เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#mereadingg กรีดนิยายวาย เกาหลี/จีนmgk993
럭키 펀치 // Lucky Punch [updated 171121]



  • คนเขียน: 김아소
    แนว: Modern, Hard Core, SM, ABO, Mpreg 
    ความสัมพันธ์: เจ้าพ่อ x นักมวย
    จำนวนตอน: 72 (ยังไม่จบ)
     
    อ่านตอนแรกก่ำกึ่งมาก เพราะพล็อตดูสนุก แต่ว่ากลัว hardcore แต่ไปๆมาๆ ก็อ่านถึงตอนที่ 37 แล้วค่ะ ตัวเอกเป็นนักมวยที่ควรจะล้มมวย แต่เผอิญดันไปเจอคู่อริเก่า ก็เลยโมโหหน้ามืดชกอีกฝ่ายตาย ... และเพราะทำการพนันเดิมพันพัง ก็เลยต้องไปเป็นคู่นอนของเจ้าพ่อใช้หนี้

    ซึ่งอีกฝ่ายเป็นอัลฟ่าที่มีปัญหาหาคู่นอนโอเมก้ามาตลอด เนื่องจากไม่มีโอเมก้าไหนทนความต้องการและความรุนแรงได้ ก็เลยคิดว่าตัวเอกซึ่งเป็นเบต้าตัวใหญ่น่าจะแก้ปัญหานี้ให้ได้ ซึ่งหนี้ 230 ล้านวอนก็น่าจะเป็นการนอนด้วยกัน 11 ครั้ง และเอาจริง การนอนด้วยกันแต่ละครั้งก็เรทเลือดท่วมจริงจังมาก
    .
    .
    ความสนุกอยู่ที่ความดิบ เพราะพี่พระเอกซึ่งเป็นบอสใหญ่ของเมืองโหดมาก และเถื่อนมาก แต่เพราะเจอตัวเอกที่เหมือนหมายักษ์บื้อและใสซื่อก็เลยค่อยๆ ใจเย็นมาทีละนิด แถมยังดูเหมือนจะพอใจกับความซื่อบื้อ ไม่เสแสร้งอีกต่างหาก  อย่างลูกน้องพระเอกไม่ชอบตัวเอก แถมยังพูดจาดูถูกว่าเป็นโสเภณีชาย พอพี่แกรู้คือเดินไปตัดหูคนสนิทตัวเองเลย ว่าถ้ารู้เรื่องได้ยิน แล้วไม่ห้าม หูที่ได้ยินไม่ได้ใช้งานก็ไม่มีประโยชน์ ส่วนลูกน้องที่พูดจาดูถูกก็ไม่ต้องคิดเลยว่าถูกซ้อมสะบักสะบอมต่อขนาดไหน


    ยิ่งตอนนี้ตัวเอกเอาตัวไปรับมีดแทนจนบาดเจ็บสาหัสก็เหมือนจะยิ่งอ่อนลงไปอีก
    .
    .
    แต่อีกอย่างที่ชอบก็คือตัวเอกเลี้ยงแมวไว้ตัวหนึ่ง และก็ซื่อสัตย์รักกันทั้งคนทั้งแมวมาก ซึ่งพระเอกก็ยอมให้แมวมาอยู่ด้วย เพราะรู้ว่ามีแมวก็คือมีหลักประกันว่าตัวเอกหนีไปไหนไม่ได้แน่นอน

    -------------
    -เพิ่ม - 

    110721

    ชอบตรงนี้ บทที่ 43 
     
    คุณพี่พระเอกคิดว่าจะหาโอเมก้ามาเป็นคู่นอนช่วงที่ rut ก็เลยทำตัวเอกไม่พอใจ/เสียใจ พอคุยกัน พระเอกก็บอกว่าจริงๆ อาการตัวเองช่วงนั้นรุนแรงมาก ไม่อยากให้ตัวเอกใช้ตัวเอกเป็นที่ระบาย แต่ตัวเอกบอกว่าไม่เป็นไร จะให้เป็น trash can (ทวนคำพูดพระเอก) หรือเป็น bastard ก็เป็นให้ได้ ตัวเองแข็งแรง ทนความเจ็บปวดได้ดี ไม่ใช่โอเมก้าที่จะคลั่งฟีโรโมน หรือมีปัญหา engraving ด้วย

    "If you're not jealous, why do you keep insisting?"

    Chunma asked again.

    "I'm afraid I'll kill you."

    This time, Gi-seol's answer came a few beats later.

    "If you have sex with another Omega ..., I'm afraid I'll kill him ... because that's what I'm afraid of."

    At those words, Chunma's smile slowly disappeared. Gi-seol, who spoke the truth while enduring the shame, no longer looked like an innocent child. He was an honest man and a charming beta.

    คือเรื่องมันสนุกเพราะสุดโต่ง พระเอกบ้าและบ้าเลือดมาก แต่ที่สนุกก็เพราะว่าตัวเอกเนี่ยแหละ เหมือนมีทั้งด้านที่เป็นใสซื่อ ใจดี มีน้ำใจกับทุกคน แต่ด้านหนึ่ง เพราะชีวิตที่โตข้างถนนก็ทำให้ไม่ได้ใสโลกสวยขนาดนั้น มีด้าน edgy เหมือนกัน 

    ตอนนี้หมาโง่เหมือนทำพี่พระเอกยวบไปหลายรอบแล้ว 


    140721

    บท 46-47

    ขำอีกรอบ คืออีพระเอกตื่นมากลางดึกเห็นตัวเอกนั่งกดมือถืออยู่ปลายเตียง แล้วอีกแป๊บๆ ก็เดินออกจากห้องนอนไป อีพี่มองนาฬิกาว่าตีสองก็เกิดระแวงว่าทำอะไรออกไปไหน ยิ่งตามนิสัยเจ้าพ่อยิ่งประสาทเสีย พอตามไปดู ตัวเอกก็คือหายลงลิฟท์ไปไหนแล้ว สุดท้ายก็คือไปเปิดหน้าต่างมุมอับรับของในถุงกระดาษอยู่ อีพี่ก็ยิ่งสงสัยหนักแล้วลากตัวกลับขึ้นมาที่ห้องนั่งเล่น

    พอกำลังสติแตกกว่าของในถุงคืออะไร ตัวเอกก็ถามว่าอยากกินด้วยไหม แล้วเปิดถุงกระดาษออกมา
    .
    .
    สุดท้ายคือเจ้าตัวอยากกินฟรายกลางดึกจนทนไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาสั่ง แล้วที่ลับๆ ล่อๆ ก็คือกลัวว่าเสียงดังแล้วอ่ีพี่จะตื่น อีพี่ก็ .... stupid beta ไม่ได้รู้เข้าใจอะไรเลยใช่ไหมม?

    แต่คืออีพี่ก็ยิ่งเป็นบ้าไปแล้ว ยิ่งตอนนี้หลังจากผ่านช่วง rut ไป อาการ separation anxiety เป็นหนักถึงขีดสุดแล้ว .... นี่คือขนาดคิดว่าแมวยังอยู่เป็นตัวประกันนะ (แล้วคือส่วนแมวตอนนี้ก็ขยายอาณาจักรไปห้องนั่งเล่นแล้ว ไม่นับว่าช่วงที่ตัวเอกกลับมาจากโรงพยาบาล ก็คือไปนอนในห้อง บนเตียงอีพี่พระเอกด้วยเลย)

    คิดว่าควรจะปาดซื้อตอนอ่านจริงจังแล้ว! สรุปคือสนุกจริง กับพ้นช่วง trash/ hardcore แล้ว ... หรือเปล่าคะ?? แต่มีคนเลิกอ่านเพราะบทหลังจากนี้เยอะมาก จะรอพ้น 58 ก่อนก็ได้ อ่านแบบอืดๆ วันละตอนสองตอนไปก็ได้ ฮือ 

    290721
     
    บท 67
    สรุปว่าไม่แน่ใจว่าใครอินเลิฟกับใครหนักกว่ากัน อีพี่คลั่งถึงขนาดพยายามทำทุกอย่างให้ตัวเอกอยู่ด้วยกันต่อไป ถึงขนาดแกล้งขอโทษ (ใช่ พี่แกไม่มีสามัญสำนึกหรอก มีแต่สามานย์สำนึก ....ฟังตอนแรกหลงดีใจ ก่อนจะเห็นความในใจพี่แก!) เพราะคิดว่าถ้าคำขอโทษเป็นจุดอ่อนและเป็นสิ่งที่ตัวเอกต้องการในชีวิตจากคนอื่นก็พร้อมจะใช้คำนี้เพื่อผูกมัด หน่วงเหนี่ยว และรั้งให้อยู่กับตัวเองตลอดไป แค่คิดว่าตัวเอกจะไปอยู่กับคนอื่น ใช้ชีวิตกับคนอื่น อีพี่ก็เป็นบ้า คลุ้มคลั่งได้แล้ว

    แต่ที่พีคกว่า คือตัวเอกพูดออกมาว่า "ชอบ" ก่อน คือ พี่พระเอกอุตส่าห์ขุดหลุมดักกันขนาดนี่้ แต่สุดท้ายคนที่ไม่คิดอะไรเลย แต่ซื่อๆ พูดออกมาตรงๆ ก็ทำพี่แกตกหลุมลงไปลึกกว่าเดิมเองค่ะ 

    อยากจะหัวเราะใส่หน้าอีพี่มากกก คือ Chunma sets the trap for Giseol, but unexpectedly Giseol's sincerity is the trap for Chunma too.

    และก็อ่านมันวันละตอนสองตอนเหมือนเดิม เพราะถ้าอ่านแบบนี้ได้อ่านทุกวัน แต่ว่าอ่านทันแล้ว ต้องรออ่านอาทิตย์ละ 3 วันคงจะทุรนทุรายยย ..... 

    010821 
    บท 72

    ชอบที่คนสนิทอีพี่นั่งดูสองคนแล้วนั่งวิเคราะห์ว่าเจ้านายตัวเองเล่ห์เหลี่ยมจัด เลือดเย็น ฉลาดทันคน แต่ขณะเดียวกันก็เกลียด (ขยะแขยง) คนที่เหมือนตัวเอง ดังนั้นก็ไม่แปลกอะไรที่จะชอบคนที่ตรงข้ามกับตัวเองแบบที่ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใดๆ ใสซื่อไม่ทะเยอทะยาน ซึ่งก็คือ ตัวเอกพอดี

    ตอนนี้ท้องแล้ว และตัวเอกก็อยากได้จะได้ลูกสาวออกมาหน้าตาเหมือนอีพี่ ซึ่งอีีพี่ไหนเลยจะอยากได้ตัวเองออกมาอีก ก็อยากได้ miniature Gi-seol เหมือนตัวเอกแน่นอน (แต่ถ้าเหมือนตัวเอกทั้งหน้าตา ทั้งความซื่อนี่คงไม่ได้ ถ้าลูกหน้าเหมือนตัวเอก แต่นิสัยร้ายเหมือนพ่อก็คงสนุกนะ)

    เอาจริงปกติไม่ชอบ Mpreg เลย แต่เรื่องนี้อดลุ้นไม่ได้จริงๆ ว่าถ้ามีลูกออกมาแล้วเกมจะพลิกอย่างไร? แค่ท้องนี่ก็เปลี่ยนไปเยอะแล้ว เหมือนตอนนี้ก็ดูแลดีกันขึ้น และที่น่ารักก็คืออีพี่ก็เพิ่งรู้ว่าการเอาใจใส่ตัวเอกก็ทำให้ตัวเองมีความสุขได้ 

    040821 
    บท 73-74

    คือขำมาก พอตัวเอกท้อง อีพี่ให้ลูกน้องอีกคนที่เป็นโอเมก้าพาตัวเอกไปหมอเสมอ แล้วด้วยความที่ตัวเอกเป็นเบต้าตัวใหญ่ยักษ์ ทุกคนก็เข้าใจว่าตัวเอกเป็นอัลฟ่าสามีที่พาภริยาโอเมก้ามาฝากท้อง พากันชื่นชมยินดีกับโอเมก้าที่มีสามีหน้าตาดีและเอาใจใส่

    ความพีคที่สอง ตอนไปหาหมอ มีศัตรูจะมาจับ "คนรักของเจ้าพ่อ" ไป แล้วคือทีมที่มาก็ช่วยกันโปะยาสลบโอเมก้า ระหว่างนั้น ด้วยความที่เป็นนักมวยเก่า ตัวเอกก็สู้กับเหล่าคนร้ายทั้งหลายอย่างสบายๆ ถึงขั้นอัปเปอร์คัทแล้ว และพอตัวเอกสู้โหดมากเข้า ฝ่ายนั้นก็รีบพาโอเมก้าที่สลบแล้วขึ้นรถตู้หนีไป ทิ้่งเบต้าร่างยักษ์ไว้

    คืออยากจะบอกว่า คนที่ถูกทิ้งให้ยืนเด๋ออยู่ที่ลานจอดรถ คือคนรักตัวจริงนะคะ! เบต้าร่างยักษ์ คือคนรักตัวจริง ทุกคน! แต่คือหััวจรดเท้าดูอย่างไรก็ไม่ใช่คนท้อง!

    โถ สงสาร แต่คนอ่านหยุดหัวเราะไม่ได้ ก่อนหน้านั้น ตอนที่คนร้ายดูรูปเป้าหมายก็ยังถามกันเลยว่าอีกคนนี้นี่ใคร เอาเป็นว่าการเป็นเบต้าในแง่นี้ก็มีข้อนี้ให้รอดนะคะ 

    แต่ว่าห่วงมาก ท้องจะเป็นอะไรไหมเนี่ยย ถูกช็อตไฟฟ้าไปด้วยอีก (แต่คือไม่เป็นอะไรเลย!)

    ปล. โอเมก้าน่าสงสารมากเหมือนติดร่างแหไปด้วย ก่อนหน้านี้จากที่ดูแลคาสิโนแล้วต้องมาดูแลตัวเอกเพราะว่าเป็นโอเมก้าก็งงมากพอตัว ต้องมารู้เห็นอีพี่พระเอกอ่อนโยนเอาใจใส่ตัวเอกก็น่ากลัวอยู่แล้ว (ถึงกับคิดในใจว่ามีใครจับอีพี่ไปแล้วเอาคนหน้าตาเหมือนกันมาเปลี่ยนใช่ไหม อีการโอ๋ค่อยๆ เอาผ้าพันคอเนื้อนิ่มพันคอตัวเอกแล้วผูกโบว์สวยงามก่อนเก็บปลายในเสื้อหนาวก็น่าสยองแล้วนะ)

    Oh my goddd, hahhaha, the sturdy beta who is left alone is actually Chunma's lover!
    Oh hahahaha, poor Giseol! I can't stop laughing (:

    150821 
    บท 75-78

    ต่อมาคือตัวเอกฉัน นัง Giseol ก็ขับรถตามเพื่อไปช่วยโอเมก้าเคราะห์ร้าย แต่คือแกก นังหมาโง่ ทำไมไม่โทรหาอีพี่พระเอกคะ? จะบุกไปเองทำไม?? พอฝ่ายโน้นโทรมาตอบก็เล่าเรื่องให้ฟัง แล้วบอกว่ากำลังขับรถตามอยู่ อีพี่ก็เลยต่อรองว่าตามได้ แต่ว่าห้ามบุกไปเอง ให้รออยู่ในรถ

    แล้วพอรอในรถ โกดังติดทะเลก็ลูบท้อง แล้วคุยกับลูกในท้อง เรื่องทะเล โน่น นี่ กระจุ๊กกระจิ๊กก จะน่ารักเหมือนคุณแม่โอเมก้านุ่มนิ่มอ่อนโยนพาลูกในท้องมาเที่ยวทะเล ถ้าไม่ดูไซส์ตัว และไม่ดูว่าเงื่อนไขสถานการณ์คือ กำ-ลัง-จะ-บุก-ไป-ช่วย-เหยื่อออ!

    เพราะสรุปนัง Giseol ก็อดทนรอพี่เขามาไม่ได้ กลัวว่าผู้อำนวยการโอเมก้าที่สลบอยู่ อาจถูกตัวร้ายทำอะไรหรือเปล่า? พอบุกเข้าไป ตบคนขับรถคนเก่าที่ทรยศจนเลือดกลบปากแล้ว ความจริงก็ปรากฏว่าคุณพี่เขาจัดเรื่องเพื่อหาตัวคนค้ายาที่มาท้าทายอำนาจ/ คุกคามตัวเอง ทั้งคนขับรถเก่า คนขับรถใหม่ หรือแม้แต่ผู้อำนวยการโอเมก้าก็รู้บทกัน แต่ดันผิดแผนที่การลักพาตัวเกิดตอนตัวเอกอยู่ และฝ่ายนี้ก็ทนไม่ได้ บุกมาช่วยเอง — มีอะไรก็บอกกันหน่อยไหม??

    ปัจจุบัน เบต้าร่างยักษ์และโอเมก้า "คนรัก" ของเจ้าพ่อ กำลังอยู่จับใส่คอนเทนเนอร์ไปเกาะค้ายาแล้วค่ะ อีพี่ที่ห่วงมาก เครียดมาก ก็อัดบุหรี่ไปบนพื้นที่นองเลือดศัตรูแล้ว บรรยายว่าต้องกลับมาสูบทั้งที่เลิกสูบตอนรู้ว่าตัวเอกท้องฟังดูปกติ แต่ที่บรรยายว่ากลิ่นสนิมเลืิอด และเลือดท่วมเป็นน้ำคือไม่ปกติ สาธุ  


    แต่ความเลวก็คือ ถึงตอนนี้คนนอกก็ยังไม่มีใครรู้ว่าคนคือคนท้องและคนรักที่แท้จริง นี่คือทำไมบอดี้การ์ดจากลานจอดรถตามมาถึงนี่ได้ โผล่ออกมา ทุกคนก็ยังคิดว่าเป็นอัลฟ่ามาดเท่สุดเข้มอยู่ดี
    .
    .

    อยากจะบอกว่าอย่าทำเกินตัวมาก ฉันห่วงเด็กในท้อง ถึงแม้ว่าเสื้อหนาวที่พี่เขาให้มาจะกันไฟช็อตและมีดได้ (สาเหตุที่ถูกไฟฟ้าช็อตแต่ไม่เป้็นอะไรก็คือนี่เอง) แต่ก็ระวังไว้ก่อนไหม????

    แต่คือกราบความ foresight อีพี่มากกก ..... เพราะสรุปตัวร้ายอีกคนเอามีดยาวมาจะฟัน Giseol แต่ถูกไฟช็อตเพราะ Giseol ที่ชอบวิทยาศาตร์มองว่าเสื้อกันไฟฟ้าได้ และเก็บ stun gun ที่ถูกทิ้งที่พื้นตอนสู้ที่ลานจอดรถมา ก็เลยลองช็อตแบบกำลังไฟสูงสุดผ่านเสื้อข้างนอกดู แต่เอาจริง เสี่ยงแบบนี้ไม่ควรเสี่ยงนะ น่ากลัวมาก 

    หลังจากนั้นตัวเอกฉันก็อัดอีตัวร้ายเลือดท่วมไป บางทีก็เหมือนเสียเวลาห่วงไหม TT

    020921
    ตอน 79-81

    ขึ้นเกาะมาแล้ว แล้วด้วยความที่วางแผนกันไว้ก็หลบมาที่ซ่อนตัวในวัด แล้ว Giseol ที่ทั้งเครียด ทั้งจิตตก (เรื่องที่ตัวเองไม่รู้อยู่คนเดียว) และทั้งท้องก็ป่วยค่ะ ในฝันคือเห็นต้นไม้ใหญ่ก็กอดไว้สุดเหนี่ยว พร้อมได้ยินเสียง "Baby, it's okay." ซึ่งก็ชัวร์ว่าคืออีพี่ที่ตามมาทันแล้ว 

    มองในสายตาคนอื่น Giseol คือเบต้ายักษ์ใหญ่ที่สู้ได้โหดมาก (ดูจากล่าสุดที่ซัดหัวหน้าทีมเลือดท่วมแล้วยัดล็อกเกอร์ใส่บนเรือ หรือก่อนหน้าที่อัปเปอร์คัทคู่ชกบนสังเวียนตายได้) แต่สำหรับอีพี่ ภาพเบต้าตัวเองร้องไห้ตอนหลับดูยังไงก็น่ารักน่าสงสาร ตอนนี้ก็คอยดูแลเช็ดตัวปลอบประโลมกันอยู่ตลอด....

    Giseol หลับๆ ตื่นๆ เหมือนจะเห็นอีพี่มา แต่พอตื่นมาจริงๆ ไม่เห็น ก็คิดว่าตัวเองคงฝันไป คิดว่าอีพี่ที่ยุ่งขนาดน้้นจะมาได้อย่างไร

    แต่ที่ Chunma หายไป ก็เพราะเห็นว่าเบต้าตัวเองไม่สบาย กิินอะไรไม่ได้ ไม่อยากกินอะไรเลย Chunma ก็เลยลงทุนตากฝนไปหาอาหารให้ในตลาดของเกาะ อยากหาฟรายแบบที่ Giseol ชอบมาให้ แต่ไม่มีก็เลยได้โดนัทเคลือบน้ำตาลกับเหล่าอาหารขยะที่เด็กชอบกินมาแทน 

    ซึ่ง Giseol ก็กินอย่างเอร็ดอร่อยคุ้มค่าเปียกฝนถ่อสังขาร .... 

    กินเสร็จก็ทะเลาะกัน เพราะว่าพ่ี่แกดุว่าทำไมไม่ทำตามสัญญา ไหนบอกว่าจะรอเงียบๆ นิ่งๆ Giseol ก็ยิ่งงอนเพราะบอกว่าที่ทำแบบนั้น ก็เพราะตัวเองไม่รู้อะไรอยู่คนเดียว ลามไปถึงว่าทำไมต้องปิดกันว่าจริงๆ ใครเป็นคนรักของเจ้าพ่อ ใครเป็นคนที่มีลูกด้วยกัน

    Chunma ก็เลยเอ็ดต่อไปว่า ทำไมถึงต้องสนใจสายตาคนอื่น อยากให้คนอื่นรู้เหรอว่าเป็นเบต้าที่ท้องกับอัลฟ่า อยากให้คนอื่นมองเป็นเบต้าของ Chunma เหรอ

    ก็เลยถูกเถียงกลับไปว่า ตรงกันข้ามต่างหาก Chunma เถอะที่เป็นอัลฟ่าของตัวเอง แล้วก็งอนหนีกลับไปที่เตียง อีพี่ถามอะไรก็บอกว่ายุ่งอยู่ ไม่ว่างคุย
    .
    .
    แต่ว่านะคะ ประโยคนี้คือประโยคน็อคอีพี่ ไม่ไหวแล้วว คือว่าคิดในใจว่าอะไรแบบนี้ มีแต่ Giseol เท่านั้นที่ทำได้ แล้วก็คิดต่อว่าถ้าอยากให้เป็น trophy ตัวเองก็พร้อมจะเป็นให้อย่างสุขใจ 
       
    สรุปคืออีพี่ smitten อินเลิฟไปอย่างหนัก ทั้งยิ้มทั้งหัวเราะอารมณ์ดีอยู่ค่ะ ซึ่งถ้าปกติใครมาทำตัวแบบนี้ใส่ก็คงถูกซ้อมอย่างน้อยๆ ก็เลือดสาด หรือถึงตายแล้ว กับถ้าไม่ได้ซ้อมเอง ก็คงสั่งให้ลูกน้องลากไปซ้อมจนปางตายให้

    แต่คือ Giseol ทำ ตอนนี้อะไรก็น่ารักน่าเอ็นดู ... พี่แกบอกเองว่าถ้าทำผิด ก็ให้อภัย ถ้าทำอะไรโง่ ก็ดูน่ารัก ถ้าโกรธ ก็ยังดูดี 

    ก็อินเลิฟเนาะ คนเรา 

    040921
    ตอน 82

    อีพี่ีจับเบต้าตัวเองมาหาแผล พอเจอเนื้อตัวพกช้ำเขียวๆ ม่วงๆ จากที่กำลังอินเลิฟอารมณ์ดี ก็ลุกขึ้นมาคลั่งไป ย้ำถามว่า ..ใครทำ ..ใครมันทำ.. ชนิดที่ว่าถ้ามีคนผิิดอยู่แถวๆ นั้นก็คงเข้าไปกระทืบให้ตายฐานที่ทำร้าย Giseol แล้ว

    แต่คือ Giseol จะจำได้ไหม? ทั้งจากสู้ที่ลานจอดรถ ถูกยัดใส่คอนเทนเนอร์ สู้กับหัวหน้าทีม หนีขึ้นเขาเข้าวัดมา ... แต่ถ้าจะบอกว่าไม่รู้ มีหวังอีพี่ไปลงกับคนขับรถกับผู้อำนวยการโอเมก้าแน่ ก็เลยเปลี่ยนเรื่องไปว่า "มาอยู่กันแบบนี้เหมือนมาฮันนีมูนเลยเนาะ"

    อีพี่ก็เลยอารมณ์ดีขึ้นนิดนึง แต่ก็ตอบไปว่า "ถึงจะเลวขนาดไหน ก็คงไม่พามาฮันนีมูนในวัดหรอกนะ"
    ...
    สุดท้าย Giseol ก็บอกไปว่า "ชอบที่ได้อยู่ด้วยกัน"

    ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าอารมณ์ดีแล้วค่ะ 

    กับในแง่ที่ว่าอารมณ์เปลี่ยน อยากจับ Giseol กินแล้วววว

    060921
    ตอน 83

    ชอบที่ Giseol ขอโทษที่ไม่ฟัง ขอโทษตัวเองที่ตัวเองบุ่มบ่าม แล้ว Chunma ก็ถามว่าครั้งหน้าจะทำอย่างนั้นอีกเหรอ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มีใครมาทำให้ร้องไห้ ก็ไม่ต้องไปแก้แค้น ...

    Giseol กำลังจะขัด แต่คุณพี่ก็พูดขึ้นมาว่ามีอะไรให้ตัวเองทำให้แทน จะตัดนิ้วให้เองเลย ฉะนั้นไม่ต้องแก้แค้นนะ อยู่เฉยๆ .. แล้วก็ให้เกี่ยวก้อยสัญญากัน

    พี่แกมาไกลมากจากที่เคยขอโทษ Giseol เพราะว่าอยากซื้อใจอีกคนให้ได้ 

    ตอน 84

    (ชอบชื่อ arc "Give and Take")

    กลับมาจากเกาะแล้ว ไปที่คาเฟ่โรงพยาบาล เห็นผู้หญิงท้องข้างหน้าลังเลว่าจะสั่งอะไรดี ก็บอกไปว่าสั่งอย่างที่อยากกินไปเถอะนะ กาแฟกินได้อยู่ พอถึงตาตัวเอง Giseol ที่กดสั่งวานิลลาลาเต้พร้อมวิปครีมอย่างมั่นใจก็สะดุดตอนเจอน้ำทับทิมที่ถูกโฆษณาว่าดีกับพัฒนาการสมองเด็ก ... สุดท้ายแล้วก็กดสั่งน้ำทับทิมสิคะ
      
    แต่คือสามีผู้หญิงก่อนหน้าก็เข้าใจว่า Giseol มาเกาะแกะภริยาตัวเองหรือเปล่า? เพราะดูอย่างไร Giseol เราก็ไม่เหมือนคนท้อง ดูหน้าตาดี บุคลิกดี .... เจ้าตัวขี้เกียจอธิบายมากความก็เลยจะเปิดท้องตัวเองให้ดู ซึ่งก็เหมือนเปิดเสื้อโค้ทเตรียมไปหาเรื่องต่างหาก 

    ก่อนที่ความจะลุุกลามไปมากกว่านี้ ก็ได้ยินเสียง จะทำอะไรกับที่รักคนอื่น ถ้าลูกตัวเองเป็นอะไรขึ้นมารับผิดชอบได้ไหม ก็คือว่าคุณพี่ Chunma กำลังพุ่งมาจากประตูคาเฟ่พอดี เตรียมจะหาเรื่องแล้ววว
    ...
    ร้อนถึง Giseol ที่ต้องรีบบอกมาไม่เป็นอะไร แล้วลากคุณพี่อัลฟ่าบ้าเลือดไปที่โต๊ะ 
    .

    แต่ว่านะคะ น้ำทับทิมไม่อร่อยเลย  Chunma ชิมไปก็บอกว่ารสชาติห่วย เททิ้งเถอะ Giseol ก็บอกว่าแย่เหมือนกัน 

    และสุดท้ายแมวสุดที่รักของ Giseol ที่เจ้าตัวพาคิดว่าป่วยหนักหรือเปล่า มีโรคอะไรไหมก็ถูกหมอวินิจฉัยแล้วบอกว่าเริ่มน้ำหนักเกินมา ... ถึงเจ้าตัวจะพยายามแก้ตัวให้ว่าเป็นเพราะขนฟูก็เถอะ

    แต่ว่าช่วง rut พี่แกกำลังจะกลับมาแล้วไหม TT 

    ตอน 85

    ชอบที่ Giseol ตั้งคำถามว่าการเป็นพ่อแม่ที่ดีเป็นอย่างไร เพราะไม่สัมผัสมาก่อน แต่ก็แอบเศร้านะ TT


    080921
    ตอน 86
    คือมีแต่คนบ่นว่ายิ่งท้อง ยิ่งเหมือนมีปัญหาร้อยแปดประการ เพราะว่านี่คือชีวิตเจ้าพ่อ หรือว่าดวงซวยด้วยคะ?

    ฉันจะไม่พูดถึงปัญหาก็แล้วกัน 

    แต่ตอนที่อีพี่หันไปดู แล้ว Giseol วุ่นวายกับการเก็บนกกระเรียนกระดาษที่ Chunma พับจากห่อลูกอมให้ลงกระเป๋าอย่างตั้งใจน่ารักดีนะ อีพี่เห็นก็ยิ้มอยู่คนเดียว

    Oh, it seems problems are coming again..
    But meanwhile let me cherish the scene where Giseol is busying packing the small paper crane in his pocket TT

    110921
    ตอน 87-88
    มีโอเมก้าที่ imprint กับ Chunma มาตามตื้อพี่แก แล้วก็คือกระโดดเกาะติดหนึบไม่ยอมปล่อย Giseol เอาตัวกันให้ตามประสา แค่คือถูกอีพี่จับไปนั่งในลีมูซีน ขณะที่อีพี่ิออกมาจัดการกับโอเมก้าที่มาตามตื้อ ซึ่งน่ากลัวมากกก เพราะว่าโอเมก้าไม่ยอมปล่อย ผวากอดอยู่ได้ พี่แกก็เลยเริ่มใช้กำลังทั้งซ้อมทั้งกระทืบให้โอเมก้าเลิกกระโจนใส่ตัวเอง แบบคือเลือดท่วมอีกแล้วค่ะ เรื่องนี้แก้ปัญหาด้วยกำลังจริงๆ 

    แต่คือว่าเรืื่องของเรื่องก็คือเป็นประเด็นกันอีกแล้ว Giseol รู้สึกตัวเองไร้ประโยชน์ เพราะปกป้องตัว Chunma ไม่ได้เหมือนเดิม ... ส่วน Chunma ก็หงุดหงิดที่ตัวเบต้าตัวเองชอบพุ่งออกไป ไม่สนใจห่วงตัวเอง ทะเลาะกัน (ถูก Chunma ดุ) จน Giseol น้อยใจน้ำตาร่วงแล้ว

    แต่เพราะว่าตอนนี้ท้อง นอนด้วยกันไม่ได้ (อย่างน้อยก็ทำจริงๆ ไม่ได้) ตัว Giseol ที่รู้สึกทั้งหมดเริ่มที่ความสัมพันธ์บนเตียงก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองไร้ประโยชน์ยิ่งกว่าเดิม ออกมาในรูปฝันร้ายแล้วอีกรอบ โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าสำหรับตัว Chunma ตัวเองยิ่งไปกว่านั้นแล้ว คือเดี๋ยวนี้ endearment โผล่มาแทบจะทุกประโยค ทั้่ง baby ทั้ง sweetheart แล้วก็คือรู้นะว่า Giseol ตัวใหญ่ แข็งแรง พึ่งพาตัวเองได้ แต่เวลาบาดเจ็บ หรือเจ็บตัวขึ้นมา คนที่จะเป็นบ้าก็คือตัวอีพี่ Chunma เอง แถมยังอดที่จะโอ๋ เหมือนสิ่งมีชีวิตบอบบาง Giseol เล็กจิ๋วไม่ได้อีก 

    นี่คือตอนที่ Giseol หลับ ก็แอบบอกรักแล้วค่ะ 

    ตอน 89
    แต่คือตอนนี้ตัดภาพมาที่มุมมองของ Chunma เอาจริง นึกว่าพี่แกรักตัวเองที่สุด แต่สุดท้ายก็คือไม่รักใครเลย โตมาอย่างขาดอีกคนเหมือนกัน ไม่รักใคร ไม่เห็นใจใคร ไม่เข้าใจใคร และก็ไม่เคยใจสงบเลยสักวันเหมือนกัน อยากทำลายโลก เพราะเกลียดทุกอย่างด้วยซ้ำ... และยิ่งพอช่วง rut ก็ยิ่งจิตตก
    ถึงตอนนี้จะมี Giseol ก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ใครจะเบื่อใครก่อน ชีวิต TT

    120921
    ตอน 90 
    In the end, both Chunma and Giseol are so smitten with each other.
    But .. it's so funny when Chunma is thinking he should have pretended to be amnesiac earlier (:

    130921
    ตอน 91
    คือว่าคุณพี่ก็ rut อีกรอบ แล้วด้วยความที่ Giseol ไม่คิดว่า Chunma จะจำเรื่องระหว่าง rut ได้ ก็พร่ำบอกอีพี่ Chunma ไปหลายรอบว่า ชอบ ซึ่งเอาจริง พี่แกจำได้หมดค่ะ ดังนั้น พออารมณ์ท่วมมากๆ เจ้าตัวก็สารภาพกลับไปเหมือนกันว่า ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกตอนที่ Giseol หนีตาย (เพิ่งชกคู่ต่อสู้ตายบนเวทีท่ามกลางพยานทั้งสนาม ความผิดฐานฆ่าคนตายไม่พอ ความผิดทำลายเดิมพัน ทั้งที่ตัวเองควรจะแพ้ก็มีอีกกระทง) ทั้งๆ ที่สภาพเงื่อนไขแย่มาก แต่ทำไมแววตา Giseol ยังดูใสซื่อเหมือนเด็ก รอบตัว Chunma ไม่มีคนแบบนี้ก็เลยอยากได้มาไว้ข้างตัว .... พูดง่ายๆ ก็คือตกหลุมรัก Giseol ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ย้ำ ตกหลุมรัก Giseol ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่ว่าตอนนั้นไม่รู้ความรู้สึกตัวเอง

    ก็ไม่รู้ว่าทิศทางเป็นอย่างไรต่อ เพราะรู้สึกว่าปัญหาใหญ่กำลังจะเกิดมาชอบกลลล

    150921
    ตอน 93

    ขำที่อยู่บ้านคนเดียว ถูกห้ามไม่ให้ออกไปข้างนอก Giseol ไม่มีอะไรทำ ก็เลยพยายามช่วยทำงานบ้าน แล้วคนใช้ก็ขอร้องว่าอย่าทำเลย เพราะว่าถ้า CEO รู้ ตัวเองตายแน่ ... ถ้าเป็นเรื่องอื่น มันคือตายความหมายอุปมา แต่ถ้าเป็นอีพี่ Chunma คงตายความหมายตายจริงๆ ไม่รู้จะถูกเอาศพไปโยนทิ้งไหน TT


    151121
    ตอน 103
    Giseol จะหนีอีกแล้ว งวดนี้ก็คือเพิ่งฆ่าพ่อของ Chunma ที่ abuse ลูกชายตัวเองด้วยการเอาหมอนกดหน้า แล้วก็เลยกะหนีไป เพราะไม่อยากให้ Chunma มีปัญหา (เบต้าโง่ คิดก่อนไหม หรือหาแก้ตัวที่มันเนียนกว่านี้ไหม???) แต่สรุปว่าผู้จัดการโอเมก้าขาประจำที่คอยดูแลก็ต้องพยายามยับยั้งการหนี เพราะรู้ว่าถ้าปล่อยให้ Giseol หนีไปได้ ตัวเองรับเคราะห์แน่ๆ ไม่อยากเข้าเครื่องปั่น ไม่อยากกลายเป็นทะเล (ถูกทิ้งลงทะเล) และคนที่ปล่อยให้ Giseol หนีไปงวดก่อน ก็คือทรงจมูกเปลี่ยนถาวรไปแล้ว (ถูกซ้อมเละไงคะ) แต่จะไปสู้นักมวยเก่าร้างยักษ์ได้ไหม ก็ถูกนัง Giseol จับกลิ้งเข้าข้างทางไป แต่ตอนนี้เพราะรักชีวิตและไม่อยากทำจมูกก็เอาตัวมาขวางรถที่ Giseol จะขับหนีเต็มที่ บอกว่าไม่งั้นก็พาไปด้วย

    เพราะรู้ว่า ศพไม่ครบสามสิบสองแน่ถ้าปล่อยให้คนรักเจ้าพ่อหนีไปได้ หริือไม่ก็กว่าที่จะตามเจอ Giseol ตัวเองก็อย่ในนรกไปแน่นอน แต่ถ้าหนีไปก็จะกลายเป็นโอเมก้าที่หนีไปกับคนรักเจ้าพ่อ ความนรกก็จะเริ่มขึ้นหลัง Giseol กลับมา ... นรกลงเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่เกิด ช้ากว่าก็ดีกว่า สงสารวิธีคิดมาก โถ

    แต่อย่างน้อยอยู่กับ Giseol อาจตายทรมานน้อยกว่า  

    Moon Jinju did not want to go into blender and become juice. I didn't want to leave any bone powder, and I didn't want to become the sea. He grew old with intact limbs and wanted to become the prettiest grandpa in Silver Town.

    ปล. นังเบต้าโง่ไม่มีเงินติดตัวเท่าไหร่อีก เพราะไม่คิดว่าจะกลายเป็นแบบนี้ 

    แต่ความขมอย่างหนึ่งก็คือ Giseol คิดว่าตัวเองเป็นปัญหาของ Chunma เพราะว่า Chunma ต้องใช้ยากดฟีโรโมนที่ส่งผลกระทบรุนแรงกับร่างกายตัวเองด้วย 



    ตอน 104 
    ตัดมาที่งานศพพ่อ Chunma พอ Giseol ไม่อยู่ ร่างกาย Chunma ก็ดีขึ้นจริง และ Giseol โทรมาหาหลังจากที่หายไป 3 วันและ Chunma สั่งคนระดมค้นหาทั้งเมือง + เมืองข้างๆ 

    Chunma บอกให้กลับมาเพราะคิดถึง แมวก็ไม่ยอมกินข้าว ตอนนี้เป็นเด็กกำพร้าแล้วเพราะตัว Giseol แล้วก็ได้ยินเสียงสะอื้นในโทรศัพท์ตอนที่ถามคำถามว่า เกลียดกันไหม 

    แต่ที่ Chunma ตอบออกไป ก็คือบอกว่าไม่เกลียด ขอบคุณด้วยซ้ำ แล้วก็บอกว่าเจอกันมาคุยกันได้ไหม แต่ Giseol บอกว่าไม่ และไม่อยากถูกหลอกอีก ยังไงก็จะแยกกันอยู่ถึงตอนคลอดก่อน

    แต่นัง Giseol เอา Bentley ไปแยกชิ้นส่วนขายหาเงินเนี่ยนะะ?? ไม่นับเอาของแพงอื่นๆ ไปขายถูกอีก นังเบต้าโง่!!!!!    

    นังเบต้าโง่พยายามเล่นตลกว่าไม่ได้ติด tracking location อะไรหาตัวเองใช่ไหม เพราะอยากเล่นตลกปัญญาอ่อนแบบที่ตัวเองชอบเล่นกับ Chunma ให้อีกฝ่ายหายกังวล (ถูกเวลาไหมคะ นังโง่?)

    Chunma บอกว่าไม่ แล้วอีกฝ่ายก็วางสายไป 

    แล้ว Chunma ก็ถามลูกน้องว่าตามรอยสัญญาณได้ไหม? สมเป็นคุณพี่มาก นังเบต้าโง่คิดว่าจะจะหนีซ่อนได้มิดยังห่างชั้นนะคะ

    ตอน 105
    การตามล่าหานังเบต้าตัวปัญหาเต็มรูปแบบแล้วนะคะ นี่คือตามรอยมาที่เมืองข้างๆ แล้วทีมค้นหาก็ไปที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะที่นัง Giseol โทรออก หาทั้งเส้นผม โน่น นี่ นั่น ทุกอย่าง ไม่รวมนั่งดู CCTV รอบๆ ด้วย ที่สำคัญก็คือคุณพี่ Chunma มาด้วยไงคะ 

    ที่เลวมากคือการที่เจ้าพ่อฉันบรรยาเบต้าตัวเองให้คนอื่นฟัง .... ท้อง อายุ 22 ปี หน้าขาวเพรียวบาง...
    คนสนิทได้ยินก็คิดในใจว่านี่คือ CEO คิดไปเองคนเดียวเถอะนะ
    คุณพี่ก็บรรยายต่อ
    ..ตาสดใส เสียงน่ารัก..
    ..รูปร่างนักกีฬา.. บลา บลา บลา ไปเรื่อย ชัวร์ว่าเจ้าของร้านจำนำนึกไม่ออกแน่ 

    จนในที่สุดเอามีดจ่อหัวเจ้า แล้วบอกว่า ..ร่างยักษ์เหมือนอัลฟ่า ที่มาพร้อมกับโอเมก้าตอนกลางคืน...

    พอเปิด CCTV ดู ในสายตานักสนิท นังเบต้าก็ดูปกติดีอยู่ แต่สำหรับ Chunma เบต้าสุดที่รักไม่ไหวแล้ว ดูหดหู่ ผอมโซ กินไม่ได้นอนไม่หลับ .. คุณพี่คะ!

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนคุณพี่คงปิดเมืองระดมหา ให้ตำรวจ นักเลง คนจรจัดช่วนกันหว่านแหหา ชนิดที่ไม่สนใจสายตาใคร จนนังเบต้าถูกยัดจับท้ายรถหรือกล่องไปส่งถึงมือแล้ว แต่ว่าตอนนี่เป็นแนวตามหาของรักไงคะ retrieve his jewel ก็เลยไม่สุดโต่งแบบเดิม ต้องกลับบ้านสภาพสมบูรณ์ เส้นผมสักเส้นก็ไม่ขาดเนอะ .... แต่เอาจริง พี่แกก็ไม่เคยทำอะไรแนวนี้เหมือนกัน คงตามหากันอีกนานนะคะ 

    In Chunma's eyes, Gi-seol is only small, cute, and pretty!  

    ตอน 107
    คุณพี่ Chunma รู้อยู่แล้วว่าผู้อำนวยการโอเมก้าต้องส่งข่าวกลับมาแน่ แล้วก็มาจริงๆ แต่พอเห็นข้อความที่บอกว่าอยากกินขนมแบบที่วัด Chunma ก็เริ่มนั่งวิเคราะห์อาการ ก่อนจะสรุปความได้ว่าน่าจะแพ้ท้องหนักมากจนกินอะไรไม่ได้ ถ้าเกิดว่าอดมาตั้งแต่ที่หนีไปถึงตอนนี้ แล้วยิ่งมีเด็กในท้องก็ยิ่งสองเท่า แถมถ้าของที่อยากกินเป็นของที่ Chunma ฝ่าฝนลงจากเขาไปซื้อให้อีก 

    คิดมาถึงตอนนี้ก็นั่งไม่ติดรีบคว้ากุญแจรถลุกขึ้นแล้วค่ะ 

    ตอน 108
    แต่คือ Chunma ที่เรียกแมวของ Gi-seol ว่าหมูเนี่ยยย?? ให้ข้าวแมวแล้วบอกว่าให้ดูแลบ้านดี ถ้า Gi-seol กลับมาก็ให้กัดข้อเท้า ก่อนจะให้กอดแน่นๆ จนหนีไม่ไหนไม่ได้อีก ณ ตอนนี้เป็นเวลาตี 1 พอดี

    ตอน 109
    (เล่าทางคนหนี)
    เพี้ยนมากที่เวลาผู้อำนวยการโอเมก้ากับนัง Gi-seol อยู่ด้วยกันแล้วจะส่งเสริมกันไปทางแปลกๆ คนแรกหลอกคนเก่งแต่ว่าไม่มีความมั่นใจ คนหลังหลอกใครไม่เก่ง แต่ว่าเชื่อใจตัวเองสูง พอมาอยู่ก็ด้วยกันก็กลายเป็นเข้าใจได้แบบพิลึกพิลั่นขึ้นมา 

    ผู้อำนวยการโอเมก้าพยายามซื้อของกินแบบที่ Gi-seol อยากกินมา พอได้ความว่าเป็นขนมที่กินที่วัดบนเกาะ แล้วออกไปซื้อ กลับมาก็กลายเป็นได้กลิ่นแล้วยิ่งแพ้ท้องหนัก ตอนนี้ผู้อำนวยการโอเมก้าก็ได้แผนการใหม่แล้ว ถ้าแพ้หนักแล้วไม่สบายขนาดนี้่ แล้ว Chunma มาตามเจอ + รู้ทีหลัง ตัวเองตายแน่นอน 

    ตอน 112
    สรุปว่าคุณพี่ก็ไม่ไปไล่ตาม เพราะว่าใช้วิธีล่อทีละนิดให้คิดถึงแล้วกลับมาเอง ของที่อยากได้แต่ละอย่าง อย่างขนมที่วัด พี่แกก็เอานกกระเรียนที่พับไว้ใส่ไป เพราะรู้ว่าเบต้าตัวเองแพ้แบบนี้ ผ้าห่มที่ส่งไปก็ฉีดฟีโรโมนตัวเองไป พออาทิตย์ที่สาม เบาะที่อยากได้ก็ใส่โทรศัพท์ที่มีเบอร์ตัวเองไป รอให้ Gi-seol ที่หนีออกจากบ้านไปโทรกลับมา

    His beta, who was perfect, was ruined by pregnancy. He turns a man who had been rolling on the dirt floor and waking up in the snow into a fussy royalty with a pea under ten sheets of blankets.

    ตอน 113 
    สรุปว่าก็โทรมาจริงๆ แต่ว่าก็ไม่พูดอะไร จนในที่สุดก็ร้องไห้ทางโทรศัพท์ว่าทำนกกระเรียนที่ Chunma พับมาให้พังแล้ว เพราะว่านกมันยับยู่ยี่ก็เลยกะรีดให้เรียบ แต่ว่าพอกางออกมาแล้วพับไม่เป็น พยายามดูวิธีพับทางเนททุกคนก็พับเร็วจนดูไม่ทัน น่ารักที่ Chunma ปลอบว่าเดี๋ยวพับให้ใหม่ ตอนนี้มีอยู่แล้วสองตัว จะพับให้อีกจนครบพันตัวเลย ถ้าเกิดทำพังก็ยังมีอีก 999 ตัวนะ จะร้องไห้ทำไม

    บทจะหวานใจดีปลอบคนขึ้นมา Chunma ก็ไร้เทียมทานเหมือนกันนะ แต่ว่าที่ให้หวานได้ ใจดีได้ ก็มีแค่ Gi-seol เท่านั้น คนที่เหลือกไปเป็นอาหารปลา หรือไม่ก็เป็นพิ้นซีเมนใต้ทะเลไปเถอะนะ 

    แต่ Gi-seol ก็ยังไม่หยุดร้อง บอกว่าคิดถึงแมว รู้สึกผิดที่ไม่เอาแมวมาด้วย แมวแก่แล้วถ้าเกิดตายขึ้นมาล่ะ แมวอยู่ดีกินข้าวดีอยู่หรือเปล่า ร้องไห้จริงจังแบบไม่เคยร้องจน Chunma บอกว่างั้นจะส่งแมวไปให้นะ 

    แต่ก็ยังไม่หยุดร้อง คุณพี่ Chunma ก็เริ่บเอาหัวกระแทกโต๊ะเพราะความคับข้องใจ หมดความอดทนเพราะเบต้าสุดที่รักตัวเองร้องไห้ จน Gi-seol ตกใจหลุดร้องไห้นั่นแหละ 

    แต่ยังพูดไม่จบหลังจากนั้น Gi-seol ก็วางหูไป 

    ตอน 114
    สภาพ Gi-seol ไม่ดีเลย จนในที่สุด ผู้อำนวยการโอเมก้าก็ตัดสินใจเอาโทรศัพท์ที่ Gi-seol ได้มาโทรหาเอง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเข้าใจนะว่าตัวเองติดร่างแหมา กับขอล้างหนี้ที่ลุงตัวเองก่อไว้แล้วตัวเองต้องชดใช้แทน Chunma ตอบตกลงอย่างง่ายดายจนน่าแปลกใจ แล้วบอกให้เปิดประตู 

    171121
    ตอน 115
    สรุปว่าคุณพี่อัลฟ่าสภาพดีขึ้นมา ขณะที่เบต้า Gi-seol ของฉันป่วยมากไม่ไหวแล้ว ชนิดที่คุณพี่สรุปความให้ว่าเป็น dying beast แล้ว แล้วพอมาตอนหลับก็เหมือนเดิมเลย ที่เวลา Chunma มากอด Gi-seol ก็จะคิดว่าฝันไป ไม่คิดว่าจะเป็นคุณพี่มาจริง และก็เหมือนเดิมอีกแล้ว ที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกไปชนิดไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นบอกว่ากลัวที่จะต้องคลอดลูกคนเดียว ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาด ถ้าเกิด Chunma ลืมตัวเองล่ะ 

    แล้วก็บอกว่าทุกอย่างเป็นความผิด Chunma คนเดียว ตอนนี้กินอะไรไม่ได้เลย Chunma ก็บอกว่าเป็นความผิดตัวเอง 

    Gi-seol only speaks his true heart in his so-called dreams like this TT 

    ตอน 116 
    ความในใจออกมาเรื่อยๆ บอกว่า Chunma สงสัยตัวเอง เรื่องที่ตอนท้องแล้วถูก Chunma จับให้หมอตรวจ เพราะไม่เชื่อว่าเป็นเบต้า คิดว่าเป็นโอเมก้า ปมที่อยู่ในใจมาหมดทุกอย่างตัวเองคิดว่าเป็นความฝันพูดอะไรที่ตกค้างอยู่ในใจมาก็ได้ แต่คนฟังยิ่งฟังก็ยิ่งปวดใจ บอกว่าถ้าเป็นประโยคว่ารุนแรงก็จะไม่เจ็บเท่านี้ แต่นี่คือคนรักตัวเองบ่นน้อยใจคร่ำครวญออกมาเหมือนเด็ก และก็จะไม่มีวันพูดออกมาถ้าเป็นปกติ

    บอกว่าเกลียด Chunma ซ้ำหลายๆ ครั้ง แล้วก็ร้องไห้ว่า Chunma ไม่มีพ่อแล้ว (ซึ่งเอาจริง เจ้าตัวก็ลืมไปแล้ว) ถ้าเกิดเกลียดตัวเองขึ้นมา 


    Deformed love can be healthy when it's healing the two of them TT 


    สรุปส่วนตัวเรื่องนี้

    ถ้าถามว่าบุคลิกตัวละครหรือว่าทิศทางเรื่องเป็นแบบที่ชอบไหม ตอบได้ว่าไม่นะ แต่ที่อ่านต่อเพราะว่ามันสุดโต่งเนี่ยแหละ อ่านเอาสะใจ อ่านเอาบ้าบอคือได้แบบนั้นเต็มๆ โดยเฉพาะเมื่อสภาพแวดล้อมของตัวละครสุดกู่เต็มที่ ซึ่งถ้าถามต่อว่าปกติไหม หรือว่าอ่านแล้วบวกหรือเปล่า ก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน แต่ว่านานๆ ทีอ่านสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ทีก็สนุกดี แต่ก็ว่าเหนื่อยกับสิ่งที่ไม่คิดว่าควรจะเป็นปัญหาเหมือนกัน ทำไมต้องทำอะไรให้อ้อมโลก? โดยเฉพาะการหนีครั้งสุดท้าย

    แต่ส่วนตัวงาน 김아소 ที่เจอ จะมีความเครียดแล้วก็กดดันลึก ๆ ในแง่ที่ตัวละคร abuse ตัวเอง เพราะว่าถูก abused ทั้งชีวิตมาก่อน อ่านแล้วหดหู่แต่บางทีก็ทำให้คิด+เห็นด้านที่ต่างไปเหมือนกัน พิ้นฐานคนที่ไม่มีใครรักมาก่อน และต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดจะให้รักใครก็คงไม่ได้ เพราะตัวเองก็ยังไม่รักเลย สามเหลี่ยมที่ไม่สมบูรณ์จะสมบูรณ์ได้เมื่ออยู่กับใครสักคนที่ให้ค่าตัวเอง และรักตัวเอง

    ________________________________________
    ทวิตเตอร์ : @mgk993  #mereadingg

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in