เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryKhun Benz
เรื่องราวของ เมอริดา นักรบสาวหัวใจมหากาฬ
  • ขอบคุณมากผู้ที่ได้การสนับสนุนบทความโดย : Kingluca88

    แรงดลใจที่เป็นได้อื่นๆ? หายใจเข้าลึกๆ: Maria Sophia Margaretha Catherina von Erthal หญิงสาวคนนี้อาศัยอยู่ในเยอรมนีเช่นเดียวกันดังที่ Independent ในเมืองชื่อ Lohr am Main กำเนิดในปี 1729 คุณเป็นบุตรสาวของพระราชโอรสฟิลิปป์คริสโคนฟฟอนเอ้อร์ธาลซึ่งคุณอาศัยอยู่ในพระราชวังด้วย ปรากฎว่าบิดาของคุณเป็นเจ้าของโรงงานกระจก ตามความจริงพระราชวังที่พวกเขาอาศัยอยู่ในช่วงเวลานี้เปิดให้คนทั่วๆไปเข้าชมในฐานะพิพิธภัณฑสถานและก็ด้านในห้องหนึ่งมี "กระจกกล่าวได้" หรือที่เรียกว่าของเล่นเด็กที่พระราชโอรสมอบให้กับเมียคน ลำดับที่สองของเขาโน่นเป็นแม่เลี้ยงของบารอนชายหนุ่มผู้ซึ่ง คุณได้รับการกล่าวขวัญว่ามีความเชื่อมโยงที่หินด้วย น้องสาวโฟรสังเวยผู้น่ายำเกรงกลุ่มนี้ได้ทำสิ่งต่างๆมากสำหรับการเปลี่ยนแปลงใบหน้าเจ้าฟ้าหญิงดิสนีย์ในอุดมคติ อย่างที่บิดามารดาทุกคนรู้ดีว่า Disney มิได้สร้างหนังสำหรับเด็กๆของพวกเราอีกต่อไปที่บอกให้เห็นถึงหญิงที่อ่อนแอแล้วก็เพิกเฉยที่รอคอยการเกื้อกูลจากพระราชโอรสรูปหล่อซึ่งกาลครั้งหนึ่งนับว่าเป็นแนวทางเดียวที่จะดำเนินชีวิตอย่างสุขสบายตลอดกาล ในขณะนี้ Disney กำลังพรีเซ็นท์สิ่งที่ถูกใจ Merida (Brave) รวมทั้ง Anna (Frozen) ที่ไม่ว่างนั่งเฉยๆรอคอยความสบายที่จะมาในลักษณะของพระราชโอรสรูปหล่อ - พวกเขาจำต้องแช่งให้เลิกทำรวมทั้งครอบครัวเพื่อคุ้มครองปกป้อง มีความหมายเพิ่มมากขึ้นที่หนุ่มสาวจะได้สัมผัสกับตัวอย่างทั้งยังชายรวมทั้งหญิงที่แข็งแกร่งในตอนปีที่ล่วงเลยไป นักแสดงดิสนีย์มีไว้สำหรับเด็กวัยกระเตาะกระแตะรวมทั้งเด็กก่อนวัยของพวกเราคนที่ใครๆก็รู้จักรวมทั้งนักแสดงที่คู่คิดวัยรุ่นที่แก่มากยิ่งกว่ามองหารวมทั้งเพียรพยายามเอาอย่าง นับจากที่พวกเราเริ่มสร้างซีรีส์ Princess Profiles ฉันก็คิดหาวิธีใกล้โปรไฟล์ของ Merida คุณน่าดึงดูดที่จะเขียนเกี่ยวกับประเด็นนี้รวมทั้งฉันมีความคิดเยอะมากเกี่ยวกับคุณรวมทั้ง Brave โดยธรรมดาพวกเรามาดูกันเลยดีกว่าไหม Merida เป็นผู้แสดงนำชายในรูปภาพยนตร์เรื่อง Brave, Pixar’s 2012 Pixar ใช้เวลา 17 ปีสำหรับเพื่อการสร้างหนังที่มีนักนำแสดงหญิงแล้วก็ยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องใดของพวกเขาที่ดูแลโดยหญิงเลย Brave เป็นลูกน้อยของ Brenda Chapman แล้วก็ตรงเวลาครึ่งเดียวของเวลาสำหรับการผลิตคุณเป็นผู้กำกับหญิงคนแรกของ Pixar รวมทั้งถึงแม้คุณจะได้รับเครดิตผู้อำนวยการร่วม แม้กระนั้นทุกคนก็ทราบว่าสินค้าขั้นตอนสุดท้ายไม่ใช่วิสัยทัศน์ของคุณ อันที่จริงแล้วเจนนิเฟอร์ลีจำเป็นต้องร่วมควบคุม Frozen จนกระทั่งตอนสุดท้ายด้วยเหตุนี้ใครๆก็มีความรู้สึกว่าดิสนีย์เอาชนะพิกซาร์ถึงที่เหมาะมีผู้กำกับหญิงเป็นผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ (เป็นปี 2013! ความเป็นจริงที่พวกเราเอ๋ยถึงประเด็นนี้มันไม่เป็นประโยชน์ด้วย ตลอดประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาพยนตร์ไม่มีตัวสำคัญหญิงป้อมปราการอาจ ปัญหานี้ได้รับการปรับปรุงอย่างช้าๆรวมทั้งในรูปภาพยนตร์สำหรับเด็ก ที่เจ้าฟ้าหญิงดิสนีย์ "หญิงสาวในความทุกข์ทรมาน" แบบเริ่มแรกได้เปิดช่องให้ผู้แสดงหญิงเพิ่มมากขึ้นมีความสลับซับซ้อนมีพลังและก็มีพลัง จากเอลซาแล้วก็เฮอร์ไมโอนี่ไปจนกระทั่งกีกี้รวมทั้งวาดจิดาเด็กสาวรวมทั้งเพศหญิงที่ชาญชัยและก็สดชื่นท้ายที่สุดก็ได้รับความพอใจที่พวกเขาเหมาะได้รับ ผู้ดูแลสามารถค้นหาระยะเวลาที่การสอนในรูปภาพยนตร์พวกนี้ได้โดยคุยกับเด็กๆเกี่ยวกับการแสดงภาพสตรีในสื่อและก็แบบอย่างที่พวกเขามองเห็น การพูดคุยกันพวกนี้สามารถต้านใจความที่เกิดอันตรายที่เด็กๆได้รับเกี่ยวกับภาพลักษณ์เพศรวมทั้งตัวอย่าง Aprincess ไม่เคยวางอาวุธของคุณบนโต๊ะ เจ้าฟ้าหญิงไม่เคยออกเสียงของคุณ เจ้าฟ้าหญิงตั้งใจจริงเพื่อความสมบูรณ์แบบ เจ้าฟ้าหญิงพูดอีกอย่างหนึ่งเป็นพระราชเบื่อ ขั้นต่ำก็ดูอย่างกับว่า Merida วัยรุ่นผมสีแดงคันศรและลูกธนูที่นับว่าเป็นศูนย์กลางของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพิกซาร์เรื่อง "Brave" เมื่อได้ยินคำบัญชาของแม่เกี่ยวกับความประพฤติที่เป็นคุณผู้หญิง เมริดาต้องการดำเนินชีวิตแบบเสี่ยงอันตรายมากยิ่งกว่าชีวิตที่มีบทแน่นซึ่งคุณเกิดขึ้นมาในฐานะบุตรสาวของกษัตริย์สก็อตโบราณความต้องการที่ไม่สบายที่จุดประกายการทะเลาะเบาะแว้งกับแม่ของคุณและก็วิกฤตในอาณาจักร บาคาร่า คาสิโน เว็บ บา คา ร่า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in