เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Psycho pass คร้าบบpete
Psycho pass 3 *spoil*
  • มีแปดตอนแต่ตอนละเกือบชม. จบแต่ไม่จบอ่ะ รีบออกภาคต่อหน่อยคร้าบบ

    อ่าเค เปิดมาด้วยสังเกตการณ์ใหม่สองคน กับทีมใหม่หมดเหลือแค่ผมแดง ตอนแรกเครื่องบินตก เด็กหัวฟู(อาราตะ) เหมือนสะกดจิตดูอดีตได้ กับเคย์เป็นรัสเซียญี่ปุ่นป้ะ สู้เก่ง ในทีีมมีลุงคนนึง สาวผมสั้น กับนายแบดๆคนนึง สมัยนี้คนต่างชาติเข้ามาได้ มีเขตพิเศษ มีการเลือกตั้ง มีหลายๆอย่างที่เปลี่ยนไปมากๆ ไม่ได้เน้นไล่ล่าฆาตกรยิงปิ้วๆแบบภาคแรก รู้สึกจะเล่นประเด็นสังคมมากกว่า

         มีระบบบีฟอร์ส รันโรบิลซึ่งอิชั้นก็งงอยู่แหละ เหมือนลงข้างพนันมั้ง เป็นรัฐสภา ผู้ตรวจการ และหมาจิ้งจอก ซึ่งเกี่ยวกับครอบครัวตัวเอกทั้งสองที่โดนฆ่า เกี่ยวกับกรมต่างประเทศด้วย
    เหมือนพอพวกตัวเอกเริ่มจะจับทางได้ ปังผู้ต้องสงสัยโดนฆ่า ประเด็นการเมือง เลือกตั้ง ต่างชาติ ต่อต้าน กลุ่มศาสนา จิ้งจอกในกลุ่ม ปมตัวละครยังไม่เผยออกมา

         อาราตะเป็นสภาวะนิรโทษแบบโชโกะภาคแรก ส่วนเคย์เข้าไปเป็นผู้ตรวจการในระบบบีฟอร์สตอนจบเพื่อให้ปล่อยเมียออกมา อากาเนะที่โดนคุมขังอยู่ยืนพิงประตูคุยกับโคกามิว่าสบายดีนะ ใจพ้มมม
    สาวผมยาวนักดนตรีที่ออกมาละแต่ยังสืบคดีของหน่วยหนึ่งอยู่ น่าจะเรื่องที่อากาเนะโดนขังมั้ง เห็นว่าไปฆ่าคน จบแบบไม่ได้แก้ปมอะไรให้พ้มเลยอ่ะ555

         รู้สึกมันเนือยๆแหละ ปมเรื่องไม่ได้น่าสนใจขนาดนั้น แค่ชั้นอยากรู้ว่าหน่วยหนึ่งชั้นเกิดอะไร โคกามิกับกิโนสะคนเท่ที่ออกมาแปบเดียวน่ะ หุ้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in