เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Diet GameBright Viz
นรก 72 ชั่วโมง
  • จำได้ว่าเคยอ่านผลวิจัยซักที่ เค้าบอกว่าถ้าเราทำอะไรต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ มันก็จะชินจนติดเป็นนิสัย ไม่รู้สึกลำบากเหมือนช่วงแรกๆ แล้วถ้าแค่ 3 วันล่ะ?

    ย้อนเวลากลับไป 72 ชั่วโมง...

    แผนการในสัปดาห์แรกคือกินมื้อเที่ยงตามปกติ แต่ลดปริมาณข้าว สั่งอาหารมาก็กินข้าวแค่ครึ่งจาน หลีกเลี่ยงเครื่องดิื่มทุกชนิดที่ไม่ใช่น้ำเปล่า ตกเย็นก็หาผลไม้พลังงานต่ำกิน ลอง Google ดูก็พบว่าผลไม้ที่เรากินได้มี แอปเปิ้ล สับปะรด มะละกอ
    ส่วนการออกกำลังกายก็วิ่งบนลู่วิ่งวันละ 30 นาที ความเร็ว 8.5 กม./ชม. แรกๆ เอาเท่านี้ก่อน เร็วกว่านี้หายใจไม่ทัน
    วางแผนเรียบร้อย ได้เวลาปฏิบัติ!!

    ทร... ทรมาน _ノ乙(、ン、)_

    นี่มันไม่เหมือนที่คิดไว้เลยพี่ชาย ตอนวางแผนน่ะง่าย แถมเคยทำมาแล้ว แค่นี้จิ๊บๆ แต่พอต้องเปลี่ยนพฤติกรรมแบบกึ่งๆ หักดิบ พบว่าเป็นช่วงเวลาที่ทรมานและเหนื่อยมากๆ ถามตัวเองทุกๆ 30 นาทีว่า ทำไมเราต้องมาทรมานตัวเองแบบนี้ด้วย(วะ) ท้องร้องตลอดเวลา อาหารทุกอย่างน่ากินไปหมด รู้สึกไม่ค่อยมีแรง ตอนวิ่งก็รู้สึกเหมือนต้องเผาวิญญาณมาเป็นพลังงาน อาการนี้บอกได้เลยว่าเป็นกันทุกคน เป็นด่านแรกที่คนอยากจะลดน้ำหนักต้องเผชิญ ส่วนใหญ่คนที่ไม่จริงจัง (มากพอ) ก็จอดกันตรงนี้แหละครับคุณผู้ชม 

    แต่พอขึ้นวันที่ 4 ตื่นเช้ามารู้สึกร่างกายเริ่มมีการปรับตัว ท้องยังร้องหาอาหารอยู่แต่ความอยากลดลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกมีแรงมากขึ้น อนาคตการลดน้ำหนักต้องสดใสแน่ๆ ว่าแล้วก็ชั่งน้ำหนักหน่อยดีกว่า คุมอาหาร + ออกกำลังขนาดนี้ น้ำหนักมันต้องลงบ้างแหละ!!!

    น้ำหนักวันที่ 6 ตุลาคม 2560 (ไม่เปลี่ยนแปลง)

    เห้ย เท่าเดิมเลยไม่ใช่หรออออออออออออออออออออ щ(ºДºщ)

    ต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆ กลับไปทบทวนหลักการอีกรอบดีกว่า งั้น 2 ตอนต่อจากนี้ เรามาดูวิธีการลดน้ำหนักอย่างละเอียดกัน (ใครอยากได้เนื้อๆ อ่านแค่ 2 ตอนนี้ก็พอ ฮ่าๆ)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in