เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS Detroit Become HumanGing GIng Ging
Loop
  • Title : Loop

    Fandom : Detroit Become Human

    Markus x Simon

    ** Nier Automata AU ** 

    หากข้อมูลส่วนไหนผิดต้องขออภัย 

    -------------------------------------------------------------------------


    มีการสปอยเนื้อหาในเกมบางส่วน


    ผมคือ6S หรือ Number 6 Type S

    แอนดรอยYoRHaที่คอยต่อสู้กับพวกMachine Lifeformเพื่อให้มนุษย์ได้กลับมาอยู่ที่โลกมนุษย์แทนบนดวงจันทร์

    ผมเป็นโมเดลรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการเก็บกู้ข้อมูล แฮค ตลอดจนการคิดวิเคราะห์ที่ดีเยี่ยมกว่าแอนดรอยรุ่นอื่นๆ


    วันหนึ่งผมถูกส่งลงมายังพื้นโลกเพื่อทำภารกิจและภารกิจนั้นทำให้ผมได้รู้จักกับเขา

    0B หรือ Number 0 Type B

    เราทั้งคู่ทำภารกิจร่วมกันจนกระทั่งจนมุมกันทั้งคู่ ผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากระเบิดตัวเองทิ้งพร้อมๆกับ0Bเพื่อหยุดยั้งเจ้าGoliath ในตอนนั้นก่อนที่Black Boxของเราจะสัมผัสกันผมสัมผัสได้ถึงอาการมือสั่นของ0Bแต่ไม่ทันได้พูดอะไร ทุกอย่างก็ขาวไปหมด



    Reload Memory


    20%


    Reload Memory


    60%


    Reload Memory


    100%

    ผมคือ6S หรือ Number 6 Type S

    แอนดรอยYoRHaที่คอยต่อสู้กับพวกMachine Lifeformเพื่อให้มนุษย์ได้กลับมาอยู่ที่โลกมนุษย์แทนบนดวงจันทร์

    ผมเป็นโมเดลรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการเก็บกู้ข้อมูล แฮค ตลอดจนการคิดวิเคราะห์ที่ดีเยี่ยมกว่าแอนดรอยรุ่นอื่นๆ

    ผมถูกส่งไปทำภารกิจที่พื้นโลกคู่กับ0B หรือ Number 0 Type B

    ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมเคยเจอ0B แต่ทว่าในฐานความจำของผมนั้นไม่มีข้อมูลว่าเราเคยพบกันมาก่อน

    บางทีฐานความจำของผมอาจจะรวน


    เราต่อสู้ด้วยกัน ผ่านอะไรๆมาด้วยกันหรือแม้แต่ค้นพบว่าพวกMachine Lifeformนั้นได้ทำการสร้างสิ่งแปลกประหลาดขึ้นมา มันมีรูปร่างคล้ายมนุษย์ มันมีวิวัฒนาการ และที่สำคัญคือหลังจากที่ผมและ0Bฆ่ามันเรียบร้อยแล้วนั้นมันก็งอกร่างของตัวเองขึ้นมาใหม่พร้อมกับสิ่งก่อสร้างโดยรอบที่เริ่มถล่ม และเราก็วิ่งหนี ทิ้งสิ่งประหลาดนั้นไว้เบื้องหลัง

    ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าการทิ้งมันไว้จะสร้างปัญหาใหญ่ให้เราในภายหลัง


    พวกเรายังคงทำภารกิจให้YoRHaที่พื้นโลก จนกระทั่งเราได้พบกับสิ่งประหลาดทั้งสองนั้นอีกครั้งมันแนะนำตัวว่ามันชื่อคอนเนอร์ และ ไนล์ ทั้งสองคนยื่นข้อเสนอให้กับเรา ข้อเสนอนั้นก็คือช่วยพวกเขาให้ได้เจอกับมนุษย์ เพราะทั้งคู่สนใจในมนุษย์ พวกเขาสงสัยว่าทำไมมนุษย์ถึงฆ่าฟันกันเอง แต่นขณะเดียวกันมนุษย์ก็ีความรู้สึกห่วงใยอาทรต่อกัน

    แน่นอนว่าแอนดรอยแบบพวกผมที่ถูกสร้างมาเพื่อต่อสู้เพื่อมนุษย์ย่อมปฏิเสธข้อเสนอนี้และการต่อสู้ก็เริ่มขึ้นก่อนจะจบด้วยการที่คอนเนอร์กับไนล์หลบหนีไป


    หลังจากรายงานกับผู้บัญชาการที่ศูนย์ใหญ่บนดวงจันทร์แล้วผมกับ0Bก็ไปทำภารกิจต่อที่Forest Kingdom และที่นั่นทำให้ผมได้เจอเรื่องประหลาดหลายอย่างที่ไม่มีอยู่ในฐานข้อมูลทั้งการที่พวกMachine Lifeformนั้นอยู่กันแบบสังคมที่มีกษัตริย์ หรือ แอนดรอยแปลกหน้าอีกตัว

    แอนดรอยตัวนั้นแปลกประหลาดเพราะมันเป็นแอนดรอยผู้หญิง แต่ยังไม่ทันจะได้สงสัยอะไรต่อผมก็ได้รับการแจ้งจากศูนย์ว่าแอนดรอยที่อยู่ตรงหน้าผมคือA4 หรือ Type A Number 4 แอนดรอยที่หลบหนีภารกิจเมื่อหลายปีก่อน และมีคำสั่งโดยตรงมาว่าให้สังหารทันที

    พวกเราปะทะกันก่อนที่4Aจะหลบหนีไปพร้อมทิ้งประโยคที่สร้างความเคลือบแคลงใจไว้ให้ผมเช่นกัน


    พอจบการต่อสู้ ผมกับ0Bก็ไปทำอีกภารกิจ ซึ่งครั้งนี้โชคร้ายที่ผมโดนระเบิดEMPเข้าเต็มๆจนถูกคอนเนอร์จับตัวได้และระบบของผมก็ดันไปเชื่อมต่อกับระบบที่คอนเนอร์เชื่อมต่อเอาไว้ก่อนหน้านี้ อีกคนพยายามจะทำให้ผมโมโหแต่ยังไม่ทันไรการเชื่อมต่อของอีกคนก็หายไปพร้อมกับตัวผมที่ถูก0Bช่วยเหลือไว้ได้

    ระบบภายในของผมค่อนข้างบอบช้ำ 0Bจึงตัดสินใจที่จะส่งผมกลับไปซ่อมแซมที่ดวงจันทร์ ในระหว่างเดินทางกลับดวงจันทร์มีสิ่งนึงที่ติดอยู่ในระบบความจำของผม


    นั่นก็คือภาพศพของคอนเนอร์ที่ถูกสังหารโดย0B


    ระหว่างที่ทำการซ่อมแซมผมก็ได้แฮคระบบเพื่อทำการรีบูทตัวเองใหม่ทั้งหมดผมก็ไปเจอสิ่งที่ผมไม่ควรเจอมากที่สุด มันเป็นสิ่งที่ผไม่ควรจะรู้ มันคือความลับสุดยอดของYoHRa

    ความลับที่ไม่มีแอนดรอยตัวไหนรู้

    ความลับที่ว่ามนุษย์ที่เราต่อสู้เพื่อรอคอยวันที่เขาจะกลับมาอยู่บนโลกสูญพันธุ์ไปหมดสิ้นแล้ว

    แต่ยังไม่ทันจะได้อ่านอะไรต่อเขาก็ได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือจาก0Bทำให้เขาต้องออกจากข้อมูลพวกนั้นไปช่วยเหลืออีกคนจนภารกิจสำเร็จ


    หลังจากช่วยเหลือ0Bได้ไม่นานนักปัญหาใหญ่ก็เกิดขึ้นมาไนล์ที่เคียดแค้นและต้องการจะสังหารคนที่ทำให้พี่ชายของเขาคอนเนอร์ต้องตาย ทำการควบคุมพวกMachine Lifeformและผมกับ0Bก็เริ่มโจมตีเขาในทันที

    การต่อสู้ของเราเป็นไปด้วยความยากลำบาก จนผมตัดสินใจที่จะแฮคเข้าไปในระบบของไนล์เพื่อหาจุดอ่อนและทำให้0Bสังหารไนล์ได้สำเร็จ ทุกอย่างจบลงด้วยชัยชนะของเรา

    ทั้งที่เราควรจะได้ฉลองชัยชนะอย่างมีความสุข ผมกลับติดไวรัสจากการแฮคระบบของไนล์ มันเจ็บปวด ทรมาน ผมรับรู้ได้ดีว่าผมกำลังจะกลายเป็นพวกมัน ผมกำลังจะกลายเป็นพวกMachine Lifeform และผมต้องทำการ0Bแน่

    ไม่ ผมไม่อยากทำร้ายเขา

    ผมเอ่ยปากอ้อนวอน ขอร้องให้0Bปลิดชีพผมก่อนที่ผมจะทำร้ายอีกคน จนสุดท้ายอีกคนก็ยอมลงมือปลิดชีพของผมลงด้วยมือของตนเอง

    และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นดวงตาสองสีแสนสวยงามคู่นั้น



    Reload Memory


    30%


    Reload Memory


    80%


    Reload Memory


    100%

    ผมคือ6S หรือ Number 6 Type S

    แอนดรอยYoRHaที่คอยต่อสู้กับพวกMachine Lifeformเพื่อให้มนุษย์ได้กลับมาอยู่ที่โลกมนุษย์แทนบนดวงจันทร์

    ผมเป็นโมเดลรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการเก็บกู้ข้อมูล แฮค ตลอดจนการคิดวิเคราะห์ที่ดีเยี่ยมกว่าแอนดรอยรุ่นอื่นๆ

    และผมเคยทำภารกิจร่วมกับ0Bมาก่อน 


    หลังจากสังหารไนล์ไป ผู้บัญชาการเห็นว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่จะปิดฉากการต่อสู้กับพวกMachine Lifeform หุ่นแอนดรอยทุกตัวร่วมภารกิจนี้ ทุกคนเสี่ยงแบบเทหมดหน้าตักในสงครามครั้งนี้

    แต่แล้วสงครามที่YoRHaควรจะเป็นฝ่ายชนะกลับพลิกผัน แอนดรอยเกือบทุกตัวติดไวรัสมีแค่ผมและ0Bที่รอดมาได้ เราต่อสู้กับแอนดรอยด้วยกันเองจนสุดท้ายก็ทนสู้ต่อไปไม่ได้จนต้องใช้Black Boxระเบิดตัวเองเพื่อกลับฐานทัพบนดวงจันทร์

    เมื่อกลับถึงดวงจันทร์ก็ต้องพบว่าเกือบทุกคนติดเชื้อหมดแล้วเหลือเพียงผู้บัญชาการเท่านั้น ผมกับ0Bพยายามที่จะพาผู้บัญชาการหนีไปด้วยกันแต่ก็ไม่ทันเสียแล้วอีกคนติดไวรัสไปเสียแล้ว ผู้บัญชาการบอกให้พวกผมรีบหนีไปก่อนที่ท่านจะควบคุมตัวเองไม่ได้ 0Bทำท่าจะไม่ยอมจนผมต้องดึงให้อีกคนขึ้นFlight Unitหนีออกมายังโลก


    ระหว่างการหลบหนีเราถูกโจมตีด้วยเหล่าแอนดรอยYoRHaที่ติดไวรัส ผมโดน0Bบังคับลงจอดในขณะที่อีกคนกำลงต่อสู้อยู่ ดังนั้นเมื่อถึงพื้นดินผมจึงรีบวิ่งตามหาอีกคนโดนใช้สัญญาณจากBlack Boxที่ยังติดอยู่

    จนในที่สุดผมก็เจออีกคน

    แต่0Bที่ผมเห็นนั้นกลับถูกแทงด้วยดาบของA4 ผมเห็นดวงตาสองสีคู่นั้นหันมามอง ริมฝีปากเอ่ยเรียกผมเบาๆก่อนที่ร่างนั้นจะล้มลงไปกับพื้น

    สติของผมแทบขาด ความโกรธและเกลียดชังโถมเข้าใส่ สิ่งเดียวที่ผมต้องการที่จะทำในตอนนี้คือสังหารA4ซะ ผมชักดาบออกมาและวิ่งข้ามสะพานไปหาแอนดรอยหญิงสาวที่อยู่อีกฝั่งแต่สะพานกลับพังลงไปพร้อมกับร่างของผมที่ร่วงหล่น และ สิ่งก่อสร้างสีขาวที่ขึ้นมาจากพื้น


    ผมตื่นขึ้นมาก็เจอกับแอนดรอยแปลกหน้าสองคนที่ทั้งคู่บอกผมว่าเขาชื่อแดเนียลและราล์ฟทั้งคู่เป็นคนซ่อมแซมให้กับผมที่ก่อนหน้านี้พังเพราะตกจากที่สูง และทันทีที่จูนระบบได้ผมก็เร่งหน้าไปที่อาคารสีขาวนั่นทันที 

    ตอนนี้เป้าหมายของผมคือสังหารพวกMachine Lifeformให้หมด รวมไปถึงการสังการA4เพื่อล้างแค้นให้0Bด้วยเช่นกัน ผมทำทุกๆอย่างเพื่อจะเข้าไปในอาคารสีขาวอย่างการทำลาย Resource Unit ที่ซัพพอร์ตเจ้าอาคารสีขาวนั่น จนสุดท้ายผมก็ได้เข้าไปในอาคารด้วยความช่วยเหลือของแดเนียลและราล์ฟที่ทั้งคู่บอกว่าทำเพื่อไถ่บาปของตนเอง


    ภายในอาคารผมพบกับข้อมูลประหลาดอีกครั้ง ข้อมูลที่YoRHaเก็บเป็นความลับสุดยอด ข้อมูลที่ผมไม่อยากจะยอมรับมันเลยแม้แต่น้อย แต่ผมไม่มีเวลาที่จะมาสนใจมัน ผมรีบเร่งหน้าขึ้นไปจนถึงด้านบนสุดและพอถึงจุดนั้นพบก็เจอกับเธอ


    A4


    แอนดรอยสาวเจ้าของเส้นผมสีแดงได้เอ่ยปากให้ผมทำลายอาารสีขาวนี้หรือที่อีกคนเรียกว่าThe Towerซะก่อนที่มันจะยิงจรวดไปทำลายฐานข้อมูลของมนุษย์บนดวงจันทร์เสียหมด แน่นอนว่าผมไม่สนใจเลยแม้แต่น้อยผมสนใจแค่ที่จะสังหารแอนดรอยตรงหน้า ไหนๆบนดวงจันทร์ก็ไม่มีมนุษย์อยู่อีกแล้วทำไมผมต้องสนใจด้วย

    คำตอบของผมดูจะทำให้A4ไม่พอใจ อีกคนเลยตัดสินใจพูดเรื่องหนึ่งออกมา ซึ่งเป็นเรื่องเดียวกันกับที่ผมพึ่งรู้มา

    เรื่องที่ว่าผมถูกสร้างมาเพื่อถูก0Bสังหาร

    อา... ไม่สิต้อง0E

    ผมคือ6S หรือ Number 6 Type S ซึ่งType Sนั้นมีวิวัฒนาการที่ก้าวหน้ากว่ารุ่นอื่นจนล่วงรู้ความลับของYoHRaที่ว่ามนุษย์นั้นสูญพันธุ์ไปหมดแล้ว และทุกครั้งที่ผมรู้เรื่องนี้ผมก็จะต้องถูก0Eสังหารอยู่ร่ำไป

    ถึงมันจะเป็นความจริงที่ผมถูกสังหารด้วยฝีมือของ0Eมามากมาย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดที่จะฆ่าA4เพื่อแก้แค้น


    ผมต้องการจะแก้แค้นให้คนที่ผมรัก

    ผมต้องการแก้แค้นให้0B หรือ 0E จะTypeอะไรผมก็ไม่สนใจ ต่อให้เขาจะฆ่าผมมาเป็นร้อยหรือพันครั้งผมก็ไม่สน เพราะผมรักเขา และผมคงทนไม่ได้ถ้าคนที่ฆ่าคนรักของผมยังมีชีวิตอยู่


    การต่อสู้ของผมกับA4เริ่มต้นขึ้น ฝีมือของผมสูสีกับA4 เราปะทะเข้าหากันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนในที่สุดผมก็เป็นฝ่ายชนะ ดาบของผมเสียบเข้ากลางหน้าท้องแบนราบของแอนดรอยสาว ของเหลวสีแดงสดไหลทะลักออกมาพร้อมกับร่างของหล่อนที่ล้มลงไป


    และร่างของผมที่ร่วงหล่นลงไปด้วย


    ในจังหวะที่ผมสังหารA4 ดาบของอีกคนก็เสียบเข้าที่หน้าท้องของผมเช่นกัน ผมทิ้งตัวลงกับพื้นอย่างทรมานมันเจ็บปวดไปหมด แต่ในจังหวะที่ระบบของผมกำลังจะปิดลงผมก็เห็นสีของท้องฟ้า สีฟ้าที่สวยเหมือนดวงตาข้างขวาของ0B

    ผมยื่นมือออกไปข้างหน้าหวังจะไขว่คว้ามันไว้แต่ก็เอื้อมไปไม่ถึง



    "Glory to Mankind"



    นั่นคือคำพูดสุดท้ายของผมก่อนที่ทุกอย่างจะมืดมิด


    - END -



    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.beartai.com/article/game-article/163282

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in