เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170314 : Surprise
  • Federbräu : Time Out Bangkok
    @ Sathorn Square

    .
    7:13 PM - 14 Mar 2017
    I'm here w/ @StampApiwat ^^ //ขอหลบในห้องแอร์ก่อนนะ อากาศร้อนเหลือเกินนนน เกินไปแล้วววว //เด๋วสามทุ่มเจอกานนน ^o^
    จริงๆก็อยากอุดหนุนอาหารเครื่องดื่มของพี่เค้านะคะ แต่ไม่มีที่นั่ง (ลืมคิดว่ามันต้องจองนี่หว่า) //หนูหลบเข้าห้องแอร์แระกัลลล
    เด๋วเวลาเล่นแล้วค่อยไปยืนส่องข้างๆเอาเนะ
    ป.ล.ห้องน้ำในตึกสาทรสแควร์หนาวมาก

    8:24 PM - 14 Mar 2017
    กรี๊ดดดดด @StampApiwat เดินผ่านหน้าชั้นไป

    10:22 PM - 14 Mar 2017
    โคตรแฮปปี้ค่ะ >_< ขอบคุณค่าาาา @StampApiwat //วันนี้เล่นดีจุง ^o^ เอาอีกกกก ๆๆๆ
    เออ เซอร์ไพรส์จริงข่ะ //แต่เด๋วถึงบ้านแล้วค่อยเวิ่นอีกที //แอร๊ยยยย #happinessis
    ถ่ายภาพเคลื่อนไหวซะแบตจะหมดเรยฮะโชว์นี้ >_< //ชาร์จแบตแพร๊พพพ

    12:00 AM - 15 Mar 2017
    #มหรสพวันนี้ #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ @ Sathorn Square https://www.instagram.com/p/BRoEmvChqwQ/ 

    ขอบคุณสำหรับความเซอร์ไพรส์ในวันนี้ >__< https://www.instagram.com/p/BRoE7S-BHJR/
      
    นี่เพราะคำว่า"มีเซอร์ไพรส์"ของแตมเลยนะ ถึงไปวันนี้ 555555 //ขอบคุณที่บอกก่อน >_< ถ้าไม่ไปคงเสียดายมากเลยยย
    ว่าแต่เล่นเพลงไรมั่งนะ 5555 ลืมมมม //ตอนนี้ในหัวสมองจำได้แต่ yellow แล้วค่ะตอนนี้ //แอร๊ยยยย ติ่งประทับจายยยยย
    ตอนแรกนั่งดูอยู่มุมนี้ ^^ แต่พี่การ์ดไล่ให้ไปดูหน้าเวทีฮ่ะ 555 https://www.instagram.com/p/BRoHm6KhDZE/ 

    ไม่ชัดแต่ชอบบบ ... https://www.instagram.com/p/BRoIACXBEUa/ 

    2:25 AM - 15 Mar 2017
    #coloroftheday ... and it was called "Yellow" ... ^_^ https://www.instagram.com/p/BRoVNhjhOhB/ 

    ชอบความติ่งของนางในวันนี้ ชอบความสนุกของนางในวันนี้ ชอบการเล่นของนางในวันนี้ ชอบๆๆๆๆ
    ชอบจนถึงตอนจบ แล้วก็คิดว่า วันนี้ดีจังอ่ะ รู้สึกอยากได้ปิ๊กของวันนี้แฮะ //เออ อยู่ดีๆก็มีความคิดนี้แว่บขึ้นมาเดี๋ยวนั้นเลยนะ
    นี่ไม่คิดอย่างเดียวค่ะ นี่คิดแล้วทำด้วย 55555 //ก็ประทับใจความบ้าของตัวเองในวันนี้เหมือนกันนะ
    ตอนที่คิดว่าจะเดินไปขอดีมั๊ย อีกความคิดนึงก็วูบขึ้นมาว่า ... เออ จะมีคนไปขอนางมั๊ย? นี่คิดว่าเผื่อจะมีใครอยากได้ //เลยลุกไปแบบช้าๆค่ะ
    ส่วนนึงที่ช้าเพราะเป็นเหน็บอยู่ 555555 แบบว่า ป้านั่งอยู่กับพื้นค่ะ นั่งนานค่ะ เหน็บกินค่ะ //ก็ค่อยๆลุกอย่างช้าๆ แบบเจียมสังขารสุดฤทธิ์
    ปรากฏว่า หน้าเวทีโล่งมาอ่ะ ไม่มีใครกรูเข้าไปหาคุณศิลปินเลยแฮะ อิชั้นเลยกระย่องกระแย่งเข้าไป(แบบช้าๆ) แล้วบอกแตมขอปิ๊กได้ป่ะๆๆ ???
    แล้วนางก็โยนมาให้... ประเด็นคือ อิชั้นรับไม่ได้ค่ะ ก๊ากกกก เกือบจบดีแล้วเชียว ^^ แตมหน้าเจื่อนไปเล็กน้อยบอกขอโทษค้าบบบบ
    ฮือออ ไม่ใช่ความผิดเธอว์ค่ะ มันปลิว ลมมันแรง แสงก็เข้าตา อิชั้นมองไม่เห็นว่าโยนมา //ถึงหล่นลงพื้น แต่ก็เก็บมาได้นะก๊ะ ไม่เป็นรายยยย
    เวลาเจอไลฟ์ดีๆนี่อยากได้ปิ๊กนะ (จริงๆเป็นสิ่งของอะไรก็ได้ในวันนั้นนะ) อาจจะดูโรคจิต แต่เรารู้สึกว่ามันบันทึกพลังงานและบรรยากาศอยู่ในนั้นอ่ะ
    สัมผัสแล้วจะรู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง ^_^ //พลังงานที่มีความสุข
    Coldplay - Yellow
    Lenny Kravitz - Again
    Radiohead - High & Dry
    The White Stripes - Seven Nation Army
    The Strokes - Last Nite
    & .... STAMP - Switch / สักวินาที (มีภาคภาษาอังกฤษด้วยค่ะวันนี้ //นิดนึงก็ยังดี ^^ //ทำยังไงจะได้ฟังเวอร์ชั่น Eng อีกอ้ะ? @StampApiwat
    03:21 //นับถอยหลังแล้วไปนอนค่ะ oyasumizzz
    จริงๆควรนอนนานแล้วนะแกรรรรร
    และ ... ไม่ควรจะมาเมนชั่นใครดึกๆดื่นๆป่านนี้ด้วย !!!! //โทษทีค้าบบบ ข้าน้อยเผลอไป
    แต่กลัวลืมนะ นั่งจดเซทลิสต์ก่อนที่จะลืม ^^ ยาวเรยฮะ
    นี่คือ ทวิตได้แต่เพลงที่กดถ่ายภาพเคลื่อนไหวมา //เฉพาะเพลงฝรั่ง //อันไหนไม่มีบันทึกก็... ไม่มีความจำเรยง่ะ
    วันนี้แตม cover เยอะดี //เซอร์ไพรส์เจรงๆ ไม่คิดว่าจะร้องเยอะขนาดเน้
    สบายใจ และ ไปนอน
    3:31 AM - 15 Mar 2017

    STAMP : Last Nite - The Strokes (Cover)

    ชอบฟิลตอนแตมเล่นเพลงนี้มากกกก น่ารัก >_<
    นี่คือ ตอนแรกก็นั่งอยู่ข้างๆเวทีนี่แหละ กินไรดื่มไรไป ก็ดูชิลๆดี ลมดีด้วย กำลังดี ก็ว่าจะนั่งไปเรื่อยๆ จนพี่การ์ดมายืนบังฮะ 5555
    ก็เลยลุกไปยืนข้างๆพี่เค้า ยืนอยู่ซักพักพี่การ์ดเลยไล่ให้ไปอยู่หน้าเวทีฮะ ^^ //คือใช้คำว่าไล่ แต่พี่เค้าพูดดีนะ
    อาจจะดูเหมือนตะโกนๆ แต่มันก็ต้องแข่งกะเสียงดนตรีอ่ะแหละ หนูเข้าใจนะ หนูก็เลยไปยืนๆด้านหน้านิดนึง
    นี่ก็เกรงใจนะ เพราะนี่ก็ไปยืนทีหลัง ก็กลัวบังคนอยู่ ^^ ซักพัก พี่การ์ดบอกว่า ไปนั่งข้างหน้าได้เลยครับ !!! เฮ้ยยย .. เลยไปนั่งข้างหน้านั่นเลย
    แต่ก็ดีนะที่พี่การ์ดไล่มาตรงนี้ เพราะตรงข้างเวทีนั่น เสียงอึงอลมาก (รวมกับเสียงลมด้วยแหละ ตรงนั้นเป็นช่องลมพอดี ลมแรงโฮกกกก)
    เลยทิ้งเบียร์ไว้ตรงที่นั่งข้างเวทีนั่น (แต่ตอนจบไลฟ์แล้วก็เดินไปเก็บมาทิ้งถังขยะนะก๊ะ) 55555555 เสียดายอยู่  //แต่มาดูมุมนี้ก็ฟินดี โย่ววว

    STAMP : High & Dry - Radiohead (Cover)

    เพิ่งเห็นว่า อ่านเนื้ออย่างจริงจังมาก 5555555 //แต่ไม่เป็นไรนะ
    เพิ่งรู้สึกว่ากล้องมัวอีกแล้วข่ะ ^^ ลืมเช็ดเลนส์ //ปกติระยะนี้น่าจะชัดแล้ว
    นี่รอคลิปแบบชัดๆเทพๆอยู่นะครัชชช //ระหว่างนี้ก็อัพคลิปตัวเองก๊อกๆแก๊กๆไปพลางๆ 555




    อยู่ดีๆแตมก็มาบิ๊วท์ coldplay ให้ >__< //งือออ เมื่อไหร่จะเมษา
    พี่ฝรั่งไม่ต้องมาฟอลหนูเยอะค่ะ หนูแค่แปะคลิป หนูแค่ติ่งเจ๋ยๆ 555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in