เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณดาวตก ได้โปรดเถอะjustP
ไปขอกับดาวตกยังไม่ได้เลย
  • คนเราชอบหวังสิ่งๆหนึ่งจากคนๆหนึ่ง โดยที่เราอาจจะลืมคิดไปว่า คนคนนั้นเป็นแค่คนธรรมดาๆคนนึงเท่านั้น คุณขอสิ่งมากมายจากเรา ขอให้เราเป็นคนในแบบที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณอยากได้บางเรื่องเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหาได้เลยด้วยซ้ำจากคนธรรมดาๆอย่างเรา คนแบบที่คุณต้องการเป๊ะๆมันมีจริงๆบนโลกด้วยหรอ 
    แล้วถ้าเราขอคุณบ้างล่ะ คุณในแบบที่เราอยากได้ คุณคนที่ไม่ต้องขออะไรจากเราเลย คุณเป็นคนแบบนั้นได้มั้ย

    จนมันอาจจะถึงเวลาที่คนธรรมดาคนนี้ไม่สามารถทนเรื่องขอที่มากมายจากคนเดิมๆที่เฝ้าเอาแต่ขอได้ ในความคิดของเธอคือ มันคงง่ายกว่าที่จะให้เขาไปหาคนที่ตรงใจ ไม่ใช่คนที่ต้องเปลี่ยนตามใจ 

    แล้วพอมาวันนี้คุณกลับขอร้องให้คนที่คุณเฝ้าขอให้เขาเป็นแบบที่คุณต้องการ ขอให้เขากลับไปหาคุณ คุณนี่ทำไมชอบขอจังเลย แถมชอบขออะไรที่เป็นไปไม่ได้ซะด้วยสิ :)

    สิ่งที่คุณขอ ถึงไปขอจากดาวตก ดาวตกยังให้คุณไม่ได้เลย แล้วจะมาขออะไรจากคนธรรมดาๆล่ะ

    ให้เรากลับไปทั้งๆที่คุณยังเป็นแบบเดิมๆหน่ะหรอ จะกลับไปหาเหตุผลที่ทำให้ต้องออกมาหน่ะหรอ ไม่ดูเป็นคำขอที่ยากและใจร้ายเกินไปหน่อยหรอ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
stfellove (@stfellove)
สู้ๆนะ