Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
My First Story
–
Fonz Pichayapa
Diary of happiness
PROMISE
วันนี้ฉันตื่นขึ้นด้วยความรู้สึกอ่อนเพลียๆ เพราะเมื่อคืนดื่มหนักไปหน่อย เช้านี้ตื่นขึ้นมาจึงทำให้รู้สึกแฮ้งค์สุดๆ ฉันชื่อ มิลา เป็นผู้หญิงที่สวย และเซ็กซี่ที่สุดในโรงเรียนฮิลล์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเครือโรงเรียนนานาชาติ เดี๋ยวก่อนคะ ! ฉันไม่ได้มโนไปเองแต่อย่างใดนะคะเพราะที่ฉันได้บอกไปว่าตัวเองสวยและเซ็กซี่ที่สุดเพราะว่าได้รับคัดเลือกให้เป็นดาวของโรงเรียนแห่งนี้นั้นเองคะ และด้วยที่ฉันเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่พอตัว วันนี้ฉันเขาโรงเรียนสายเหมือนเดิม ฉันมักจะมาโรงเรียนสายเป็นประจำเพราะไม่รู้ว่าจะรีบมาทำไม ในเมื่อฉันจ่ายค่าเทอมแพงกว่าคนอื่น ๆ เพราะว่า พ่อฉันเป็นคนให้เงินบริจาคทำตึกหลายๆ ตึกให้กับที่โรงเรียนฮิลล์แห่งนี้ ฉันจึงถือคติว่า จ่ายเงินมากที่สุด รวย ที่สุด ไม่จำเป็นอะไรที่ต้องทำตามกฎระเบียบของโรงเรียน แต่นั้นแหละคะ ทุกๆเรื่องที่ฉันแหกกฏนำพามาด้วยความหายนะครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เอง ..................
เช้าวันนี้ฉันเข้าโรงเรียนมาปกติแต่สิ่งที่ไม่ปกติคือ ฉันได้เจอกับ สารวัต นักเรียนคนใหม่ดูท่าทางน่าจะเป็นเด็กใหม่ ยืนอยู่ประตูทางเข้าหน้าโรงเรียน แต่ฉันไม่สนใจหรอกนะ ฉันจึงเดินเข้าไปอย่างรวดเร็ว แต่ฉันต้องหยุดชะงัก ด้วยเสียง หยุดนะ !! เธอมาโรงเรียนสายก็ควรไปเข้าแถวต่อหลังกับเพื่อนๆ คนอื่น ฉันจึงสวนกลับไปอย่างไม่รอช้า นายไม่รู้หรอ ว่าฉันเป็นใคร ฮึฮึ คงเป็นเด็กใหม่สินะ ฉันไม่ทันพูดจบ นายสารวัตนักเรียนที่มีรูปร่าง สูง ขาว เท่ และแทบจะเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ เข้ามาและจับแขนฉันลากให้ไปยืนกับนักเรียนคนอื่น ๆ ที่กำลังต่อแถวรอถูกทำโทษหลังจากเคารพธงชาติในช่วงเช้า ฉันกรี๊ดร้อง จนสุดเสียง นายทำแบบนี้กับฉันได้ยังไงฉันมีสิทธ์ที่จะทำอะไรก้ได้ในโรงเรียนนี้ ตอนนี้ทุกสายตาจ้องมองมาที่ฉัน ฉันจึงหยุดที่จะโวยวายแต่ส่งสายตาอย่างโกรธแค้น และฉันจะเอาคืนให้ได้
Fonz Pichayapa
Report
Views
My First Story
–
Fonz Pichayapa
View Story
subscribe
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in