ แต่ไม่ได้มีความคิดที่จะหยิบกล้องหรืออะไรขึ้นมาถ่ายรูปเลย ทั้งที่คุณศิลปินก็ยืนนิ่งๆอยู่
    นี่เดินผ่านแล้วก็มุดเชือกออกไปเลยฮะ //ของกินชนะทุกสิ่งเจรงๆ 55555 แบบรีบอะไรขนาดน้านนน กั่กๆๆ
    ป.ล. แตมถ่ายแบบอะเดย์แบบบอสๆอะไรนั่นวันนี้ป่ะอ่ะ? นางดูเป็นคนละคนกับที่อยู่บนเวทีวันนี่เรย 555
    นี่ชมนะ ^^
    อ่าา อาจจะไม่เรียกว่าเป็นการชม(มั๊ง?) แต่ไอ่ประโยคเมื่อกี้นี่คือในแง่ดีนะก๊ะ ^^
    ทั้งหมดทั้งมวลไม่ใช่เรื่องใหญ่นะ ^^ อย่างที่บอก... แต่มันสะดุด //สะดุดจนต้องขอบันทึกไว้สักทีว่ารู้สึก...
    อยากรู้ว่าน้องแฟนบอยที่อยากถ่ายรูปกับพี่แสตมป์ได้ถ่ายรูปมั๊ยนะ? //น้องเข้ามาถามประมาณว่าเข้าไปถ่ายรูปกับพี่แตมได้มั๊ยตอนพวกอิชั้นกำลังหาทางหนีออกจาก venue อย่างเร่งด่วนอยู่...
    แหะๆ พี่ไม่ใช่สต๊าฟค่ะ พี่เป็นแค่ติ่ง
    เออ แปลกดีเนาะ ทำไมชอบมีคนมาถามกับเราว่าเข้าไปถ่ายรูปศิลปินได้มั๊ย? //สังเกตหลายหนแระ
    คือบางทีก็ทำตัวไม่ถูกนะ กรูจะอนุญาตให้ใครได้(หรือไม่ได้)เรอะ //แต่ส่วนใหญ่จะยุส่งไปนะ 555 แบบ เข้าไปถ่ายเลยๆๆๆ แบบสร้างความมั่นใจให้
    แต่สิ่งนึงที่ทำเสมอคือ แสดงออกให้รู้ว่า เราก็ติ่งเหมือนกันนะ (เพราะงั้น ถ้าคุณศิลปินไม่อยากถ่าย ไม่ให้ถ่าย หรือรีบเร่งไปไหน จะมาว่าไม่ได้นะ)
    ไม่รับผิดชอบใดๆค่ะ ยุส่งอย่างเดียวเลอ 555
    ทุกอย่างออกไปจากหัวหมดแล้ว //นอนค่ะ !!

    .
    .
    .

    P.S.

    ช่วงบ่ายๆวันเดียวกันนี้ แตมโพสรูปไปถ่ายแบบ แบบบอสๆและสัมภาษณ์กับอะเดย์
    แตมเท่มากอ่ะ จากใจจริง 
    รู้สึกว่าเราสามารถใช้คำว่า kakkoii กับแตมได้แล้วในที่สุด >_<
    อันนี้คือความเท่แบบจริงจังมาก

    stampapiwat "กัดกรามแบบผู้บริหารสไตล์ a day bulletin วันที่ 17 เมษานี้หยิบจับกันได้ครับ"

    stampapiwat "ความตึงเครียดที่เคลื่อนไหว คือหัวใจของนักธุรกิจ"

    photo by @passakorn_sunt #stamp #portrait #adaybulletin #soon
    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in